Dịch vụ Scan 3D hiện trạng bằng flycam mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả trong quá trình đo đạc thực địa. Giúp tiết kiệm chi phí và nhân lực và thời gian kể cả thực hiện trên diện tích rộng lớn.

Lợi ích của scan 3D hiện trạng bằng Drone

Tiết kiệm thời gian

Thời gian khảo sát, thu thập dữ liệu đầy đủ và nhanh hơn nhiều lần so với phương pháp truyền thống

Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng

Dữ liệu có thể dễ dàng chia sẻ, quét một lần và sử dụng lại nhiều lần cho các mục đích khác nhau, tiết kiệm rất nhiều tiền. Biến những bài toán khó và bất khả thi thành giải pháp thông minh hiệu quả

Đáp ứng các yêu cầu

Đáp ứng tốt các nhu cầu khẩn cấp như khu vực nguy hiểm không thể ra ngoài trong thời gian dài và các trường hợp khẩn cấp cần độ chính xác cao. Tối ưu thiết kế và an toàn thi công. Số hóa và theo dõi sự thay đổi của các đối tượng và địa hình theo thời gian do các yếu tố bên ngoài. Tạo mô hình 3D cho dự án của bạn với độ chính xác đến từng milimet so với thực tế. Tối đa hóa góc nhìn trong không gian 360 độ cho kết quả phân tích tối ưu.

dich-vu-scan-3d

Các sản phẩm bàn giao của quá trình bay quét 3D

Tọa độ VN2000: Tọa độ định hướng VN2000 để ghép nối, độ chính xác thực tế

Bình đồ và lưới cao độ: Khối lượng san lấp mặt bằng công trình

Bản đồ hiện trạng 3D: Bản đồ hiện trạng 3D được số hóa với thực vật và môi trường xung quanh

Dữ liệu sơ cấp: Dữ liệu thô từ máy quét và dữ liệu đã chụp từ trạng thái máy bay không người lái. Dữ liệu kết nối từ máy bay không người lái và máy quét 3D

Hình ảnh video 360 độ: Hình ảnh 360 độ đã được chỉnh sửa cho mục đích giới thiệu nhà đầu tư.

gia-dich-vu-scan-3d

Dịch vụ scan 3D hiện trạng chi tiết tại Việt Flycam

Viet-flycam là nhà cung cấp dịch vụ đo đạc chuyến bay nổi tiếng. Ngoài gói dịch vụ đo quét bằng công nghệ UAV (Flycam/Drone), VietFlycam còn cung cấp cho khách hàng tài khoản cá nhân để truy cập hệ thống cơ sở xử lý dữ liệu trắc địa trực tuyến hoàn chỉnh.

Đây là ứng dụng dịch vụ đo lường trực tuyến công nghệ mới đầu tiên được nghiên cứu và triển khai tại Việt Nam. Giúp khách hàng đo lường với dữ liệu chính xác, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Tốc độ xử lý và khôi phục dữ liệu lên tới 400 khung hình/RAM 1GB, tiết kiệm thời gian giữa các phép đo và kết xuất kỹ thuật số. Hệ thống sẽ thực hiện thao tác khôi phục cho nhiều card đồ họa để nâng cao hiệu quả công việc.

Tối đa hóa độ chính xác của dữ liệu đầu ra của bạn bằng cách chọn cấu hình hoàn chỉnh của tất cả các hệ thống khảo sát bạn cần, bao gồm Điểm chỉ huy mặt đất (GCP), PPK, Trạm điều khiển và Trung tâm thông tin.

Chọn một vị trí địa lý và sử dụng hơn 8.500 hệ tọa độ khác nhau để cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Hệ thống hiểu người dùng theo các yêu cầu sử dụng khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ scan 3D chuyên nghiệp, chất lượng tại Hà Nội

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB