Chi phí khi thực hiện scan 3D là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm khi lựa chọn đơn vị đo đạc flycam. Dịch vụ scan 3D Hà Nội với Việt Flycam khách hàng không còn lo lắng về chi phí và thành phẩm sau quá trình đo đạc. 

Mất bao lâu để thực hiện scan 3D?

Khi ứng dụng công nghệ mới thì điều đầu tiên khách hàng quan tâm đến là thời gian thực hiện và chi phí có điểm gì khác biệt so với các công nghệ cũ.

Bằng việc bay đo và quét hiện trạng bằng máy bay không người lái thì sẽ hiệu quả hơn nhiều lần so với phương pháp cũ thông thường. Cụ thể như thời gian thực hiện nhanh gấp tới 5 lần với phương pháp đo lường mặt đất. Đặc biệt phương pháp này phù hợp với các dự án quy mô lớn và địa hình phức tạp.

Tính ứng dụng trong bất kỳ trường hợp nào thì máy bay không người lái có khả năng bay quét ở các khu vực địa hình mà con người khó tiếp cận được. UAV không chỉ giúp người khảo sát địa hình nhanh chóng mà còn rất chính xác, đánh giá trực quan được địa hình, thiết kế và quy hoạch.

Với những chi tiết có tính phức tạp và cần đến độ chính xác cao thì công nghệ quét 3D cho ra kết quả nhanh và chính xác dù ở góc khuất hay các bề mặt phức tạp. Các dữ liệu 3D sau đó phục vụ trong nhiều lĩnh vực cụ thể.

scan-3d-ha-noi

Chi phí cho một lần scan 3D tại Hà Nội là bao nhiêu?

Vietflycam là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ scan địa hình, scan trạng thái 2D, 3D với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nền tảng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, VietFlycam luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và nâng cao hiệu quả công việc.

Máy bay không người lái đã chứng minh hiệu suất đáng kinh ngạc, khảo sát các khu vực rộng lớn trong một khoảng thời gian ngắn, triển khai chúng nhanh hơn 5 lần và với chi phí thấp hơn 50% so với các phương pháp khảo sát bề mặt đất truyền thống, đồng thời tự động thu thập và phân tích dữ liệu. Giảm yêu cầu nhân lực thông qua phân tích. Chi phí scan 3D địa hình 3D bằng máy bay không người lái thấp hơn nhiều lần so với khảo sát địa hình bằng quét 3D laser. 

scan-3d-ha-noi

Ví dụ, một khu vực khảo sát 300 ha có thể chỉ mất 1-2 ngày để hoàn thành công việc, trong khi hai đội có thể mất 20-30 ngày làm việc để thực hiện khảo sát địa hình 1/1000.

Chi phí sẽ thay đổi dựa trên nhu cầu của khách hàng, thời gian hoàn thành khảo sát, đặc điểm địa hình và các yếu tố khác.

Việt Flycam thực hiện scan 3D Hà Nội từ A-Z

Kết quả khảo sát địa hình UAV 3D cung cấp các dữ liệu sau:

  • Bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500 1/1000 hoặc 1/2000 thậm chí 1/5000
  • Mô hình đám mây điểm 3D ở định dạng LAS hoặc E57, phần mềm được hỗ trợ
  • DEM hoặc DSM, Mô hình độ cao kỹ thuật số

Ngoài ra, khách hàng có quyền truy cập vào các sản phẩm khác như:

  • Clip ghi lại toàn bộ dữ liệu mặt bằng cho công trình
  • Tệp VR 360 cho PR dự án.
  • Các tệp hình ảnh có độ phân giải cao giúp bạn theo dõi và quản lý các thay đổi của dự án.
scan-3d-ha-noi

Viet-Flycam là đơn vị đầu tiên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ drone phục vụ công tác khảo sát. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sử dụng công nghệ bay không người lái như quét 3D, khảo sát, lập bản đồ và địa hình đô thị chính xác gần như tuyệt đối, kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, dễ vận hành và sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm khảo sát các công trình xây dựng và dân dụng từ bắc chí nam, Viet-Flycam tự tin mang đến chất lượng scan 3D tốt nhất trên toàn quốc.

Cùng với đó chúng tôi cung cấp nền tảng trắc địa số trực tuyến được chuẩn hóa cao, triển khai duy nhất tại Việt Nam. Giúp cho khách hàng có được các công cụ xử lý dữ liệu trắc địa đơn giản và dễ dàng thực hiện. Tích hợp trên nhiều nền tảng khác nhau app web của các thiết bị điện thoại di động hay máy tính giúp khách hàng linh hoạt trong xử lý và theo dõi dữ liệu.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB