Công nghệ khảo sát địa hình bằng máy bay không người lái hiện nay cho phép thành lập bản đồ 3D chi tiết nhanh chóng với độ chính xác cực cao. Giúp người dùng thực hiện các thao tác đo đạc dễ dàng và linh hoạt nhất.

Thành lập Bản đồ 3D Hà Nội bằng flycam

Bạn có một dự án cần đo lường và thu thập các dữ liệu chính xác. Nhưng đội ngũ nhân sự của bạn không thể đảm bảo những yêu cầu này. Hoặc trang thiết bị không đủ hiện đại để đảm bảo tiến độ đề ra. Vì vậy, dịch vụ khảo sát địa hình bằng máy bay không người lái là giải pháp tuyệt vời cho các nhà đầu tư hay doanh nghiệp lựa chọn.

Chỉ với một thiết bị máy bay không người lái và người điều khiển trên mặt đất mới có thể giúp bạn đạt được kết quả chính xác một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiến độ thực hiện. Đặc biệt đối với những công trình có diện tích rộng, địa hình phức tạp thì việc này càng đơn giản hơn so với phương pháp khảo sát truyền thống.

ban-do-3d-

Với việc thu thập các dữ liệu biên tập sản phẩm bản đồ 3D thu được trong quá trình quét, nó cũng có thể giúp các nhà thiết kế vận hành và lập kế hoạch một cách toàn diện và chi tiết nhất.

Sản phẩm thu được phục vụ công việc lập kế hoạch và thiết kế trực quan

  • Bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500, 1/2000 hoặc 1/5000
  • Hình ảnh trực giao ghép tất cả các vùng có độ phân giải rất cao với tọa độ VN 2000.
  • Bản đồ 2D, mô hình 3D
  • Ảnh VR360, ảnh dự án toàn cảnh
  • Phần mềm chứa dữ liệu 3D để xem trực tuyến và hỗ trợ thiết kế mặt bằng trực tuyến

Phần mềm bản đồ 3D Việt Nam đo đạc trực tuyến

Viet-Flycam cung cấp hệ thống phần mềm trắc địa trực tuyến đáp ứng nhu cầu lưu trữ, xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa. Tích hợp trên nền tảng Auto Timelapse có một lợi thế lớn so với phần mềm chỉnh sửa đất khác trên thị trường. Công cụ đầu tiên tại Việt Nam mang đến giải pháp khảo sát trực tuyến thông minh tích hợp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian đồng thời nâng cao độ chính xác của dữ liệu

  • Dung lượng lưu trữ lớn lên đến 400 hình ảnh/RAM 1GB và tốc độ xử lý giúp giảm thời gian chờ đợi giữa phép đo và màn hình kỹ thuật số.
  • Hệ thống sử dụng nhiều card đồ họa để chạy các tác vụ xây dựng lại đồng thời tăng năng suất.
  • Tối đa hóa độ chính xác của dữ liệu đầu ra với thiết lập toàn diện tất cả các chức năng khảo sát: điểm kiểm soát mặt đất (GCP), PPK, trạm kiểm soát, trung tâm hình ảnh, v.v.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng dựa trên nhu cầu của họ bằng cách chuyển đổi tọa độ bản đồ và mô hình thành hơn 8.500 hệ tọa độ khác nhau.
ban-do-3d

Xem bản đồ 3D online

Đơn vị cung cấp dịch vụ khảo sát 3D địa hình trên toàn quốc

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực khảo sát địa hình, hoạt động của Việt Flycam dựa trên việc ứng dụng công nghệ mới để nâng cao hiệu quả. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án địa hình bằng Flycam. Chúng tôi tư vấn khảo sát địa hình cho các dự án quy mô lớn trong nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng và bất động sản.

Hoạt động tư vấn và khảo sát được thực hiện trên khắp Việt Nam từ bắc chí nam. Khảo sát địa hình cho các dự án sân golf, dự án bất động sản lớn. Dự án phát điện mặt trời, dự án phát điện gió, dự án khảo sát thiết kế đường dây tải điện xuyên núi…

  • Sản phẩm 3D ghi lại chính xác mọi góc độ, đặc điểm địa hình, địa hình khu vực nghiên cứu, mô tả chi tiết địa hình, đặc điểm khu vực của khu vực như nhà cửa, cây cối, đường dây điện, tòa nhà và các công trình kiến ​​trúc khác…
  • Tài liệu 3D để đánh giá địa điểm, khái niệm thiết kế, đo đạc từ xa các khu vực địa hình phức tạp.
  • Khách hàng có thể dễ dàng nhớ lại và đo lường mọi thông số mọi lúc mọi nơi

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB