Giá dịch vụ đo đạc trắc địa bằng flycam bao nhiêu 1ha? là câu hỏi mà Việt Flycam nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này. Với một công nghệ khi được ứng dụng vào thì tiết kiệm chi phí là điều mà doanh nghiệp nào cũng hướng đến nhằm tối ưu nhất cho khách hàng.

Xu hướng đo đạc bằng công nghệ UAV

Xu hướng đo đạc bằng công nghệ UAV (Unmanned Aerial Vehicle) đang trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau như địa ốc, xây dựng, nông nghiệp, và các ngành công nghiệp khác. Công nghệ này hứa hẹn ngày càng phát triển rộng rãi hơn nữa khi thực hiện hoàn toàn tự động và ít sự can thiệp của con người. Nó mang lại nhiều lợi ích về chất lượng, tiết kiệm chi phí và thời gian, tăng hiệu quả sản xuất và đảm bảo an toàn cho nhân viên. Nó cũng đang được phát triển liên tục để tối ưu hóa hoạt động và mở rộng ứng dụng trong tương lai.

gia-dich-vu-do-dac-trac-dia

Tại sao nên sử dụng flycam đo đạc và bay quét địa hình?

Hiệu suất cao gấp 5 lần so với các phương pháp truyền thống

 Các phương pháp khảo sát và khảo sát địa hình truyền thống đòi hỏi thời gian, nhân công và đo đạc thủ công. Hiệu quả của các phương pháp truyền thống có thể đạt tới 3-5 ha/người/ngày. Đồng thời, với sự trợ giúp của công nghệ máy bay không người lái, có thể thu được hình ảnh chính xác của 300-400 ha đất trên một thiết bị bay không người lái.

 Ứng dụng công nghệ bay không người lái vào đo đạc bản đồ, địa hình đã nâng cao hiệu quả rõ rệt, cao gấp 5 lần so với phương pháp thủ công truyền thống. Đặc biệt đối với các dự án khảo sát và lập bản đồ quy mô lớn, việc sử dụng công nghệ bay không người lái giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

gia-dich-vu-do-dac-trac-dia

Vận hành linh hoạt và làm việc tự động

Xu hướng sử dụng công nghệ bay không người lái để khảo sát và lập bản đồ ngày càng trở nên phổ biến nhờ khả năng vận hành và tự động hóa quá trình thu thập dữ liệu và khảo sát. Công nghệ Drone cho phép công việc xử lý hình ảnh, xây dựng và lập bản đồ (mô hình số độ cao, mô hình số bề mặt, bản đồ 3D…) được xử lý gần như tự động.

Không chỉ vậy, các thiết bị UAV hay máy bay không người lái còn mang đến khả năng hoạt động vô cùng linh hoạt, thích ứng với nhiều loại địa hình và điều kiện khí hậu.

Đối với những khu vực có địa hình hiểm trở, có rủi ro cho con người khi sử dụng các phương pháp truyền thống.

Thu thập dữ liệu với độ chính xác cao

Với công nghệ bay không người lái, dữ liệu hình ảnh thu thập được có độ phân giải sắc nét đến từng centimet hoặc milimet nhờ hệ thống camera chất lượng cao. Hơn nữa, khảo sát và lập bản đồ bằng công nghệ bay không người lái là giải pháp xu thế có thể phát triển và mở rộng dựa trên khả năng hoạt động ổn định ở nhiều địa hình và điều kiện môi trường khác nhau, kể cả những khu vực phức tạp và nguy hiểm.

Giảm thiểu chi phí thực hiện công việc

Nâng cao hiệu suất làm việc, giảm được số lượng nhân lực thực hiện nên công nghệ UAV ứng dụng trong thành lập bản đồ tiết kiệm chi phí được 50%.

Giá dịch vụ đo đạc trắc địa bằng flycam là bao nhiêu?

Việc đo đạc trắc địa bằng flycam là một dịch vụ yêu cầu sự chính xác cao. Việc tính giá dịch vụ đo đạc trắc địa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

gia-dich-vu-do-dac-trac-dia
  • Diện tích cần đo đạc: Diện tích càng lớn thì chi phí càng cao. Vì vậy, giá dịch vụ sẽ tăng dần theo diện tích cần đo đạc.
  • Độ phức tạp của địa hình: Địa hình có độ dốc, nhiều chướng ngại vật, dốc cao sẽ làm tăng độ phức tạp của dịch vụ. Những địa hình khó quét sẽ đòi hỏi nhân lực và kỹ thuật cao hơn, điều này sẽ ảnh hưởng đến giá cả.
  • Độ chính xác yêu cầu: Giá của dịch vụ cũng phụ thuộc vào độ chính xác yêu cầu của khách hàng. Độ chính xác càng cao, chi phí càng tăng.
  • Thời gian thực hiện: Thời gian để hoàn thành dự án cũng ảnh hưởng đến giá cả. Nếu dự án cần hoàn thành trong thời gian ngắn hơn, giá cả sẽ tăng lên.
  • Công nghệ sử dụng: Giá dịch vụ còn phụ thuộc vào công nghệ sử dụng để thực hiện việc đo đạc trắc địa. Công nghệ mới và tiên tiến sẽ có giá cao hơn so với công nghệ cũ hơn.

Vì vậy, để biết được giá cụ thể cho dịch vụ đo đạc trắc địa bằng flycam, liên hệ với Việt Flycam để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá phù hợp với yêu cầu của dự án.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB