Phần mềm trắc địa số trực tuyến được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Việt Flycam. 3D survey pilot app được khách hàng sử dụng với các mục đích đo đạc, thiết kế, lên ý tưởng quy hoạch.

Giới thiệu phần mềm trắc địa số triển khai đầu tiên tại Việt Nam

Phần mềm được thiết kế đặc biệt để lưu trữ, xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa được gọi là phần mềm trắc địa. Thiết bị trắc địa chuyên dụng hoặc công nghệ máy bay không người lái được sử dụng để đo dữ liệu này. Dữ liệu này được xử lý trên máy tính sau khi được gửi đến phần mềm khảo sát để cung cấp đầu ra mong muốn cho người dùng.

Với các công cụ và phần mềm trắc địa chuyên nghiệp, người dùng có thể thực hiện các phép đo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Do đó, việc xử lý dữ liệu trong bước xây dựng đơn giản, hiệu quả và ít sai sót.

Sử dụng phần mềm xử lý trắc địa Flycam Việt để lưu trữ, phân tích và hiển thị dữ liệu trắc địa sau khi UAV khảo sát. Dữ liệu được xử lý trên máy tính và sau khi được gửi đến phần mềm để cung cấp cho người dùng kết quả mong muốn.

3d-survey-pilot-app

Quá trình xử lý dữ liệu trên 3D survey pilot app

Quy trình xử lý dữ liệu trên 3D survey pilot app

Thu thập dữ liệu

Bước 1: Truy cập dulieu.autotimelapse.com, nếu chưa có tài khoản vui lòng đăng ký

Bước 2: Click “Add Project” để tiếp tục tạo project mới

Bước 3: Upload file theo đúng tiêu đề trong “Input”

Xử lý dữ liệu

Bước 1: Đăng ký và xử lý các dữ liệu cần thiết như: 2D, 3D, VR 360, chỉnh sửa bản đồ và nhập dữ liệu thô vào hệ thống xử lý dữ liệu tự động.

Bước 2: Upload dữ liệu đã xử lý lên phần “Đầu ra”

Hiển thị dữ liệu

Hệ thống nhập thô, xử lý tự động

  • Tạo bản đồ trực quan 2D và 3D của khu vực chuyến bay được quét
  • Xây dựng bản đồ tỷ lệ đánh giá trực quan và bản đồ hiện trạng khu vực nghiên cứu
  • Đo trực tuyến và tính toán toàn bộ khu đo từ các nguồn dữ liệu đầu vào
  • So sánh số liệu từng khảo sát giúp chủ đầu tư nắm được tiến độ thi công

Phần mềm khảo sát và lập bản đồ chính xác có nhiều ưu điểm

Tăng hiệu quả và độ chính xác: Phần mềm này giúp tăng hiệu quả và độ chính xác trong việc thu thập và xử lý dữ liệu khảo sát và lập bản đồ. Việc sử dụng phần mềm sẽ giảm thiểu lỗi do con người và tối ưu hóa quá trình thu thập dữ liệu.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Việc sử dụng phần mềm giúp giảm thiểu thời gian và chi phí cho quá trình khảo sát và lập bản đồ. Việc thu thập và xử lý dữ liệu được thực hiện nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí.

3d-survey-pilot-app

Dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh: Phần mềm khảo sát và lập bản đồ chính xác được thiết kế để sử dụng dễ dàng và tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Người dùng có thể chọn các tính năng và chức năng phù hợp với công việc của mình.

Cung cấp thông tin chi tiết và chính xác: Phần mềm này cung cấp thông tin chi tiết và chính xác về các khu vực được khảo sát và lập bản đồ. Người dùng có thể truy cập các dữ liệu khảo sát và lập bản đồ ở định dạng số để phân tích và sử dụng.

3d-survey-pilot-app

Hỗ trợ tính năng tương tác: Một số phần mềm khảo sát và lập bản đồ chính xác cung cấp tính năng tương tác, cho phép người dùng thực hiện các thao tác phức tạp như tạo ra các đồ thị và biểu đồ, hiển thị các thông tin liên quan và tương tác với các bản đồ.

Cải thiện quy trình quản lý dữ liệu: Phần mềm khảo sát và lập bản đồ chính xác giúp cải thiện quy trình quản lý dữ liệu bằng cách cho phép người dùng quản lý các tập dữ liệu khác nhau, tạo bản đồ và xem lại các dữ liệu đã được thu thập.

Hướng dẫn sử dụng các công cụ đo đạc trên phần mềm bản đồ trực tuyến

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB