Mức giá scan 3D là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ tại Việt-Flycam. Chúng tôi mang đến dịch vụ bay quét 3D, thành lập bản đồ bằng máy bay không người lái chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn quốc.

Dịch vụ Scan 3D địa hình là gì?

Quét địa hình 3D sử dụng nhiều công cụ như UAV, máy quét laser,… để thu thập dữ liệu và tái tạo lại địa hình hiện tại dưới dạng đồ họa 3D. Có nhiều định dạng đồ họa 3D như LAS và các định dạng phần mềm khác.

Các tính năng địa hình 3D hiển thị vùng đất và các dạng hình học đặc trưng trên địa điểm dự án của bạn ở tỷ lệ chân thực, đúng với tỷ lệ. Cao độ, chiều dài và chiều rộng có thể được đo và tính toán. Điều này rất hữu ích cho việc lập kế hoạch nghiên cứu, lập kế hoạch, đo đạc, tính toán khối lượng…

Tại sao phải scan 3D địa hình?

Một số dự án cụ thể yêu cầu trang bị thêm trang web dự án để tìm các kế hoạch thiết kế độc đáo thực tế. Điều này tối ưu hóa thiết kế bằng cách bảo tồn hình học độc đáo của địa hình và các đặc điểm của dự án như hồ, suối, thác nước, vách đá, hang động…

Thiết kế kiến ​​trúc sử dụng dữ liệu 3D rất hiệu quả, ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt. Bất kỳ dự án nào yêu cầu một yếu tố độc đáo trong thiết kế nên sử dụng khảo sát địa hình 3D ở trên.

gia-scan-3d

Các sản phẩm bàn giao của dịch vụ quét 3D

Một sản phẩm của khảo sát địa hình 3D là:

  • Hô hình cao độ số
  • Mô hình 3D
  • Bản đồ địa hình
  • Ảnh trực giao rõ nét phục vụ thiết kế
  • Báo cáo tiến độ khảo sát địa hình

Các sản phẩm bàn giao phong phú, thích hợp cho các công tác giám sát hiện trạng, thiết kế quy hoạch và lập hồ sơ duyệt dự án đầu tư, đánh giá tiền khả thi dự án.

Giá scan 3D bằng flycam tại Việt-Flycam

Hiện nay, Việt-Flycam là công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ dựng mô hình 3D bằng Flycam theo phong cách được nhiều khách hàng lựa chọn.

Việt-Flycam nổi tiếng với phần cứng tiên tiến, đội ngũ giàu kinh nghiệm, làm việc cực kỳ nhiệt tình và chi phí dịch vụ tương đối hợp lý.

gia-scan-3d

Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời & hiệu quả vượt trội khi sử dụng dịch vụ nhờ việc sử dụng mô hình 3D bằng Flycam khi sử dụng dịch vụ chúng tôi:

  • Cần đo đạc và khảo sát nhanh gấp 10 lần so với các kỹ thuật hiện tại để người dùng có thể tạo mô hình 3D.
  • Tự động hóa việc quản lý và lưu trữ dữ liệu cực kỳ cẩn thận, kỹ càng cho người dùng. Công nghệ này sẽ nhanh chóng tạo ra các bản đồ 2D, mô hình 3D và ảnh VR360.
  • Thông qua phần mềm quản lý đa nền tảng, người dùng có thể truy cập dữ liệu khảo sát và theo dõi trạng thái & tiến độ dự án mọi lúc mọi nơi.
  • Tiếp cận mọi địa điểm, mọi tòa nhà, với địa hình độc đáo và nguy hiểm, nhanh chóng và chính xác. Không bị ảnh hưởng bởi địa hình khó khăn hoặc thời tiết.
  • Đo lường và tính toán chính xác các biến quan trọng để đảm bảo mô hình 3D của người dùng không có lỗi.
gia-scan-3d

Có thể bạn quan tâm: Công nghệ scan 3d công trình bằng máy bay không người lái

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB