VR360 thực tế ảo

Viet-Flycam cung cấp giải pháp VR/Panorama – VR360, dựng phối cảnh 3D… đem đến sự trải nghiệm không gian vượt trội đưa việc marketing quảng bá hình ảnh của bạn lên tầm cao mới.

Virtual Tour 360
Viet-Flycam cung cấp giải pháp VR360 tour, Panorama 360 xây dựng toàn cảnh không gian ảo trực tuyến, nêu bật sự đặc sắc của công trình.

Toàn bộ khu vực dự án sẽ được công nghệ hình ảnh 360 mô tả một cách chi tiết thông qua hình ảnh thực tế trên không gian thật. 360º Virtual Tour là một công cụ độc đáo, mới lạ để quảng bá, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, được sử dụng rất phổ biến trong những năm gần đây. 360º Virtual Tour giúp tăng khả năng tương tác trực tiếp, tiết kiệm chi phí đi lại, giúp khách hàng hình dung rõ hơn và sinh động hơn về doanh nghiệp.
Dựng phối cảnh kiến trúc trực quan ảo – Architectural visualization
Chuyển đổi bản vẽ, bản phác thảo và ý tưởng thành mô phỏng không gian 3D thực tế ảo cho các công trình kiến trúc ngay cả khi chưa được xây dựng hoặc đang được xây dựng, để có cái nhìn trực quan nhất trước khi xây dựng.

Hình ảnh trực quan VR của chúng tôi tái tạo chính xác mô hình kỹ thuật số của công trình, trở thành một công cụ kiến trúc mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp, khách hàng có thể nhìn thấy rõ ràng sản phẩm cuối cùng của một dự án xây dựng trước khi họ tiến hành xây dựng hoặc đưa ra quyết định mua.
VR360 kết hợp hình ảnh 2D 3D tạo ra bộ giải pháp hoàn hảo cho báo cáo tiến độ xây dựng công trình
Hình ảnh VR360 được gắn chính xác vào các vị trí trên bản đồ 2D, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn góc nhìn trực quan, phù hợp với yêu cầu theo dõi, đánh giá công trình.

Hình ảnh trực quan VR360 được vẽ phối cảnh, giúp khách hàng xem trước kết quả dự án sau khi xây dựng. Kết hợp với hình ảnh 2D, 3D, đây sẽ là công cụ hữu hiệu cho việc bán bất động sản Online, giúp tăng lượng tương tác, giảm thời gian tiếp cận khách hàng, đẩy nhanh tốc độ bán BĐS trực tuyến.
Previous
Next
Dịch vụ

Bạn đang quan tâm đến
giải pháp Thực tế ảo VR 360?

Bãi Xép - Phú Yên

Đồi chè Long Cốc - Phú Thọ

Dịch vụ

TẠI SAO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI?

Icon
Chất lượng hình ảnh 360 sắc nét vượt trội

Chúng tôi tạo ra hình ảnh chất lượng cao bằng cách sử dụng máy ảnh CANON 5D4 và liên kết hình ảnh 360 một cách cẩn thận. Chúng tôi thậm chí không yêu cầu thanh toán cho đến khi bạn xem xét về chất lượng hình ảnh.

Sự hài lòng tuyệt đối

Chúng tôi không phải là đơn vị sản xuất VR 360 Tour số lượng lớn. Chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra các chuyến tham quan ảo chất lượng cao với số lượng tuyệt đối. Sự hài lòng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Icon
Khả năng kết nối nhiều dạng sản phẩm

Công nghệ thông minh kết nối nhiều dạng sản phẩm với tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Giá cả hợp lý, hiệu quả cao

Cung cấp gói giải pháp, dịch vụ truyền thông hiệu quả cao với chi phí hợp lý.

Thông qua các giải pháp, công nghệ và dịch vụ truyền thông tối ưu, Viet-Flycam mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra toàn thế giới.

subscribe

Copyright ©2024 by I&I Hitech. All Rights Reserved.

call
zalo
zalo
FB