Phần mềm trắc địa số được tích hợp trên nền tảng Auto Timelapse được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ Việt Flycam. Nhằm giúp khách hàng lưu trữ, xử lý và thực hiện các thao tác đo đạc từ xa bản đồ 2D, bản đồ 3D một cách dễ dàng ngay trên điện thoại hay máy tính.

Khảo sát địa hình 3D bằng flycam

Bạn đang có công trình cần thực hiện đo đạc và yêu cầu số liệu phải chính xác. Nhưng đội ngũ nhân lực của bạn không đảm bảo được các yêu cầu. Hay thiết bị không đủ hiện đại để có thể đảm bảo được tiến độ đề ra. Vì vậy dịch vụ khảo sát địa hình bằng flycam là giải pháp tuyệt vời được các chủ đầu tư hay doanh nghiệp lựa chọn. 

Chỉ với thiết bị bay không người lái và người điều khiển dưới mặt đất giúp bạn thu được kết quả nhanh chóng chính xác mà vẫn đảm bảo được tiến độ thực hiện. Nhất là đối với các dự án có diện tích rộng lớn hay địa hình hiểm trở thì điều này càng được thực hiện đơn giản hóa hơn so với các phương pháp đo đạc truyền thống.

Với các sản phẩm 3D thu được từ quá trình bay quét cũng có thể giúp nhà thiết kế thao tác và lên kế hoạch quy hoạch một cách tổng thể và chi tiết nhất. 

khao-sat-bang-may-bay-khong-nguoi-lai

Các sản phẩm từ quá trình bay quét bằng flycam

Các sản phẩm thu được phục vụ trong công tác thiết kế và lên ế hoạch quy hoạch một cách trực quan

  • Bản đồ địa hình tỷ lệ 1/500, 1/2000, hay 1/5000
  • Ảnh trực giao ghép toàn bộ các khu vực về toạ độ VN 2000 với độ phân giải cực cao. 
  • Bản đồ 2D, mô hình 3D
  • Ảnh VR360, ảnh Panorama toàn cảnh dự án
  • Website chứa dữ liệu 3D xem trực tuyến, hỗ trợ thiết kế quy hoạch online 

Các kết quả online được thực hiện có thể vừa xem online ngay trên điện thoại hay máy tính một cách đơn giản. Các sản phẩm bàn giao của quá trình khảo sát địa hình bằng flycam không chỉ đảm bảo các yêu cầu của thiết kế mà còn mang nhiều giá trị như trực quan hoá kết quả khảo sát. Cùng với đó là giám sát sự biến động qua từng thời kỳ.

ban-do-3d

Cung cấp dịch vụ bay quét 3D và thành lập bản đồ 3D Hà Nội

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực đo đạc địa hình, Việt Flycam hoạt động dựa trên việc ứng dụng các công nghệ mới nhằm tăng hiệu quả. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án khảo sát địa hình bằng Flycam. Chúng tôi tư vấn khảo sát địa hình cho các dự án lớn về nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng và bất động sản.

Hoạt động tư vấn và khảo sát được thực hiện trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam từ Bắc vào Nam. Khảo sát địa hình các dự án sân golf, dự án bất động sản lớn. Dự án phát điện mặt trời, dự án phát điện gió, dự án khảo sát thiết kế đường dây tải điện xuyên núi…

  • Sản phẩm 3D ghi lại chính xác mọi góc độ, đặc điểm địa hình, địa hình khu vực nghiên cứu, mô tả chi tiết địa hình khu vực và đặc điểm của khu vực như nhà cửa, cây cối, dây điện, tòa nhà và các công trình kiến ​​trúc khác…
  • Tư liệu 3D để đánh giá địa điểm, khái niệm thiết kế, khảo sát từ xa các khu vực địa hình phức tạp.
  • Khách hàng có thể dễ dàng gọi lại và đo lường mọi thông số mọi lúc, mọi nơi bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh.
  • Tích hợp bản đồ 3D trên bản đồ nền từ các bản đồ kỹ thuật của thế giới như Google, Apple. Giúp xác định vị trí tương đối của dự án ngay trên bản đồ quốc tế.

Cách xem bản đồ 3D và các công cụ đo đạc trên nền tảng

Phần mềm trắc địa số được Việt Flycam nghiên cứu và phát triển tích hợp trên hệ thống nền tảng Auto Timelapse. Giúp cho khách hàng thực hiện các thao tác đo đạc và thiết kế ngay trên phần mềm một cách đơn giản.

Hướng dẫn tạo tài khoản và thực hiện các quy trình xử lý dữ liệu trên phần mềm

Hướng dẫn chi tiết các công cụ đo đạc bản đồ 3D trên nền tảng

Hướng dẫn xem ảnh VR 360, ảnh Panorama trên hệ thống quản lý tiến độ Auto Timelapse

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB