Dịch vụ quay flycam dự án bất động sản hiện nay đang là giải pháp hiệu quả cho chủ thầu, nhà đầu tư trong giám sát thi công và quảng bá công trình. Mang đến góc nhìn toàn cảnh từ trên cao bằng các hình ảnh, video chất lượng sắc nét.

Xu hướng quay Flycam hiện nay

Dịch vụ quay phim Flycam hiện đang là giải pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao được nhiều công ty sử dụng khi muốn quay phim trên không. Drone cho phép bạn ghi lại những hình ảnh toàn diện nhất từ ​​trên cao và tạo ra những góc nhìn rộng, chất lượng cao và những video “ấn tượng” nhất.

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đòi hỏi các công ty phải ngày càng đổi mới và thuyết phục khách hàng bằng những sản phẩm chuyên nghiệp và có đầu tư. Không chỉ những bức ảnh, video được chụp/quay ở một góc độ nào đó mà việc thuê drone để quay, chụp ảnh trên không ngày càng trở nên phổ biến giúp các công ty cạnh tranh hơn trên thị trường.

Chụp ảnh trên không độc đáo giúp các cá nhân, doanh nghiệp được chú ý nhiều hơn. Với đội ngũ Flycam chuyên nghiệp và nhiệt tình, dịch vụ quay flycam tại Việt-Flycam sẽ giải quyết nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

quay-flycam-1

Tại sao chủ đầu tư nên sử dụng dịch vụ quay flycam trong quảng bá dự án?

Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc sử dụng Flycam trên các công trường sẽ trở nên thiết yếu. Góc nhìn toàn cảnh từ trên cao giúp kiến ​​trúc sư, nhà thầu và quản lý công trường có được cái nhìn tổng thể và chi tiết.

Chụp ảnh toàn cảnh và các phần của dự án, ghi lại và quay phim timelapse khi dự án tiến triển, làm việc ở các góc độ khác nhau và xem toàn bộ theo yêu cầu của kiến ​​trúc sư, nhà thầu và quản lý công trường.

Khi sự ưu tiên chất lượng hình ảnh và kích thước video được đặt lên hàng đầu.

Đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều sử dụng các phương tiện khác. Được sử dụng các thiết bị Flycam mới nhất, hiện đại nhất luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất như Inspire 2, Phantom 4 Pro,…

Dịch vụ quay flycam dự án tại Việt-Flycam

quay-flycam-1

Việt-Flycam là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim flycam chuyên nghiệp trên thị trường với nhiều điểm nổi bật và mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và tốt nhất. 

 Là đối tác tin cậy của các công ty bất động sản, chúng tôi mang đến cho khách hàng hình ảnh, ảnh dự án, sản phẩm đặc sắc trở thành công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả mà mình thấu hiểu.

 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thiết bị drone ghi hình dự án tiên tiến, Việt-Flycam luôn ưu tiên chất lượng hình ảnh và hiệu quả công việc. Tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa so với các đơn vị khác.

Tất cả hình ảnh và phim đều được xử lý hậu kỳ cẩn thận để đảm bảo chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng với đội ngũ drone camera nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm.

Tham khảo: Dịch vụ Flycam chuyên nghiệp số 1 toàn quốc

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB