Nếu bạn đang muốn tìm một dịch vụ bay flycam chuyên nghiệp đáp ứng được những mong muốn của mình. Việt-Flycam là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để có được những thước phim đẹp từ những lần bay đầu tiên.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ bay flycam?

Góc quay đa dạng, hình ảnh video chất lượng cao

Thông thường máy quay bạn sử dụng chỉ có thể ghi lại mặt đất và bị giới hạn bởi tính năng quay chuyển động chậm. Khi sử dụng flycam mang đến những chuyển động nhanh có thể ghi lại toàn bộ khung cảnh ở nhiều góc độ và độ cao khác nhau. Máy bay không người lái có tốc độ bay tối đa 90km/h và có thể bay tới độ cao 500m.

Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh độ cao và tốc độ theo ý muốn, phóng to gần hoặc xa, chụp toàn cảnh hoặc cận cảnh và tạo ra những thước phim sống động và tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó các thiết bị bay flycam ngày nay đã được nâng cấp camera 2k, 4k chất lượng cao nhưng người lần đầu sử dụng drone sẽ không thể có được những hình ảnh chất lượng, đúng ý muốn. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh bao gồm: Bạn không chọn được góc chụp, không điều khiển được máy khi đang bay, ảnh chụp ra còn bị rung.. ..

Ngoài ra, flycam được tạo ra với các tính năng và đặc điểm khác nhau. Do độ cao hoạt động khác nhau nên drone có thời gian bay khác nhau. Vì vậy, bằng cách chọn dịch vụ cho thuê máy bay không người lái đầy đủ, bạn có thể chắc chắn rằng công việc được hoàn thành ngay lần đầu tiên và bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tạo ra những bức ảnh đẹp một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể chọn từ nhiều ứng dụng có mục đích chung phù hợp với mục đích của mình.

dich-vu-bay-flycam

Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí

Với những chiếc flycam tiên tiến hiện nay, việc sở hữu một thiết bị không phải là chuyện dễ dàng. Số tiền vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng cho một chiếc máy bay không người lái là không thực tế với những người không thường xuyên sử dụng.

Lựa chọn tốt nhất là thuê một chiếc máy bay không người lái thay vì đầu tư như vậy. Ngoài ra, trong một thiết bị có nhiều chi tiết và thành phần cần xem xét, nó sẽ hạn chế những điều không mong muốn như ảnh xấu và kỹ năng bay kém. Ngoài ra, cần có thời gian để biết cách sử dụng sử dụng nó… 

Ngoài ra, khi bạn đang cần những shoot ảnh đẹp ngay từ lần đầu bay , sẽ rất khó để người mới bắt đầu yêu cầu những bức ảnh đẹp nhất. Do đó, thuê máy bay không người lái là một cách hiệu quả hơn để giảm chi phí.

Công cụ quảng cáo chuyên nghiệp

Những hình ảnh đẹp từ bầu trời mê hoặc người xem. Các góc nhìn toàn cảnh toàn diện nhất về ánh sáng, màu sắc và bầu không khí. Cung cấp cho khán giả của bạn một trải nghiệm mới và độc đáo. Đây là một cách tuyệt vời để làm PR cho các dự án hoàn hảo.

Top 10 dịch vụ bay flycam uy tín trên toàn quốc

  1. Việt-Flycam
  2. Flycam 360
  3. Flycam24h
  4. FlycamPlus
  5. HaNoi Flycam
  6. Flycam HDMotion
  7. Flycam HDMotion
  8. Eventus Photo
  9. Flycam Sky
  10. Phương Nam Promotions
dich-vu-bay-flycam

Dịch vụ quay chụp flycam tại Việt-Flycam chuyên nghiệp

Việt-Flycam là đơn vị cung cấp các dịch vụ bay chụp bằng máy bay không người lái chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đơn vị nhận quay với chi phí rẻ, chất lượng sản phẩm cao đảm bảo mọi lúc mọi nơi. Đầy đủ các yếu tố điều kiện về nhân lực, phương tiện hỗ trợ bay giúp buổi ghi hình diễn ra thuận lợi nhất

  • Đội ngũ nhân lực mạnh
  • Thiết bị Flycam hiện đại
  • Giá thành phù hợp
  • Cung cấp da dạng các dịch vụ bay chụp trên không

Khách hàng liên hệ với Việt-Flycam để nhận tư vấn, báo giá dịch vụ thuê Flycam chính xác. Đảm bảo hài lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Liên hệ: 0917111392 , 0869191996

Địa chỉ: TOÀ NHÀ 21B5 KHU ĐÔ THỊ THÀNH PHỐ GIAO LƯU – 234 PHẠM VĂN ĐỒNG – HÀ NỘI

Tham khảo: Dịch vụ Flycam chuyên nghiệp số 1 toàn quốc

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB