Công cụ video 360 VR cho khách hàng cái nhìn toàn cảnh và linh hoạt nhất về khung cảnh cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Là công cụ marketing ấn tượng cho các dự án bất động sản với hình thức hoàn toàn mới hiện nay.

Xu hướng sử dụng video 360 VR

Video 360 VR (Virtual Reality) là xu hướng đang được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến giáo dục và cả marketing. Sau đây là một số xu hướng sử dụng video 360 VR:

Trải nghiệm khách hàng: Video 360 VR cho phép khách hàng trải nghiệm một không gian ảo chân thực, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm.

Marketing: Sử dụng video 360 VR cho marketing giúp các doanh nghiệp tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp và thu hút nhiều khách hàng hơn.

video-360-vr

Du lịch: Video 360 được sử dụng trong lĩnh vực du lịch để giới thiệu các địa điểm du lịch và thu hút khách du lịch.

Giáo dục: Sử dụng video 360 trong giáo dục giúp học sinh trải nghiệm các bài học một cách thực tế và động não hơn.

Điều trị và phục hồi sức khỏe: Video 360 VR được sử dụng trong điều trị và phục hồi sức khỏe để giảm căng thẳng và đau đớn, cải thiện tâm trạng và tăng sự thoải mái cho bệnh nhân.

Thể thao: Sử dụng VR 360 trong thể thao giúp người xem có trải nghiệm chân thực và cảm nhận sự hồi hộp và cổ vũ như đang ở trực tiếp trên sân cỏ hoặc trong đường đua.

Kiến trúc và nội thất: 360 VR được sử dụng để giới thiệu các mô hình kiến trúc và nội thất cho khách hàng, giúp họ có cái nhìn rõ ràng hơn về không gian và thiết kế của căn hộ hoặc căn nhà mà họ quan tâm.

VR 360 video thực tế ảo cho bất động sản tạo nên sự khác biệt

Đối với các dự án bất động sản, việc giúp khách hàng được tận mắt xem mặt bằng, căn hộ hay toàn bộ dự án là điều tiên quyết ngay cả khi dự án chưa thành hình. Nó giúp chủ đầu tư giới thiệu dự án tương lai, để khách hàng dễ hình dung một cách chân thực nhất. Để làm được điều này, công nghệ thực tế ảo VR 360 là công cụ hữu ích và hiệu quả nhất để tăng trải nghiệm khách hàng.

Ngoài ra trong các tour trải nghiệm bạn có thể lồng ghép thêm các thông tin như: dịch vụ tiện ích, giá cả, địa chỉ, vị trí trên gg map… vào trong hình ảnh hoặc video 360 để khách hàng click vào điểm nóng ở đó và xem thông tin.

video-360-vr

Video 360 VR mang lại ưu điểm gì cho marketing bất động sản?

Sử dụng video 360 VR cho marketing bất động sản mang lại nhiều lợi ích cho các nhà phát triển bất động sản và khách hàng, bao gồm:

Tăng trải nghiệm khách hàng

Video 360 VR cho phép khách hàng trải nghiệm một chuyến tham quan ảo qua bất động sản một cách chân thực nhất, giúp họ hiểu rõ hơn về không gian, cách bố trí và kiến trúc của căn hộ hoặc căn nhà mà họ quan tâm.

Video 360 giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng của bất động sản mà họ đang xem. Khi khách hàng có thể nhìn thấy mọi chi tiết của căn hộ hoặc căn nhà, họ sẽ cảm thấy an tâm hơn khi quyết định mua hoặc thuê bất động sản.

video-360-vr

Tiết kiệm thời gian và chi phí

 Khách hàng không cần phải tốn thời gian và chi phí đi lại để xem bất động sản. Thay vào đó, họ có thể xem các video 360 trên điện thoại hoặc máy tính của mình mọi lúc, mọi nơi.

Tạo ra ấn tượng tốt hơn

 Sử dụng video 360 VR cho marketing bất động sản giúp các nhà phát triển tạo ra một ấn tượng tốt hơn với khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và chăm sóc khi thấy rằng nhà phát triển đầu tư thời gian và tiền bạc để tạo ra những trải nghiệm thực tế nhất cho họ.

Sử dụng video 360 cho marketing bất động sản giúp các nhà phát triển bất động sản tạo ra một ấn tượng chuyên nghiệp và hiện đại hơn, tăng tính cạnh tranh và giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB