Chi phí đo đạc hiện trạng bằng flycam là điều mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi quan tâm đến dịch vụ trắc địa tại Việt Flycam. Với công nghệ hiện đại và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm dịch vụ giá cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Đo đạc hiện trạng được thực hiện như thế nào?

Máy bay không người lái là một phương tiện bay không người lái có khả năng ghi lại hình ảnh khi đang bay. Flycam bao gồm các bộ phận chính: bộ vi xử lý tích hợp, động cơ, pin, cánh quạt (hay cánh bay). Thiết bị được điều khiển bằng điều khiển từ xa, lộ trình và kế hoạch bay có thể được thiết lập sẵn trước mỗi chuyến bay, với tọa độ dựa trên hệ thống định vị vệ tinh.

Khảo sát địa hình Flycam là việc sử dụng máy bay không người lái để thu thập dữ liệu trên không có độ nét cao từ thiết bị thông qua camera và kết hợp nó với bộ thu vệ tinh GNSS tần số kép. Dữ liệu ảnh thu thập từ khu vực cần đo đạc có độ phân giải cao, được chụp từ nhiều góc độ khác nhau, mỗi ảnh được chồng lên nhau và gán tọa độ cụ thể.

chi-phi-do-dac-hien-trang-bang-cong-nghe-uav-drone

Thay vì sử dụng máy bay có người lái hay sử dụng hình ảnh vệ tinh, Flycam khảo sát địa hình tăng thêm sự tiện lợi vì có thể bay ở độ cao thấp, cung cấp dữ liệu trực quan và chính xác. Từ đó thời gian và chi phí đầu tư được tối ưu hoá và tiết kiệm hơn nhiều. Không những vậy sử dụng Flycam còn giúp đảm bảo bay quét ở các khu vực thời tiết xấu như sương mù hay nhiều mây,…

Chi phí thực hiện chi phí đo đạc hiện trạng

Nhờ vào những hiệu quả mà công nghệ UAV mang lại, đồng thời kết hợp dữ liệu thu thập được với các phần mềm xử lý ảnh để phân tích, khai thác, flycam được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực và công việc khác nhau như: 

  • Thành lập bản đồ địa hình, lập quy hoạch dân cư, đô thị,…
  • Số hóa bản đồ ở dạng 2D, 3D phục vụ đánh giá hiện trạng khu vực khảo sát
  • Đo khối lượng đào lấp
  • Điều tra các nguồn tài nguyên đất nước….
chi-phi-do-dac-hien-trang-bang-cong-nghe-uav-drone

Chi phí thực hiện đo đạc bằng flycam còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích đất đo đạc, nhu cầu xử lý dữ liệu của khách hàng, địa điểm và tổng quan về nhiệm vụ đo đạc, chi phí thực hiện chi phí đo đạc bằng flycam có thể khác nhau. Tuy nhiên, trung bình mức chi phí này có thể bao gồm chi phí cho thiết bị, giảm bớt, và chi phí cho người thực hiện dịch vụ.

Đơn vị chi phí đo đạc hiện trạng uy tín hiện nay

Việt Flycam là đơn vị cung cấp dịch vụ máy bay không người lái chuyên nghiệp trên toàn quốc. Chúng tôi thực hiện hàng trăm dự án trải dài từ Bắc tới Nam với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và độ chính xác cao nhất.

chi-phi-do-dac-hien-trang-bang-uav

Vì Flycam sử dụng mô hình 3D nên khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt và hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ:

  • Người dùng cần đo đạc, đo đạc mô hình 3D nhanh gấp 10 lần so với công nghệ hiện tại.
  • Việc quản lý và lưu trữ dữ liệu tự động được thực hiện hết sức cẩn thận và quan tâm đến người dùng. Công nghệ này sẽ nhanh chóng tạo ra các bản đồ 2D, mô hình 3D và hình ảnh VR 360.
  • Thông qua phần mềm quản lý đa nền tảng, người dùng có thể truy cập dữ liệu khảo sát và theo dõi trạng thái và tiến độ dự án mọi lúc, mọi nơi.
  • Tiếp cận nhanh chóng và chính xác mọi vị trí, mọi công trình có địa hình hiểm trở độc đáo. Không bị ảnh hưởng bởi địa hình hay thời tiết khó khăn.
  • Đo lường và tính toán chính xác các biến số chính để đảm bảo mô hình 3D của người dùng không có lỗi.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB