Hiện nay với công nghệ UAV tân tiến nhất giúp cho quá trình đo đạc, scan 3D Hà Nội được thực hiện nhanh chóng nhất. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, hiệu quả chính xác cao và sản phẩm chi tiết nhất.

Công nghệ scan 3D bằng ứng dụng flycam hiện đại

Công nghệ máy bay không người lái được sử dụng trong đa dạng các lĩnh vực. Thực hiện khảo sát địa hình bằng flycam được sử dụng rộng rãi hiện nay trên thế giới, và đang dần phát triển hơn tại Việt Nam. Mang nhiều ưu điểm hơn phương tiện đo đạc truyền thống, khi máy bay không người lái có thể thực hiện đo đạc ở diện tích rộng chỉ trong thời gian ngắn. Quét ở độ cao nhất định và thu về hình ảnh chụp chất lượng cao sắc nét.

Hình ảnh trên không được quét theo cách này không bị ảnh hưởng bởi các đám mây và không xuất hiện hình ảnh vệ tinh. Các thuật toán xử lý hình ảnh được thường xuyên cập nhật và cải tiến để mang lại kết quả có độ phân giải và độ chính xác cao nhất. 

scan-3d-ha-noi

Tại sao nên chọn Dịch vụ quét 3D, scan 3D Hà Nội bằng Flycam?

Dịch vụ quét 3D flycam từ khi ra đời được đã được nhiều người dùng ưa chuộng trên thế giới. Khi vào Việt Nam công nghệ này mang đến nhiều điểm vượt trội khi phù hợp với đặc điểm địa hình Việt Nam.

Scan 3D Hà Nội có tính ứng dụng cao

Quét 3D có thể được sử dụng để đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu ngày nay, không chỉ các tòa nhà. Nó có thể được áp dụng cho các tòa nhà dân dụng như bản đồ địa hình, hướng dẫn, khảo sát, khảo sát và tượng đồng.

Độ chính xác – Chi phí thực hiện – Thời gian thực hiện nhanh

Độ chính xác: Hiện tại không có cách nào khác để giải quyết vấn đề này ngoài việc sử dụng Flycam để quét 3D tòa nhà từ trên cao. Cách tiếp cận này có chiều rộng và chiều sâu tuyệt vời và có thể xử lý các nhiệm vụ khó khăn.

Hiệu quả về chi phí: Mặc dù là một phương pháp mới nhưng nó ít tốn kém hơn so với các kỹ thuật quét khác. Vì thiết bị cố gắng tiết kiệm chi phí không cần thiết. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó mà không cần lo lắng về chi phí. Xây dựng nhanh

scan-3d-ha-noi

Thiết kế và xây dựng chỉ trong vòng 1-5 ngày, mang lại kết quả cho khách hàng và các bên liên quan của dự án. Thời gian xây dựng được giảm đáng kể, đặc biệt là đối với các dự án cỡ trung bình.

Độ phân giải cao: Phương pháp này cho phép bạn lập mô hình 3D cho dự án của mình với chất lượng cao nhất có thể. Hầu hết các tệp đã xuất đều có thể nhìn thấy/có thể đọc được với tất cả các tính năng ngoại trừ một số tính năng bị che phủ bởi đất.

Xử lý mọi địa hình phức tạp

Ưu điểm của quét 3D là không phụ thuộc vào yếu tố thời tiết, địa hình. Bằng cách này, ngay cả địa hình khó khăn cũng có thể được quét ở chế độ 3D.

Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm thời gian. Đó là một cỗ máy tốt để thay thế sức lao động của con người.

Hạn chế tiếp xúc với không khí ô nhiễm, môi trường độc hại: đây cũng là ưu điểm lớn khác của phương pháp này. Đối với các dự án có rủi ro cao, quét 3D bằng máy bay không người lái là cách tốt nhất.

Một sản phẩm 3D lập bản đồ tất cả các hướng và đặc điểm địa hình của khu vực nghiên cứu giúp cung cấp một cái nhìn tổng quan về điều kiện địa điểm và hoạt động xây dựng trong khu vực.

Scan 3D giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường tại Việt Flycam

scan-3d-ha-noi

Một ứng dụng quan trọng của công nghệ quét 3D là thiết kế ngược. Bắt đầu từ đối tượng mẫu, công nghệ scan 3D giúp tái tạo chính xác mẫu trên máy. Công ty sau đó có thể tinh chỉnh thiết kế để chuẩn bị đưa vào sản xuất.

Ngày nay, công nghệ scan 3D được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau như:

  • Quét 3D cơ khí
  • Scan 3D nội thất
  • Tượng đồng scan 3D đúc bằng đồng
  • Quét 3D các dự án kiến ​​trúc, y tế, kỹ thuật
  • Quét 3D cho ngành hàng hải và hàng không vũ trụ
  • Quét 3D, khảo sát địa hình, quét hiện trạng

Nếu mô hình của bạn không thể đo được bằng thước hoặc các công cụ đo lường truyền thống và bạn muốn tái tạo hình ảnh 3D của mô hình thành thiết kế 3D thì bạn cần có dịch vụ quét 3D. Để quét 3D, bạn cần có máy quét 3D. Không phải tất cả các công ty đều có đủ khả năng đầu tư vào máy quét 3D, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ quét 3D của bên thứ ba.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB