Quay chụp phim ảnh bằng Flycam được coi là một trong những công cụ đắc lực tạo ra những thước phim hoàn hảo từ trên không. Người xem được trải nghiệm những góc quay mãn nhãn, hoành tráng và vẫn rất sắc nét.

Tại sao nên sử dụng quay chụp phim ảnh bằng flycam?

Flycam-quay-phim-full-HD

Quay phim điện ảnh Flycam là một kỹ thuật tiên tiến sử dụng một máy bay drone một camera để ghi lại những thước phim mà người mua yêu cầu. Các chính sách bay thông minh và các tính năng ấn tượng cho phép máy bay không người lái ghi lại đầy đủ toàn bộ hành trình mà không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.

Flycam có khả năng ghi lại mọi khía cạnh trong thời gian giải trí của bạn. Các máy quay phim truyền thống mà bạn sử dụng chỉ cho phép quay các hình ảnh chuyển động chậm và chỉ có thể ghi lại các cảnh quay trên mặt đất.

Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ quay phim flycam, bạn có thể ghi lại toàn bộ khung cảnh từ nhiều độ cao và góc quay khác nhau một cách nhanh chóng và đầy đủ. Xét rằng chiếc máy bay trong video có thể bay với vận tốc lên tới 90 km / h (tốc độ bay tối đa của máy bay không người lái DJI Phantom inspire 2) và có tầm bay 500 m.

Do đó, khi sử dụng, bạn có toàn quyền kiểm soát và điều chỉnh chiều cao, tốc độ, phóng to và thu nhỏ, cận cảnh và toàn cảnh để quay được những thước phim lý tưởng và tuyệt vời nhất. 

Công nghệ tiên tiến trong quay flycam 

Ngoài ra, các chính sách bay phức tạp hơn, điều khiển tự động và điều chỉnh tốc độ tương thích với chủ thể đang hoạt động mà không thay đổi góc xem đang được tích hợp bởi các thế hệ máy quay hiện đại và cải tiến cho phép bạn ghi lại một cách tự do.Mà không cần phải lo lắng về việc máy ảnh không theo kịp, các chức năng trạng thái. 

Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về hành trình kéo dài bị gián đoạn ghi hình nhờ mạng lưới hệ thống camera gimbal ngày càng mạnh mẽ như thiết kế đinh và sự kết hợp của cảm biến hồng ngoại chống va chạm ở cả 4 mặt. Tránh lo ngại đến sự rung lắc của máy bay không người lái hoặc va vào một rào cản.

Việt-Flycam trong quay phim điện ảnh chuyên nghiệp

Flycam-quay-phim-full-HD

Việt-Flycam là đơn vị hàng đầu trên cả nước cung cấp các dịch vụ máy bay không người lái đa dạng trong các lĩnh vực quay chụp phim ảnh, sự kiện, đo đạc khảo sát địa hình trắc địa, xây dựng,…

Góp mặt trong nhiều tác phẩm lớn của nền phim ảnh Việt Nam và hợp tác với các dự án nước ngoài, Việt-Flycam tạo ra gói giải pháp hình ảnh video chuyên nghiệp và sôi động từng cảnh quay .

– Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ( năm ngoái ) – Quay phim Phú Yên bằng Flycam

– Nơi ta không thuộc về ( 2018 ) – Quay phim Tỉnh Ninh Bình bằng Flycam

– My Stupid Boss 2 ( 2019 ) # Indonesia

– Truyền thuyết về Quán Tiên (2019) – Quay phim Quảng Bình bằng Flycam

– Trạng Tý ( 2019 ) – Quay phim tại Tỉnh Ninh Bình, Tỉnh Thái Bình, Đồng Nai

– Da 5 Bloods ( 2019 ) # Netflix

– Anh thầy ngôi sao 5 cánh ( 2019 ) – Quay phim Bình Thuận

– Gái già lắm chiêu 3 ( 2019 ) – Quay phim chuyên nghiệp tại Huế

– Gái già lắm chiêu 4 ( 2020 ) – Quay phim chuyên nghiệp tại Huế

– Bố già ( 2020 ) – Quay phim điện ảnh tại Hồ Chí Minh

– Em và Trịnh ( 2020 ) – Quay phim điện ảnh tại Huế

Tham khảo: Dịch vụ quay phim chụp hình và trắc địa số bằng Flycam

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB