Trước khi muốn tìm hiểu một dịch vụ nào đó hay đơn vị thực hiện thì việc đầu tiên khahcs hàng thường quan tâm đến đó là chi phí. Chi phí đo đạc hiện trạng bằng flycam là điều khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ tại Việt Flycam.

Tại sao nên chọn khảo sát hiện trạng bằng flycam?

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Mục tiêu cuối cùng của áp dụng công nghệ mới đó chính là thời gian và chi phí. Chi phí càng giảm thì sẽ càng được nhiều người ưa chuộng chuyển sang áp dụng. Theo phương pháp khảo sát truyền thống, với diện tích rộng lợn hoặc bị chia cắt thì việc khảo sát sẽ gây tốn kém thời gian và tiền của hơn, thực hiện cũng bị khó khăn hơn rất nhiều. Kinh phí đo đạc, thuê nhân công tốn kém hơn rất nhiều. Với UAV RTK thì các trường hợp này được thực hiện nhanh chóng và rẻ hơn rất nhiều.

Khảo sát nhanh chóng

Với công nghệ Drone hiện đại ngày nay thì khảo sát địa hình trên quy mô lớn chỉ mất thời gian rất ngắn. Chỉ mất khoảng 1-2 ngày để hoàn thành công việc tại thực tế. Trong khi đo đạc địa hình 1/1000 bằng phương pháp thủ công trên khu vực rộng lớn mất lên tới 30 ngày.

Ví dụ khảo sát khu vực 300ha, đo đạc địa hình 1/1000 2 đội có thể mất đến 20-30 ngày làm việc tại thực địa.

chi-phi-do-dac-hien-trang-bang-uav

Lưu giữ hình ảnh khi cần thiết

Các hình ảnh được chụp lại trong quá trình thực hiện chuyến bay là nguồn tư liệu quý giá để kiểm tra đối chiếu khi kiểm tra công trình về sau.

Mỗi hình ảnh được lưu trữ, dữ liệu thu được được xử lý trên phần mềm giúp quá trình ra kết quả nhanh hơn. Người dùng thiết kế, đo đạc trực tuyến tùy theo từng nhu cầu sử dụng.

Độ chính xác cao

Độ chính xác của công nghệ flycam luôn đảm bảo được mức cao nhất. Mặc dù đo đạc ở độ cao vài trăm mét nhưng dữ liệu thu về với độ sắc nét và chính xác cực cao. Tuy nhiên vẫn cần đến đội ngũ có năng lực để thực hiện các chuyến bay mượt mà hơn.

Chi phí đo đạc hiện trạng bằng flycam

chi-phi-do-dac-hien-trang-bang-cong-nghe-uav-drone

Nhờ tính hiệu quả mà công nghệ drone mang lại, đồng thời kết hợp dữ liệu thu thập được với phần mềm xử lý hình ảnh để phân tích và phát triển, drone được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và công việc khác nhau như:

  • Lập bản đồ địa hình, quy hoạch nhà cửa, thành phố,…
  • Số hóa bản đồ 2D, 3D để đánh giá hiện trạng khu vực khảo sát
  • Đo khối lượng san lấp
  • Tra cứu tài nguyên của đất nước….

Chi phí khảo sát Flycam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích đất khảo sát, nhu cầu xử lý dữ liệu của khách hàng, địa điểm và hồ sơ thực hiện nhiệm vụ khảo sát, chi phí thực hiện khảo sát,… Giá khảo sát Flycam có thể khác nhau . Tuy nhiên, trung bình, chi phí này có thể bao gồm chi phí thiết bị, chi phí giảm thiểu và chi phí vận hành.

Ưu đãi gì khi sử dụng dịch vụ đo đạc hiện trạng tại Việt Flycam?

chi-phi-do-dac-hien-trang-bang-cong-nghe-uav-drone

Việt-Flycam là đơn vị thực hiện đo đạc địa hình, hiện trạng bằng flycam chuyên nghiệp. Cùng với đó chúng tôi cung cấp hệ thống nền tảng trắc địa số trực tuyến, chuẩn hoá cao phục vụ các nhu cầu đo đạc của khách hàng. 

Là đơn vị hàng đầu trong cả nước mang đến dịch vụ đo đạc trắc địa chuyên nghiệp bằng thiết bị công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đảm bảo hài lòng khách hàng nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Vì Flycam sử dụng mô hình 3D nên khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ có trải nghiệm tốt hơn và tác động lớn hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

  • Người dùng cần đo và đo các mô hình 3D nhanh hơn gấp 10 lần so với công nghệ hiện tại.
  •  Quản lý và lưu trữ dữ liệu tự động được thực hiện với sự quan tâm và chăm sóc tối đa cho người dùng. 
  • Công nghệ này nhanh chóng tạo ra bản đồ 2D, mô hình 3D và hình ảnh VR 360. 
  • Phần mềm quản lý đa nền tảng cho phép người dùng truy cập dữ liệu khảo sát và theo dõi tình trạng, tiến độ dự án mọi lúc mọi nơi, tiếp cận nhanh chóng và chính xác, mỗi công trình đều có địa hình hiểm trở riêng.
  •  Không bị ảnh hưởng bởi địa hình và thời tiết khó khăn. Đo lường và tính toán chính xác các biến quan trọng để đảm bảo mô hình 3D của bạn không có lỗi.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB