Phần mềm scan 3D là công cụ để xử lý, lưu trữ và hiển thị dữ liệu trắc địa chuẩn xác. Với tính chuyên môn hoá cao phần mềm được nghiên cứu và cung cấp cho khách hàng để thực hiện đo đạc và thu thập thông tin chính xác.

Phần mềm scan 3D là gì?

Phần mềm scan 3D là một loại phần mềm được sử dụng để xử lý dữ liệu quét 3D. Phần mềm này thường được sử dụng để tạo ra các mô hình 3D hoặc bản đồ 3D từ dữ liệu quét 3D được thu thập bằng các thiết bị quét 3D như máy quét LiDAR, máy ảnh 3D, hoặc máy quét laser.

Phần mềm scan 3D có thể cung cấp các tính năng như xử lý dữ liệu, tái tạo mô hình 3D, tạo bản đồ 3D, đo lường khoảng cách, phân tích dữ liệu và kiểm tra chất lượng dữ liệu quét. Ngoài ra, phần mềm scan 3D còn cung cấp các công cụ để sửa chữa mô hình 3D, tạo khung kết cấu, tạo rối 3D, tạo texturing, tạo trò chơi hoặc chuyển đổi dữ liệu quét sang định dạng phù hợp với phần mềm thiết kế.

phan-mem-scan-3d

Một số phần mềm scan 3D phổ biến trên thị trường bao gồm MeshLab, 3DReshaper, Geomagic, FARO Scene, Agisoft Metal Shape và Autodesk Recap.

Phần mềm scan 3D xử lý và hiển thị dữ liệu bản đồ

Auto Timelapse là một phần mềm scan 3D có thể hỗ trợ khảo sát địa hình và xác định ranh giới của biên giới bằng cách tự động xử lý dữ liệu gốc của FlyCam để điều tra việc bay. Bằng cách xử lý và tốc độ lưu trữ ấn tượng, phần mềm giúp giảm thời gian chờ đợi giữa đo lường và xuất khẩu kỹ thuật số. Hệ thống phần mềm sử dụng nhiều thẻ đồ họa để tối đa hóa hiệu suất.

Để đạt được độ chính xác cao nhất, phần mềm cung cấp một loạt các chức năng khảo sát chính, chẳng hạn như điều khiển mặt đất (GCP), PPK, điểm kiểm soát và trung tâm hình ảnh. Với khả năng chuyển đổi tọa độ bản đồ và hình thành hơn 8.500 hệ tọa độ khác nhau, phần mềm Auto Timelapse có trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa. Ngoài ra, hệ thống hiểu người dùng thông qua các yêu cầu đầu ra khác nhau.

phan-mem-scan-3d

Công nghệ UAV được sử dụng rộng rãi hơn trong các lĩnh vực khác nhau.

  • Tạo bản đồ địa hình là 1/500. 1/2000, 1/5000 khu vực máy bay quét chi tiết
  • Bản đồ kỹ thuật số trực tuyến hiển thị bản đồ trên nền tảng 2D và 3D để đánh giá tình trạng của khu vực khảo sát với đánh giá trực quan.
  • Dựa trên sơ đồ địa hình chi tiết của các quy định của nhà nước để đánh giá và cho phép.
  • Phần mềm tích hợp các công cụ đo lường độ chính xác cao, trên nền tảng ứng dụng của điện thoại, thiết bị máy tính, …

Ưu điểm phần mềm bản đồ trực tuyến lưu trữ dữ liệu

Giao diện trực quan

Giao diện này là trực quan, dễ sử dụng trực quan hóa, tính toán và hiển thị các tùy chọn dữ liệu bản đồ.

Hiệu quả cao cùng tiết kiệm chi phí

So với phương pháp xử lý dữ liệu GIS truyền thống, phần mềm thông minh cung cấp cho bạn về quản lý dữ liệu, cải thiện hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.

phan-mem-scan-3d

Trải nghiệm người dùng được cá nhân hóa

Kinh nghiệm kinh doanh được cá nhân hóa, có khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu thông minh. Từ dữ liệu đầu vào (GPS) đến hệ thống xử lý tự động, tạo bản vẽ (CAD) có thể linh hoạt đáp ứng tất cả các nhu cầu đo địa hình của doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn đo lường là trọng tâm của đầu vào

Để tối đa hóa độ chính xác của dữ liệu đầu ra bằng cách xây dựng đầy đủ các yếu tố địa hình quan trọng: Điểm kiểm soát mặt đất (GCP), PPK, điểm đo, hình ảnh trung tâm,. …

Lưu trữ dữ liệu lớn thông qua xử lý dữ liệu nhanh

Khả năng thích ứng dữ liệu không rõ ràng và khả năng xử lý nhanh giúp giảm thời gian chờ và hiển thị kỹ thuật số trong quy trình lưu trữ. Hệ thống sử dụng hai thẻ để cải thiện hiệu suất để chạy các tác vụ kỹ thuật số.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB