Việt-Flycam cung các đa dạng các dịch vụ quay chụp bằng flycam phục vụ trong lĩnh vực nghệ thuật, điện ảnh chuyên nghiệp. Do đó các mức giá dịch vụ quay chụp flycam phụ thuộc vào từng loại hình dịch vụ khác nhau mà khác nhau.

Các dịch vụ quay chụp flycam tại Việt-Flycam

gia-dich-vu-quay-chup-flycam

Sản xuất phim điện ảnh và phim truyền hình

Điện ảnh là mức độ ghi hình cao nhất vì yêu cầu về chất lượng hình ảnh và góc quay rất khắt khe. Để cho ra những thước phim bằng máy bay không người lái bắt mắt khán giả, đội ngũ quay phim bằng máy bay không người lái phải làm việc rất cẩn thận với người quay phim. Họ phải thống nhất về câu chuyện mà mỗi bộ phim nên kể và thông điệp nên được truyền tải như thế nào. Các yếu tố ảnh hưởng đến ảnh chụp bằng máy bay không người lái bao gồm:

  • Công nghệ thiết bị
  • Trình độ nhân viên quay phim Flycam
  • Sự thống nhất về hình ảnh giữa đoàn làm phim và đạo diễn

Quay TVC quảng cáo

TVC (Television Commercials) là những đoạn phim quảng cáo về sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp hoặc sự kiện. TVC được đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, hình ảnh và âm thanh phát sóng trên truyền hình hoặc hệ thống truyền hình. TVC thường được phát trước, trong hoặc sau nội dung chính của chương trình. 

Loại hình quảng cáo này luôn hướng đến đối tượng rộng rãi, đa dạng và không bị ràng buộc bởi khoảng cách không gian, thời gian hay địa lý. TVC quay bằng drone cũng đòi hỏi rất cao về chất lượng hình ảnh và công nghệ thiết bị. TVC là thể loại đặt yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh thu được

Video quảng cáo thông thường, sự kiện 

Các video quảng cáo thông thường được chiếu ở nhiều nơi khác nhau như thang máy, mạng xã hội, v.v. Các video này có yêu cầu thấp hơn so với thể loại phim điện ảnh và phim TVC, nhưng vẫn yêu cầu chất lượng hình ảnh. Kiểm tra các yêu cầu tối thiểu: góc quay phù hợp, lấy nét chính xác,…

Các thiết bị quay chụp flycam

gia-dich-vu-quay-chup-flycam

Có một số thương hiệu máy bay không người lái nổi tiếng trên thị trường hiện nay, chẳng hạn như DJI, Xiaomi, Yuneec và Hubsan. Thiết bị ghi hình chất lượng giá cả khác nhau cung cấp hình ảnh và video chất lượng khác nhau.

Các thể loại quay flycam cho rạp chiếu phim thường đòi hỏi trang thiết bị tối tân. Viet-Flycam sử dụng máy bay DJI Matrice 600 Pro với các camera: Red Epic Weapon 8K, Arri Alexa mini, Red Epic Weapon 6k cho những góc máy rất chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Thứ ba là quay flycam cho các video quảng cáo PR thông thường. Loại này thường chỉ yêu cầu thiết bị máy ảnh tầm trung và thiết bị bay thông thường. Viet-flycam sở hữu nhiều thiết bị bay khác nhau đáp ứng mọi vấn đề và nhu cầu của từng khách hàng. Khi quay những video không đòi hỏi nhiều về chất lượng hình ảnh, Viet-Flycam thường sử dụng các thiết bị máy ảnh như Black Magic Pocket 6K, Black Magic Pocket 4K, Sony Alpha A7S II, Panasonic GH4.

Giá dịch vụ quay chụp Flycam tại Việt-Flycam

Giá dịch vụ quay flycam khi sử dụng các thiết bị flycam khác nhau là không giống nhau. Việt-flycam là đơn vị cung cấp dịch vụ flycam chuyên nghiệp và uy tín số 1 toàn quốc được nhiều đối tác khách hàng tin tưởng. 

Tham khảo thêm về dịch vụ flycam của chúng tôi tại đây

Tham khảo: Dịch vụ Flycam chuyên nghiệp số 1 toàn quốc

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB