Hiện nay công nghệ phát triển, ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại vào trong phát triển các hoạt động đời sống xã hội. Với công nghệ 3D mapping,  thực hiện bay quét và thành lập bản đồ số bằng flycam mang đến nhiều hiệu quả ưu việt.

3D mapping là gì?

Có nhiều khái niệm nhắc về bản đồ 3D, nhưng hiểu chung đơn giản thì bản đồ 3D là kỹ thuật hình ảnh mới trong lĩnh vực bản đồ. Nhắc đến bản đồ thường hay nghĩ đến bản đồ 2D mặt phẳng. Vậy với bản đồ 3D có điểm gì khác biệt?

3D mapping hướng đến mục tiêu là giải pháp công nghệ cho phép tạo vật thể 3 chiều và tái tạo cảnh quan chân thực giống với thực tế từ hình dạng, màu sắc và các chi tiết. Công nghệ này hỗ trợ thể hiện chính xác tình trạng hiện tại các vật thể, thảm thực vật hay các tòa nhà có khả năng tính toán đo đạc kích thước.

3D-Mapping

3D mapping software – Phần mềm trắc địa số online

Việt Flycam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bay quét bằng máy bay không người lái. Thực hiện hàng trăm các dự án kéo dài từ Bắc tới Nam trên toàn quốc, ở đa dạng mọi loại địa hình. Ngoài ra chúng tôi cung cấp tới khách hàng các tài khoản cá nhân để dễ dàng truy cập và hệ thống nền tảng trực tuyến.

ViệtFlycam là đơn vị đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ trắc địa số trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ Auto Timelapse. Hệ thống nền tảng khảo sát trực tuyến địa hình, đo đạc hiện trạng giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng về thời gian, chi phí  và hiệu suất đo đạc.

3d-mapping

Khách hàng có thể đơn giản hóa quy trình kinh doanh và nâng cao hiệu quả hoạt động thông qua hoạt động của hệ thống trực tuyến. 

Hãy xem dịch vụ nền tảng lưu trữ dữ liệu trắc địa của VietFlycam có gì nổi bật.

  • Để khán giả dễ dàng và trực quan nhìn thấy tiến độ thực tế của toàn bộ dự án trong suốt giai đoạn xây dựng. Điều này nâng cao niềm tin của khách hàng đối với chủ đầu tư.
  • Cung cấp một cái nhìn tổng quan trực quan và thực tế về các dự án hoặc nhiệm vụ đã hoàn thành.
  • Chúng tôi giúp chủ đầu tư quản lý tình trạng dự án và đưa ra quyết định chính xác.
  • Dễ dàng chia sẻ hình ảnh hoặc nhúng 3D vào website của bạn để người xem có thể phóng to, xoay, di chuyển…
  • Người quản lý có thể đo đạc chiều dài, diện tích, thể tích thực tế của công trình…

3D mapping cost – Chi phí bay quét bản đồ số bằng flycam

3D-Mapping

Flycam mang đến hiệu suất đo đạc vô cùng kinh ngạc, chỉ với một thiết bị có thể đo đạc được bao quát một khu vực rộng lớn chỉ trong một thời gian ngắn. Với tiến độ thực hiện lên tới gấp 5 lần, đồng thời tiết kiệm chi phí tới 50% so với phương pháp đo lường truyền thống. Từ đó nguồn nhân lực thực hiện sẽ ít hơn khi đo đạc trên mặt đất.

Chẳng hạn khi khảo sát khu vực có diện tích rộng 300 ha thì chỉ tốn 1 đến 2 ngày, trong khi khi đo đạc địa hình 1/1000 theo cách truyền thống thì 2 tổ đội có thể thực hiện trong 20-30 ngày mới xong khiến cho thời gian thực hiện các công việc bị kéo dài hơn.

Chi phí để thực hiện đo đạc trên không phụ thuộc nhiều yếu tố địa hình, diện tích bay quét, nguồn nhân lực, nhu cầu khách hàng, thời gian đặc điểm địa hình,…

Với nền tảng lưu trữ dữ liệu số của Việt Flycam, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 100.000 đồng /tháng để tạo được tài khoản lưu trữ và xử lý dữ liệu đo đạc trắc địa số. Đây là hệ thống nền tảng trực tuyến đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Với công nghệ tự động xử lý dữ liệu thô: tâm ảnh, ảnh drone , các điểm GCP, PPK thành các sản phẩm trắc địa bản đồ số 2D, 3D hay ảnh VR 360, ảnh Panorama một cách chi tiết và chính xác.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB