Phần mềm trắc địa là công cụ không thể thiếu trong ngành đo đạc khảo sát. Phần mềm giúp xử lý các số liệu thu thập được từ quá trình đo đạc ngoài thực địa, chuyển thành các dữ liệu ứng dụng trong ngành trắc địa.

Phần mềm trắc địa trực tuyến Auto Timelapse

phan-mem-trac-dia-truc-tuyen

Phần mềm trắc địa số tích hợp trên nền tảng Auto Timelapse được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam bởi đội ngũ I&I Hitech. Phần mềm phục vụ xử lý các dữ liệu sau quá trình bay quét bằng máy bay không người lái và được thực hiện từ động thành các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. 

Đây cũng là nền tảng được Việt-Flycam cung cấp cho các đối tác khách hàng để dễ dàng và thuận tiện trong xử lý và hiển thị dữ liệu trực tuyến.

Phần mềm trắc địa Auto Timelapse phù hợp với các mục đích bay quét, khảo sát địa hình, xác định ranh giới địa chính, đo đạc và lập kế hoạch.

Trải nghiệm thử miễn phí phần mềm lưu trữ và hiển thị dữ liệu trực tuyến tại Đây

Trải nghiệm dự án tại tài khoản DEMO:  https://app.autotimelapse.com/

Tên tài khoản: Demo

Mật khẩu: 123456

Phần mềm trắc địa Bentley Microstation V8i – Phần Mềm chuyển từ ảnh bay chụp sang AutoCad

phan-mem-trac-dia-truc-tuyen

MicroStation là một nền tảng phần mềm CAD soạn thảo và thiết kế 2D và 3D được phát triển và phân phối bởi Bentley Systems để sử dụng trong các ngành kiến ​​trúc, khảo sát và kỹ thuật. Tạo các đối tượng và thành phần đồ họa vector 2D/3D với khả năng mô hình hóa thông tin.

Microstation V8i giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách sử dụng các công cụ tự động để loại bỏ các quy trình vẽ lặp đi lặp lại, giảm thiểu thời gian và tiền bạc.

MicroStation là một giải pháp toàn diện. Phần mềm CAD 3D được sử dụng bởi các công ty thiết kế, nhà thầu và chủ sở hữu hàng đầu trên toàn thế giới, cung cấp nhiều khả năng bao gồm bản vẽ và thiết kế CAD, mô hình 3D, trực quan hóa thành phần, quản lý và đánh dấu,…

Phần Mềm Global Mapper 23 Pro Xử lý độ cao & Ảnh bay chụp

Global Mapper là phần mềm trắc địa tốt nhất trong việc xử lý độ cao và ảnh bay chụp. Các tính năng trong phiên bản mới nhất như:

  • Dán nhãn 3D

Các tính năng 3D hiện có thể được gắn thẻ hiệu quả hơn so với thu phóng và xoay dữ liệu 3D được hiển thị. Các nhãn tính năng vectơ được tạo từ các giá trị thuộc tính đối tượng và văn bản tùy chỉnh có thể được hiển thị trong chế độ xem 3D theo hai cách.

  • Làm phẳng các nhãn đối tượng theo chiều cao của các đối tượng địa hình hoặc vectơ được hiển thị.
  • Hiển thị các đối tượng văn bản trên một bề mặt hoặc tính năng và xoay chúng để chúng luôn hướng về phía người xem.
  • Chức năng hoạt động không gian mở rộng

Áp dụng cho các đối tượng vector tất cả các loại hình học. Các điểm, đường, khu vực có thể được phân tích để tìm và tạo ra các đối tượng địa lý dựa trên quan hệ không gian.

  • Cập nhật kiểu dữ liệu vectơ

Phần Mềm Xử Lý Ảnh UAV Agisoft Metashape 1.7

phan-mem-trac-dia-truc-tuyen

Agisoft Metashape là một sản phẩm phần mềm độc lập, được sử dụng để xử lý, chuyển đổi hình ảnh do người khảo sát của bạn chụp thành dữ liệu không gian 2D và 3D cho các nhiệm vụ trắc địa. Phần mềm này cũng có các tính năng như thêm hiệu ứng hình ảnh và đo gián tiếp các đối tượng ở các tỷ lệ khác nhau.

Các ưu điểm kể đến của phần mềm là:

  • Phương pháp đo quang tam giác
  • Chỉnh sửa và phân loại các đám mây điểm
  • Mô hình độ cao kỹ thuật định dạng DSM/DTM
  • Trực quan trong tham chiếu địa lý
  • Quét laser trên mặt đất
  • Điểm khống chế mặt đất
  • ….

Phần Mềm Truyền Trút Dữ Liệu Nikon TransIt

Nikon TransIt là phần mềm đặc biệt để truyền dữ liệu giữa các máy toàn đạc và máy tính của Nikon. Đây là phần mềm có giao diện đơn giản, dễ hiểu, rất hiệu quả và không gặp trở ngại trong quá trình làm việc.

Phần Mềm Truyền Trút Dữ Liệu Leica Survey Office

Leica Survey Office là phần mềm khảo sát cho phép bạn quản lý dữ liệu được thu thập từ các máy toàn đạc và cân bằng điện tử một cách dễ dàng và thuận tiện với các chức năng hữu ích.

  • Tính năng chính 

Truyền trút dữ liệu từ máy toàn đạc Leica sang máy tính

Chuyển đổi định dạng các toạ độ điểm

Quản lý danh sách mã điểm

Tải phần mềm lên

Quản lý định dạng

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm xử lý trắc địa trực tuyến cần thiết cho ngành khảo sát

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB