Chụp ảnh 360 độ cũng là một trong số các công cụ marketing 4.0 lý tưởng để giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và tổ chức. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu 3 lợi ích tuyệt vời của nó đối với các doanh nghiệp qua bài viết sau đây.
Mục lục
Chụp ảnh 360 độ là gì?
Các bức ảnh 360 mang lại cho người dùng cảm giác có thể quan sát tất cả mọi thứ bên trong ảnh mà không phải chỉ bó hẹp ở một góc nhìn. Điểm khác biệt khi sử dụng ứng dụng chụp ảnh 360 là người xem có thể di chuyển chuột để khám phá từng “ngõ ngách” của không gian và bao quát mọi đối tượng. Điều này có nghĩa là thay vì chỉ nhìn các tấm ảnh thông thường mà phải ghép nối với nhau trong não mới có được sự hình dung đầy đủ nhất, người dùng sẽ dễ dàng nắm bắt mọi khung cảnh.
Ngày nay, ngay cả facebook cũng đã cập nhật khá nhiều tính năng như chụp hình, chia sẻ ảnh 360 độ, hay quay video clip và livestream 360 độ nhằm gia tăng lợi ích cho các công ty và người tiêu dùng, đồng thời tạo sự đa dạng và phong phú cho News Feed.
Ngoài facebook, Google cũng đã cho phép đăng ảnh sản phẩm 360 độ, rất nhiều “ông lớn” khác cũng đang và sẽ triển khai mạnh
Chụp ảnh 360 độ phản ánh toàn bộ không gian, thông tin
Không thể phủ nhận với các hình ảnh 360, mọi thông tin đều hiển thị đầy đủ và chi tiết qua góc chụp 360 độ. Khách hàng của doanh nghiệp có thể xoay màn hình và xem tất cả thông tin tại một vị trí. Các góc nhìn trở nên chân thật và sống động hơn sẽ thu hút và khuyến khích khách hàng tích cực tương tác với sản phẩm của doanh nghiệp.
Việc chụp ảnh 360 độ sẽ hỗ trợ cho công tác marketing của các doanh nghiệp, nhất là trong những lĩnh vực: dịch vụ (spa, nhà hàng, quán bar, . ..) , nghỉ dưỡng (biệt thự, resort, homestay, khu vui chơi giải trí, . ..) , bất động sản (văn phòng đại diện, nhà ở, dự án đang triển khai, . ..) , du lịch, cùng một số lĩnh vực khác mà doanh nghiệp cần có ấn phẩm quảng bá
Sử dụng hình ảnh 360 độ tiếp cận khách hàng trên nhiều phương tiện truyền thông
Hiện nay, hình ảnh 360 độ đã được hỗ trợ đăng tải trên các phương tiện truyền thông như Facebook, Website, Google Street Map, . .. Doanh nghiệp có thể sử dụng hình ảnh 360 độ để tiếp xúc khách hàng mọi lúc mọi nơi tương tự như hình ảnh 2D, mà còn mang đến sự kích thích sống động và chân thật
Chụp ảnh 360 độ và chia sẻ 360 VR Tour với khách hàng
Sau khi chụp ảnh 360 độ, doanh nghiệp sẽ sử dụng các hình ảnh này để chế tạo 360 VR Tour. 360 VR Tour là công nghệ kết nối những hình ảnh 360 đến với nhau nhằm tạo ra một tour du lịch thực tế ảo toàn diện. Nghĩa là khách hàng có thể di chuyển, tương tác với không gian của công ty ở tại các vị trí khác nhau chứ không chỉ ở một điểm trong hình ảnh 360.
360 VR Tour được đánh giá là một giải pháp tuyệt vời kết nối hình ảnh và video 360, 360 VR Tour sẽ có thể hoạt động trên mọi nền tảng, không chỉ với kính VR mà với smartphone, laptop, ipad, . ..
Các doanh nghiệp mong muốn có nhiều hình ảnh 360 độ sẽ sử dụng 360 VR Tour nhằm tăng tính kết nối và đồng nhất giúp khách hàng dễ tương tác. Đây là một công nghệ mới và nó sẽ sớm trở nên phổ biến hơn hình ảnh 360 khi mới ra mắt cách đây vài năm. Hiện nay, 360 VR Tour được dùng phổ biến trong bất động sản, du lịch, vật liệu
Xem thêm: Điểm nổi bật của công nghệ chụp ảnh 360 độ
Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam
Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996
Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam
Email: Vietflycam1102@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA