Flycam là thiết bị bay không người lái có gắn camera để quay chụp toàn cảnh từ trên không. Dịch vụ quay phim chụp hình flycam đã không còn xa lạ trong ngành công nghệ sản xuất phim ảnh. Ngày nay thì flycam được phục vụ trong khảo sát công trình, khảo sát tiến độ thi công dự án.

Flycam khảo sát công trình

Dịch vụ chụp ảnh và chụp ảnh trên không bằng flycam giúp bạn có được bức tranh toàn cảnh về dự án của mình. Bạn cũng có thể quảng bá dự án của mình rộng rãi hơn bằng cách chụp từ trên cao một cách toàn diện.

Đối với các dự án và công trình lớn, sử dụng flycam giúp nắm bắt khung cảnh toàn cảnh từ trên cao và trình bày cho khách hàng. Sử dụng phim và thiết bị chụp ảnh thông thường tốn rất nhiều tiền.

Khi ứng dụng một dự án bằng dịch vụ quay phim Flycam bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí nữa. Áp dụng công nghệ máy bay không người lái để ghi lại toàn diện dự án của bạn hoặc toàn cảnh dự án của bạn.

quay-phim-flycam-360-do

Flycam khảo sát tiến độ

Công nghệ mới nhất đã cho ra đời một thiết bị Flycam nhỏ hơn nhưng không kém phần chất lượng. Quay phim dự án đô thị, khu công nghiệp, tòa nhà chọc trời không còn là vấn đề khó khăn đối với các nhà quay phim, nhiếp ảnh gia.

Đối với các thiết bị quay thông thường chỉ có thể quay chụp được các góc dưới mặt đất, chủ đầu tư không thể nắm bắt bao quát toàn cảnh dự án. Flycam giúp giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng khi bay chụp trên không, thu lại toàn cảnh dự án. Giúp người xem dễ dàng thấy được tổng quan các chi tiết, bố cục, không gian, diện tích được thể hiện qua bức ảnh hay video.

Quay phim chụp hình flycam dự án

Ngoài dịch vụ chụp ảnh, quay phim Flycam còn cung cấp các dự án bất động sản ứng dụng công nghệ VR 360. Bao quát toàn cảnh 360 độ cho cảm giác góc nhìn rộng hơn 1000 lần so với hình ảnh bình thường. Thông qua đó khách hàng cũng có thể xác định được lợi ích của dự án.

Được trang bị máy bay không người lái 360 độ độ phân giải cao 20Mgb – 62Mgb. Đảm bảo bạn sẽ chụp được những hình ảnh sắc nét và ấn tượng nhất khi quay phim, chụp ảnh dự án bất động sản. Các thiết bị bay flycam luôn đồng bộ 4k-6k từ crop đến full frame. Các hình ảnh luôn được xử lý hậu kỳ một cách chuyên nghiệp.

Giờ đây, bằng việc áp dụng các công nghệ chụp ảnh thực tế ảo VR 360° và chụp ảnh độ nét cao, tạo điều kiện thuận lợi cho các công ty bất động sản có được những hình ảnh độc đáo, mới lạ, dễ thu hút ánh nhìn của khách hàng.

Dịch vụ quay phim chụp hình flycam chuyên nghiệp

Việt-Flycam là đơn vị cung cấp các dịch vụ bay chụp bằng máy bay không người lái uy tín chất lượng cao. Với đa dạng các dịch vụ tiện ích, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Đồng hành cùng mỗi khách hàng trên chặng được phát triển và nâng tầm giá trị.

Tham khảo: Dịch vụ Flycam chuyên nghiệp số 1 toàn quốc

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB