Việt-Flycam mang đến các giải pháp ứng dụng công nghệ UAV / Flycam khảo sát địa hình, bay quét 3D và thành lập bản đồ số chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Thành lập bản đồ địa hình bằng Flycam tại tỉnh Cần Thơ

Tập đoàn Hòa Phát đề xuất khảo sát, nghiên cứu và đầu tư các dự án trên địa bàn thành phố, bao gồm:

  1. Dự án khu đô thị thương mại dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại quận Bình Thủy (khoảng 452 ha)
  1. Hai dự án đầu tư tại Quận Cái Răng và Quận Ninh Kiều là:
  •  88,2 ha khu thương mại dịch vụ Phú Thứ huyện Cái Lân (bao gồm 58,2 ha khu dân cư và 30 ha trung tâm triển lãm)
  •  Khu đô thị dịch vụ thương mại có quy mô 6,24 ha nằm trên đường Lê Lợi và Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều.

Các dữ liệu trắc địa Cần Thơ bằng flycam

Các bản vẽ 2D tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000

flycam-khao-sat-dia-hinh
flycam-khao-sat-dia-hinh

Bản vẽ 3D phục vụ công tác địa chính

flycam-khao-sat-dia-hinh

Đo đạc thông số ngay trên bản đồ

flycam-khao-sat-dia-hinh

Hình ảnh VR 360 toàn cảnh

flycam-khao-sat-dia-hinh

Đồng hành với từng giai đoạn dự án tại tỉnh Cần Thơ và trên toàn quốc

Viet-Flycam cung cấp giải pháp trắc địa bản đồ số sử dụng công nghệ UAV. Là công ty đi đầu trong công nghệ bay không người lái, Tracdiaso.com cung cấp các giải pháp kỹ thuật với Flycam trong lĩnh vực khảo sát kỹ thuật số: bay quét 3D, khảo sát và lập bản đồ kỹ thuật số.

Gói giải pháp toàn diện về công tác địa chính, quy hoạch, san lấp mặt bằng, phê duyệt quy hoạch, bảo quản di tích, … với độ chính xác cao nhờ nền tảng phần mềm hiện đại, chuẩn hóa

Các giai đoạn xây dựng, thiết lập dự án

Tạo bản đồ kỹ thuật số 2D của khu vực được quét. Một công cụ mạnh mẽ để lập kế hoạch, đền bù và xác nhận giá trị sử dụng đất hiện tại. Công cụ đo độ dài, khu vực trực tuyến độ phân giải cao và xác định khu vực trên bản đồ.

Giai đoạn xây dựng

Tạo bản đồ 3D của khu vực được quét. Ghi lại chính xác tất cả các góc độ, đặc điểm địa hình và địa hình của khu vực nghiên cứu của bạn. Vật liệu 3D để đánh giá địa điểm, khái niệm thiết kế và khảo sát từ xa các khu vực có địa hình phức tạp

Tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000 Biên soạn, thành lập bản đồ địa hình tỉnh Cần Thơ: Thành lập bản đồ quy hoạch hiện trạng, bản đồ địa hình, bản đồ phục vụ nghiên cứu phát triển. Số hóa bản đồ, hiển thị bản đồ trực tuyến và bán trên nền tảng 2D và 3D để ghi lại tình trạng hiện tại của khu vực nghiên cứu của bạn một cách trực quan.

Giai đoạn xây dựng và vận hành

Xử lý hình ảnh VR 360 Panorama: Video VR 360 giúp cung cấp góc nhìn trực quan và tương tác tích cực cho khách hàng của bạn. Vẽ phối cảnh 3D của tòa nhà trong VR360 để thể hiện vẻ đẹp và quy mô của công trình đã hoàn thiện

Nền tảng lưu trữ và hiển thị dữ liệu kỹ thuật số: Hệ thống có thể dễ dàng xem và vận hành thông qua web ứng dụng, máy tính và điện thoại thông minh. Dễ dàng chia sẻ dữ liệu và lần ra mắt sản phẩm trên các kênh.

Tham khảo: Dịch vụ quay phim chụp hình và trắc địa số bằng Flycam

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB