Flycam trong Bất động sản như một thị trường phát triển tiềm năng bở không chỉ để ghi lại cảnh đẹp mà còn để khảo sát địa hình bằng công nghệ UAV / Drone hiện đại.

Ứng dụng Flycam trong Bất động sản

Flycam trong Bất động sản có những ứng dụng gì?

Một trong những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực bất động sản là sử dụng UAV để ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp từ trên không mang lại góc nhìn độc đáo khi nói đến bất động sản.

Flycam đang được sử dụng cho tất cả các loại danh sách bất động sản bao gồm nhà dân dụng, căn hộ, khu nghỉ dưỡng, đất trống, bất động sản thương mại, v.v. Công nghệ UAV hiện tại có khả năng chụp ảnh tĩnh, video, nhiều ảnh bản đồ trên không và thậm chí cả ảnh toàn cảnh 360 độ.

Hai loại hình bất động sản sử dụng drone nhiều nhất là khu dân cư và khu thương mại. Các đại lý bất động sản thương mại, các công ty đầu tư bất động sản hoặc các công ty phát triển đang muốn bán các vị trí trong một dự án xây dựng, cải tạo hoặc thu hồi đất lớn đang cực kỳ quan tâm đến việc sử dụng máy bay không người lái cho bất động sản. Đây thường là những địa điểm lớn hơn, nơi chụp ảnh từ trên không có lợi hơn để chụp toàn bộ tài sản bằng các kỹ thuật tương tự, nhưng bay cao hơn nhiều.

Tham khảo: 3 lý do nên Đầu tư vào UAV cho Khảo sát và Lập bản đồ địa hình

Vai trò của Flycam trong Bất động sản quay chụp và khảo sát địa hình

Flycam trong Bất động sản có những ứng dụng gì?

Đôi khi, khi sử dụng máy bay không người lái cho bất động sản, sẽ hữu ích khi hiển thị bản đồ vị trí trên cao của bất động sản với hình ảnh nhìn xuống.

Máy bay không người lái bất động sản có khả năng tự động bay theo đường thẳng giữa các điểm tham chiếu bằng phần mềm lập bản đồ máy bay không người lái để tự động chụp ảnh

Máy bay không người lái bất động sản cung cấp khả năng tiếp thị tuyệt vời cho các cộng đồng sống trong khu nghỉ dưỡng toàn thời gian hoặc cho thuê bán thời gian. Các kỹ thuật như tiết lộ điện ảnh, trình chiếu, chuyển hướng, quỹ đạo và cảnh quay bùng nổ có thể được sử dụng để kể một câu chuyện hấp dẫn.

Một công cụ phổ biến khác trong lĩnh vực du lịch ảo là ảnh VR360. Loại ảnh này được chụp bằng máy bay không người lái ở vị trí trên không, ghi lại những bức ảnh được xếp chồng lên nhau khi lia và nghiêng máy ảnh. Kết hợp tất cả những hình ảnh này với phần mềm đặc biệt có thể cung cấp cho khách hàng toàn quyền kiểm soát việc xoay, nghiêng và thu phóng. Đây là một trải nghiệm mang tính tương tác cao như thể họ đang ngồi trong một chiếc máy bay không người lái và tùy ý nhìn xung quanh.

Tham khảo bài viết: Trắc địa trực tuyến trong lưu trữ và hiển thị dữ liệu số

Những điểm đặc biệt khi sử dụng Flycam trong Bất động sản

Flycam trong Bất động sản có những ứng dụng gì?

1. Vị trí

Trong ngành bất động sản, bạn thường nghe đến cụm từ “vị trí, vị trí, vị trí”. Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng máy bay không người lái cho bất động sản là khả năng xem vị trí của bất động sản liên quan đến các điểm tham quan, tiện nghi, công viên, sân bay gần đó, v.v. Nhìn rõ ràng từ trên không là cách tốt nhất để chụp toàn bộ bố cục này

2. Độ chính xác

Có thể cho rằng, một trong những bước quan trọng nhất khi bán nhà là chụp ảnh. Những bức ảnh này theo truyền thống được chụp từ góc độ của một người đang đứng trên đường lái xe, khu vườn, sân sau, v.v. Khi kết hợp với một số mô tả bằng văn bản, những bức ảnh này có thể cung cấp cho những người mua nhà tiềm năng ý tưởng cơ bản về diện mạo và cảm giác của bất động sản. nhưng vẫn để lại một số mối quan hệ trong số những mối quan hệ này cho trí tưởng tượng.

Sử dụng máy bay không người lái để chụp ảnh bất động sản trên không có thể mang lại cho người mua mô tả chính xác và thú vị hơn nhiều về bất động sản đó như thế nào.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB