Công nghệ Drone bay quét khảo sát địa hình, quét 3D vật thể, scan công trình kiến trúc được đánh giá mang lại hiệu quả cao hơn so với các phương pháp truyền thống thông thường.

Công nghệ Drone quét 3D vật thể chi tiết

Công nghệ Drone thu thập dữ liệu và tạo ra mô hình 3D chi tiết của vật thể hoặc khu vực cụ thể. Quá trình này bắt đầu bằng việc flycam bay qua khu vực hoặc vật thể cần quét. Flycam được trang bị camera có độ phân giải cao và thường đi kèm với các cảm biến như hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và cảm biến độ cao để đảm bảo độ chính xác trong quá trình bay.

quet-3d-vat-the

Flycam chụp hàng loạt hình ảnh từ các góc độ khác nhau, bao quát toàn bộ khu vực hoặc vật thể. Hình ảnh này sau đó được xử lý bằng phần mềm đặc biệt để tạo ra mô hình 3D chi tiết. Phần mềm sẽ ghép các hình ảnh lại với nhau, định vị và hiệu chỉnh các điểm ảnh để tạo ra một mô hình 3D chính xác.

Dữ liệu thu thập được sẽ được xử lý tạo một mô hình 3D độc đáo và chi tiết của vật thể hoặc khu vực mà flycam đã quét. Mô hình này có thể hiển thị các chi tiết về hình dạng, cấu trúc và đặc điểm của vật thể, và nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như phân tích, thiết kế, kiểm tra, giám sát và nhiều ứng dụng khác.

Ưu điểm công nghệ bay quét 3D trên không

Hình ảnh chi tiết sắc nét

Flycam được điều khiển di chuyển theo một hướng cụ thể và bay ở độ cao nhất định để chụp hình ảnh với độ nét cao. Tất cả các hình ảnh thu được được sắp xếp và chồng chéo với mức độ cao, từ đó tạo ra một mô hình 3D chi tiết với hình ảnh sắc nét, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai, triển khai hoặc lập kế hoạch thiết kế.

quet-3d-vat-the

Độ chính xác cao

Thay vì thực hiện công việc này theo cách thủ công sử dụng máy ảnh truyền thống và các công cụ đo phẳng truyền thống, dịch vụ này cho phép tính toán diện tích, mô tả địa hình, thảm thực vật và các yếu tố khác với độ chính xác cao. Từ đó, bạn có thể có những tiêu chí thiết kế tốt nhất và đáng tin cậy.

Tiết kiệm thời gian

Bằng cách sử dụng hình ảnh thu được từ flycam, bạn có thể tiết kiệm thời gian lên đến 10 lần so với phương pháp đo truyền thống. Điều này giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, giúp tối ưu hóa quá trình làm việc của bạn.

Dịch vụ đo đạc bay quét bằng máy bay không người lái

Việt Flycam là một công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ đo đạc đất đai và thành lập bản đồ 3D, đặc biệt tại Hà Nội và cả Việt Nam. Chúng tôi là nhà cung cấp các giải pháp bay quay phim và chụp ảnh từ flycam, cùng với khả năng đo đạc đất đai và tạo bản đồ 3D.

quet-3d-vat-the

Việt Flycam sử dụng flycam và các thiết bị đo đạc hiện đại để thu thập dữ liệu và hình ảnh từ không trung, sau đó xử lý để tạo ra các bản đồ chi tiết 2D và 3D của khu vực được quét. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

  • Đo đạc đất đai và lập bản đồ 2D và 3D: Chúng tôi cung cấp dịch vụ đo đạc đất đai với độ chính xác cao và tạo ra các bản đồ 2D và 3D của khu vực được quét. Điều này hỗ trợ trong quản lý đất đai, giám sát môi trường, xác định giá trị tài sản và nhiều mục đích khác.
  • Tạo mô hình 3D của công trình, khu đô thị, địa điểm du lịch,.. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tạo ra các mô hình 3D của các khu vực cụ thể. Điều này hỗ trợ trong các hoạt động mô phỏng, giả lập, quảng cáo và truyền thông.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp công nghệ cao, sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng và độ chính xác của dịch vụ. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi đảm bảo mang lại sản phẩm chính xác và nhanh chóng cho khách hàng.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB