Mỗi phương pháp đo đạc lại được ứng dụng trong những hoàn cảnh và địa hình khác nhau. Với flycam việc thực hiện đo đạc ở khu vực diện tích lớn hay địa hình hiểm trở dễ dàng hơn. Từ đó dịch vụ đo đạc trắc địa khảo sát địa hình bằng flycam ra đời mang đến hiệu quả vượt trội.

Khảo sát địa hình bằng flycam ứng dụng như thế nào?

Việc nghiên cứu tiền khả thi của dự án đảm bảo tiến độ theo hướng tăng lợi thế cạnh tranh. Ngoài ra, nó giảm thiểu chi phí phát triển cho các dự án đầu tư bất động sản. Đây là lúc Flycam khảo sát địa hình hữu ích nhất.

Khảo sát địa hình của Flycam giảm 70% chi phí và cung cấp các nghiên cứu tiền khả thi bản đồ địa hình tỷ lệ 1/1000 và 1/2000 nhanh hơn gấp 5 lần.

Tất cả các dự án quy hoạch thành phố, quy hoạch đô thị và quy hoạch khu dân cư mới nên thu thập địa chỉ từ Flycam. Đặc biệt trong các dự án phát triển dân cư, khu đô thị sinh thái chất lượng cao, ứng dụng của UAV rất đa dạng và phù hợp cho việc khảo sát khu vực nên việc khảo sát địa chỉ bằng Flycam kết hợp quét 3D bằng UAV là rất cần thiết. Khảo sát địa hình dọc các tuyến giao diện thông tin, hình thành kè, đặc biệt khảo sát địa hình khu vực xây dựng hồ chứa cần khảo sát địa hình Flycam.

Các dữ liệu khi khảo sát địa hình bằng flycam

Khảo sát địa hình bằng flycam mang đến các dữ liệu chi tiết và sắc nét về địa hình và khu vực khảo sát. Các dữ liệu khảo sát địa hình bằng flycam bao gồm:

  • Bản đồ địa hình tỷ lệ 1/1000, 1/2000 và 1/5000 tùy vào nhu cầu khách hàng
  • Ảnh bao quát toàn bộ dự án ở độ phân giải cao và sắc nét, độ chi tiết chính xác cao giúp tăng tính trực quan cho công tác thiết kế hay giải phóng mặt bằng.
  • Mô hình độ cao kỹ thuật số
  • Tệp 3D point Cloud cho các thiết kế 3D
  • Tập mô hình độ cao số
  • Ảnh VR 360, ảnh Panorama toàn cảnh
dich-vu-do-dac-trac-dia

Dịch vụ đo đạc trắc địa chuyên nghiệp tại Việt-Flycam

dich-vu-do-dac-trac-dia

Việt Flycam là đơn vị cung cấp các dịch vụ máy bay không người lái chuyên nghiệp. Ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực như quay phim chụp hình điện ảnh, hay trong bay quét trắc địa, đo đạc khảo sát địa hình chi tiết. Chúng tôi mang đến các giải pháp bay quét 3D, trắc địa số và thành lập bản đồ tỷ lệ thu nhỏ phục vụ công tác địa chính, quản lý, thiết kế, san lấp duyệt quy hoạch hay trong xây dựng dân dụng với độ chính xác cao và nhanh chóng. Cùng với đó chúng tôi cung cấp nền tảng trắc địa số chuẩn hoá phục vụ các nhu cầu khách hàng, tiết kiệm chi phí tối đa nhất.

  • Quét 2D-3D bằng máy bay không người lái hiện đại
  • Thành lập bản đồ số 2D chi tiết khu vực quét
  • Thành lập bản đồ số 3D  chi tiết khu vực quét
  • Biên tập bản đồ địa hình các tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000
  • Xử lý dữ liệu hình ảnh dạng VR 360, ảnh Panorama
  • Nền tảng lưu trữ và hiển thị dữ liệu số

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ trắc địa giá rẻ, chất lượng bằng Flycam

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB