Chi phí Scan 3D Hà Nội là điều mà hầu hết các khách hàng đều quan tâm đến khi muốn sử dụng dịch vụ scan 3D. Với công nghệ hiện đại của máy bay không người lái thì việc bay quét 3D được thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác, từ đó các chi phí được rút ngắn lại.

Máy scan 3D – Quét 3D diện rộng bằng công nghệ UAV

Công nghệ quét 3D, còn được gọi là quét 3D, là quá trình phân tích một đối tượng hoặc môi trường trong thế giới thực của nó để thu thập dữ liệu về hình dạng và diện mạo của đối tượng cũng như môi trường của nó (màu sắc, kết cấu và các dữ liệu khác). Sau đó chuyển sang mô hình kỹ thuật số với độ chính xác rất cao (sai số 0,02 mm). Sau khi quét/quét 3D, lấy dữ liệu 3D ở các định dạng như OBJ, STL, Point Cloud, …

Có thể dễ dàng nhận thấy hiện trạng của công nghệ quét 3D trong các lĩnh vực xây dựng, kiến ​​trúc, giao thông, giám sát và kiểm định. Mang lại hiệu quả tối ưu, và nó tiếp tục phát triển mạnh mẽ những năm gần đây. Các đối tượng được quét với độ chính xác cao và được ghi lại dưới dạng các đám mây điểm. Đây là một đám mây điểm đại diện cho hình dạng và trạng thái tổng thể của một đối tượng.

Quét 3D, kết hợp tính chính xác và khách quan, đang được thúc đẩy trong xây dựng, đặc biệt là trong khảo sát, xây dựng, bảo trì và quản lý các hệ thống giao thông như đường, cầu và các công trình phụ trợ, cũng như trong việc phục hồi và đánh giá các công trình.

scan-3d-ha-noi

Ứng dụng quét hiện trạng trong đánh giá và phân tích công việc và dự án

  • Kiến trúc đình, chùa cổ nhằm mục đích bảo tồn, tôn tạo, tôn tạo di sản
  • Xây dựng hiện đại: Scan 3D khu nghỉ dưỡng, khu dân cư, nhà ở, trung tâm mua sắm, v.v.
  • Quét 3D đối tượng (mô hình, đồ đồng, v.v.), đo lường và tính toán khối lượng, thông số kỹ thuật
  • Lập bản đồ 3D
  • Quy hoạch thành phố, đường giao thông
  • Khảo sát địa hình

Giá dịch vụ scan 3D là bao nhiêu?

Hiện nay Viet-Flycam là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ dựng mô hình 3D bằng Flycam, được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Viet-Flycam nổi tiếng với phần mềm tiêu chuẩn cao, đội ngũ giàu kinh nghiệm, làm việc rất chăm chỉ và chi phí dịch vụ tương đối rẻ.

Bằng việc sử dụng các mô hình Flycam 3D, khách hàng của chúng tôi sẽ có trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

scan-3d-ha-noi
  •  Các phép đo và khảo sát nhanh hơn gấp 10 lần so với công nghệ hiện tại cần thiết để người dùng tạo mô hình 3D. 
  • Chúng tôi tự động hóa việc quản lý và lưu trữ dữ liệu cho người dùng của mình một cách rất cẩn thận. 
  • Công nghệ này nhanh chóng tạo bản đồ 2D, mô hình 3D và hình ảnh VR 360. Phần mềm quản lý đa nền tảng cho phép người dùng truy cập dữ liệu khảo sát mọi lúc, mọi nơi và theo dõi tình trạng, tiến độ của dự án. 
  • Tiếp cận mọi địa điểm, mọi tòa nhà ở những địa hình độc đáo, hiểm trở một cách nhanh chóng và chính xác. 
  • Không bị ảnh hưởng bởi địa hình và thời tiết khó khăn. 
  • Đo lường và tính toán chính xác các biến quan trọng để đảm bảo mô hình 3D của bạn không có lỗi.

Dịch vụ scan 3D Hà Nội tại Việt Flycam chuyên nghiệp

scan-3d-ha-noi

Hiện nay, công nghệ scan 3D đã phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Ngày càng có nhiều đơn vị ra đời trong lĩnh vực này tạo nên sự đa dạng trong dịch vụ cung cấp và gia tăng sự lựa chọn của khách hàng.

Việt Flycam là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp 3D drone chuyên nghiệp trên toàn quốc. Bằng việc áp dụng công nghệ mới nhất và trang thiết bị tiên tiến, chúng tôi đảm bảo cung cấp những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng hầu hết khách hàng. 

Chúng tôi được hàng trăm khách hàng đối tác trên toàn quốc tin tưởng cho vô số công trình lớn nhỏ. Chúng tôi xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Giảm chi phí cho khách hàng mà vẫn đảm bảo độ chính xác.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB