Việt- Flycam cung cấp dịch vụ đo đạc sử dụng công nghệ Flycam hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm trắc địa giá trị như bay quét 3D, trắc địa số, thành lập bản đồ trực tuyến với độ chính xác gần như tuyệt đối.

dich-vu-do-dac

Ứng dụng Flycam trong đo đạc trắc địa

Sử dụng máy bay không người lái UAV/Drone/Flycam để thu thập dữ liệu ảnh trên không với camera có độ phân giải cao cùng đầu thu vệ tinh GPS tần số kép được gọi là công nghệ giám sát trên không. Khu vực được khảo sát chứa một loạt các bức ảnh có độ phân giải cao chồng lên nhau và chụp từ những hướng khác nhau, mỗi bức ảnh đều gán một toạ độ. 

Người dùng có thể tạo bản đồ 2D và 3D chi tiết của những địa điểm đó thông qua một số ứng dụng phân tích như 3Dsurvey, Agisoft Photoscan và Drone Doploy. Nó dựa trên các bức ảnh có cùng thông số nhưng lấy từ những góc độ và loại dữ liệu khác nhau. Khảo sát và sử dụng rộng rãi các loại hình ảnh khác nhau bao gồm khoảng cách, độ cao và vị trí. 

Thu thập dữ liệu trên máy bay không người lái tốt hơn máy bay có người lái hay các vệ tinh bởi chúng có thể di chuyển ở độ cao thấp nên sử dụng dữ liệu chính xác hơn, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, có thể khảo sát trong phần lớn các điều kiện thời tiết, bao gồm cả mây mù và ẩm ướt nhằm tiết kiệm thời gian và công sức. 

Dịch vụ đo đạc sử dụng Flycam

Viet-flycam là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu cả nước về xây dựng và phát triển công nghệ UAV cho lĩnh vực đo đạc, khảo sát địa hình. Chúng tôi cũng nghiên cứu để cung cấp gói giải pháp quản trị dữ liệu online thông minh. Các gói giải pháp dịch vụ gửi đến khách hàng được nghiên cứu nhằm hướng tới tính bảo mật và uy tín. 

Chúng tôi cung cấp những giải pháp sử dụng công nghệ máy bay không người lái khác nhau, ví dụ như bay quét 3D để lập/vẽ bản đồ số hoá và khảo sát địa hình tổng thể trong khu vực. Đạt được độ chính xác gần như tuyệt đối trên một nền tảng phần mềm được tiêu chuẩn hoá để theo dõi, đánh giá và kiểm tra trực tuyến những công việc đất đai, quy hoạch, san gạt, phê duyệt dự án, bảo tồn di tích và hơn thế nữa. 

dich-vu-do-dac

Điểm vượt trội của dịch vụ đo đạc sử dụng Flycam

Chính xác hơn nữa 

Thu thập một số lượng lớn kết quả nghiên cứu với độ chính xác cao: Drone có thể tiến hành được hàng nghìn phép đo dưới các định dạng khác nhau. Thiết bị GPS RTK sẽ mang đến độ chính xác lên đến 3 cm. 

Lập bản đồ của một số khu vực có địa hình khó tiếp cận: Máy bay không người lái được sử dụng để thực hiện nhiệm vụ đo đạc khảo sát  ở bất cứ đâu mà không phải là giới hạn bởi các phạm vi quá nguy hiểm hay an toàn trên những con đường khó khăn hoặc vùng đồi núi. 

Tiến độ nhanh chóng hơn nữa 

Máy bay không người lái giúp mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc, vì thời gian triển khai nhanh hơn năm lần so với các thiết bị thông thường trên mặt đất và cần ít nhân viên hơn khi chúng tự thu thập và xử lý dữ liệu. 

Xử lý và lưu trữ các dữ liệu trên: Chỉ cần kéo và thả tất cả dữ liệu khảo sát của bạn vào chương trình quản lý đa nền tảng của Việt- Flycam là hệ thống sẽ tự động tạo ra bản đồ 2D, 3D, hình ảnh VR 360. .. 

Truy cập vào dữ liệu này để theo dõi hiện trạng và tiến độ công việc bất cứ lúc nào bằng phần mềm quản lý đa nền tảng của Việt- Flycam

Chi phí thấp hơn 

Tiết kiệm sức lực và thời gian nhờ giảm 50% chi phí cho khảo sát bản đồ và địa hình. 

Hệ thống quét và đo đạc được dùng để bảo đảm yếu tố hình ảnh 4K -6 K, các trang thiết bị công nghệ mới, bền bỉ: DJI Matrice 600Pro, DJI Phantom 4 Pro RTK, DJI Matrice 300 RTK Thiết bị quay phim và ghi VR 360: DJI Mavic Pro 2, Sony A7R4, Insta 360 Pro 2 

Tích hợp nền tảng thông minh 

Dữ liệu sẽ được thu thập và cập nhật một cách nhanh chóng, dễ so sánh sự tương quan của những chỉ số đo kiểm tra. 

Công nghệ thông minh giúp cho sản phẩm được cung cấp đến khách hàng dưới nhiều góc nhìn đa dạng chứ không còn là những chi tiết kỹ thuật khô khan, cứng nhắc. 

Quyền truy cập phi tập trung theo các danh mục được phân loại 

dich-vu-do-dac

Dịch vụ đo đạc địa chính sử dụng Flycam tại Việt- Flycam

Hình ảnh mô phỏng 2D chi tiết của khu vực 

– Sản phẩm 2D là hình chụp với độ nét cao, mô tả chi tiết hiện trạng khu vực khảo sát. 

– Công cụ tính toán chiều cao, diện tích được tích hợp trực tuyến giúp so sánh kích thước từng vật để đo chính xác các số liệu trên thực tế. 

– Là công cụ hiệu quả cho quá trình thu hồi, đền bù hoặc kiểm tra hiện trạng sử dụng đất. 

– Tích hợp các loại bản đồ kỹ thuật số của Google, Apple, Bing. .. nhằm khẳng định vị trí chính xác của đất trên bản đồ toàn cầu. 

Hình ảnh mô phỏng 3D chi tiết 

– Sản phẩm 3D ghi lại đầy đủ mọi khía cạnh, điều kiện thời tiết, khí hậu của khu vực khảo sát, cụ thể đặc điểm hình dạng địa hình của khu vực cùng những cơ sở hạ tầng nằm trên vùng đó, gồm mặt nước, cây xanh, trạm biến áp, công trình giao thông v.v 

– Tư liệu 3D phục vụ đánh giá hiện trạng, lập dự án thiết kế và xây dựng từ xa tại vùng có địa hình phức tạp. 

– Khách hàng dễ dàng tiếp cận và tiến hành kiểm tra chi tiết từng hạng mục bất kể nơi đâu qua máy tính xách tay hay điện thoại thông minh. 

– Tích hợp sản phẩm 3D với bản đồ ứng dụng của tất cả các nhà cung cấp bản đồ nổi tiếng trên thế giới bao gồm Google, Apple, Bing. … giúp thể hiện tương quan vị trí của công trình trên bản đồ quốc tế. 

dich-vu-do-dac

Thành lập bản đồ tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000 

– Biên tập bản đồ địa hình 1/500, 1/2000, 1/5000 

– Thành lập bản đồ khu vực phục vụ quy hoạch đô thị, bản đồ xây dựng, bản đồ phục vụ khai thác, sử dụng. 

– Số hoá hình ảnh, thể hiện chi tiết bản đồ trên các nền tảng 2D, 3D nhằm cung cấp đánh giá trực quan hiện trạng vùng khảo sát. 

– Biên tập chi tiết bản đồ địa hình phục vụ hoạt động quản lý và cấp phép tại các cơ quan chính quyền. 

Thực tế ảo VR 360 

– Xử lý ảnh Panorama, Video VR360 giúp cung cấp tầm nhìn tổng thể và hỗ trợ khách hàng chủ động tìm kiếm 

– Mỗi điểm VR360 được gán theo toạ độ lên bản đồ 2D có thể nhận biết và theo dõi trực tiếp toàn bộ khu vực công trình 

– Vẽ phối cảnh 3D của công trình lên VR360 giúp thể hiện vẻ đẹp và quy mô công trình sau khi xây dựng 

– Tạo tour du lịch ảo tại những chung cư, nhà xưởng, khu nhà mẫu. 

Đo đạc bản đồ trực tuyến

 – Sau quá trình bay quét, dữ liệu được xử lý để chuyển đến hệ thống đo 

 – Tính toán đo đạc khoảng cách, diện tích bề mặt, thể tích địa hình và phục vụ việc đào lấp, giải toả mặt bằng, thăm dò địa hình 

– Đo lường, so sánh với các cuộc thử nghiệm trước đó đã được lưu giữ trong kho dữ liệu chính thức 

– Chỉnh sửa địa hình giúp phát hiện một số toạ độ không chính xác và vật cản gây ra điểm xấu 

Công cụ so sánh, thống kê, khảo sát 

– Tự động lưu trữ, cập nhật và phân tích tất cả những thông tin cần thiết của quá trình khảo sát hiện trạng 

– So sánh số liệu thu thập với diễn biến thực địa, phân tích hiệu quả hoạt động của nguồn nhân công 

– Theo dõi số liệu bằng việc đo điểm thành phần, kích thước và độ phân giải 

– Thực hiện thăm dò, nếu thấy phù hợp phải tiến hành đo đạc mặt bằng cụ thể để lựa chọn giải pháp thi công tương ứng. 

Xem thêm: Dịch vụ đo đạc địa chính lập bản đồ bằng flycam

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB