Phần mềm Hypack được ứng dụng trong lĩnh vực khảo sát địa hình dựa trên phương pháp tổng hợp dữ liệu từ máy đo sâu. Được dùng phổ biến trong quá trình khảo sát đáy sông, hồ biển.

Giới thiệu về phần mềm HyPack

Phần mềm HYPACK là phần mềm ứng dụng client chuyên đo đạc, vẽ bản đồ dưới nước và bản đồ dưới nước 32 & 64 bit. Giấy phép được cấp vĩnh viễn theo định dạng truyền thống, tùy thuộc vào phiên bản, với phí duy trì hàng năm. Bản quyền được quản lý thông qua giấy phép mềm và dongle (dưới dạng USB/khóa cứng).

 Hypack hiện đang được sử dụng tại Việt Nam kết hợp với các thiết bị đo sâu (máy đo sâu đơn tia, đơn tần, kép tần, đa tia) – Định vị GPS/DGPS/RTK GPS – Cảm biến chuyển động – Đo vận tốc – Đo độ ồn dưới nước Lập bản đồ lòng sông, tính toán khối lượng san lấp, phân vùng cấp nước…

phan-mem-hypack

Phần mềm Hypack chuyên dụng trong thuỷ văn

Phần mềm Hypack là phần mềm chuyên dụng dùng cho thuỷ văn và nạo vét. Ứng dụng này được tạo bởi công ty cùng tên. Được thành lập vào năm 1984, HYPACK đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất phần mềm điều hướng và thủy văn thành công nhất với vai trò tư vấn cho các công ty thủy văn. Với hơn 10.000 người dùng, HYPACK là một trong những gói bản đồ thủy văn quan trọng nhất và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Phần mềm này cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để nghiên cứu, thiết kế, thu thập dữ liệu và xử lý dữ liệu, giúp người dùng cuối và kỹ sư có thể sử dụng ngay từ đầu. Không thành vấn đề nếu bạn đang thu thập dữ liệu môi trường, tạo bản đồ thủy văn hay chỉ đơn giản là tập trung vào các khía cạnh môi trường trong công việc của bạn. 

HYPACK cung cấp một bộ công cụ giúp công việc của bạn dễ dàng hơn. Các ứng dụng bao gồm từ thuyền nhỏ đến thiết bị GPS đến tàu có hệ thống và cảm biến môi trường được nối mạng mạnh mẽ.

Các tính năng của phần mềm

phan-mem-hypack
  • Một công cụ thiết kế bản đồ thủy văn mạnh mẽ
  • Chỉnh sửa phần đồ họa của bản đồ
  • Các tính toán khác nhau, chẳng hạn như B. Tính toán khối lượng của các bộ phận được chỉ định riêng lẻ hoặc toàn bộ
  • Một trong số ít ứng dụng hỗ trợ quét hai bên
  • Làm việc nâng cao với các phiên bản in và PDF
  • Khả năng xuất dữ liệu sang các định dạng CAD/GIS khác như định dạng DXF, DGN hoặc skid để sử dụng trong AutoCAD, MicroStation, ArcInfo và các gói CAD/GIS khác.
  • Khả năng chỉnh sửa ở định dạng ENC S-57

Yêu cầu hệ thống cài đặt phần mềm

Hệ điều hành được hỗ trợ: từ Windows 7 trở nên

Bộ xử lý Pentium: 500 MHz

RAM: (Windows 2000 128 Mb RAM, Windows XP 256 Mb RAM)

Ổ cứng: 20 gb

Màn hình: 800 * 600 Up to

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm xử lý trắc địa trực tuyến cần thiết cho ngành khảo sát

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB