Công nghệ chụp ảnh nhà mẫu 360 độ VR Tour 360 là công nghệ tạo chính xác các chi tiết khu vực dự án lên không gian 3 chiều, giúp khách hàng có cái nhìn đa chiều hơn về tổng thể dự án.

VR Tour 360 cho bất động sản

vr-tour-360

Quan sát trực quan dự án của bạn nhờ các đặc tính tuyệt vời của công nghệ VR Tour 360. Nó được coi là một công cụ tiếp thị hiệu quả và năng suất cao cho các công ty bất động sản. VR Tour 360 mang đến cho khách hàng cái nhìn toàn diện 360 độ từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới. Bằng sự quan sát kỹ lưỡng và cẩn thận, khách hàng có thể quyết định xem dự án có đẹp và phù hợp với mình hay không.

Với ứng dụng VR Tour 360, việc quảng bá dự án của một công ty bất động sản không còn đơn điệu và không còn giới hạn trong những bức ảnh. Trải nghiệm căn hộ và nhà ở dựa trên mô hình 3D thực chỉ với một cú nhấp chuột trong không gian ảo. Công nghệ không gian mạng cũng có thể giúp nâng cao danh tiếng của công ty và làm cho sản phẩm của công ty đó dễ tiếp cận hơn với khách hàng.

Tại sao nên chọn VR Tour 360 cho dự án bất động sản?

Virtual-Tour-Vr360-vietflycam

Khẳng định vị thế chuyên nghiệp

Ứng dụng công nghệ VR Tour 360 là công nghệ tiên phong hiện đại, đây là công cụ hiệu quả khẳng định vị thế và sự khác biệt cho chủ đầu tư. Ngoài ra, công cụ này còn giúp tăng sức thuyết phục và thúc đẩy khách hàng nhanh chóng đặt hàng. Đây là một hình thức tiếp thị bất động sản nhằm nâng cao hồ sơ thương hiệu và giúp giới thiệu chiến lược độc đáo của thương hiệu trên thị trường.

Tăng trải nghiệm cho khách hàng

Sử dụng thực tế ảo trong lĩnh vực bất động sản, tạo chuyến tham quan ảo 360 độ. Những trải nghiệm này giúp việc xem dự án dễ dàng và mượt mà hơn so với việc xem từng hình ảnh riêng lẻ. Với một cú nhấp chuột đơn giản trên màn hình điện thoại di động hoặc máy tính xách tay, bất kỳ ai cũng có thể khám phá việc xây dựng một tòa nhà, từ tổng quan dự án đến thiết kế nội thất, kích thước và các chi tiết khác trong một dự án bất động sản.

Hơn nữa, hình thức này cung cấp đầy đủ thao tác, chuyển động và quan sát tất cả các góc nhìn khác nhau xung quanh chúng ta, như thể chúng ta đang đứng và di chuyển trong không gian, địa điểm, thực tại, quan sát và chuyển động. Trên thực tế, một chuyến tham quan ảo cung cấp nhiều điều để khám phá hơn là xem các giao diện trong thời gian giới hạn.

Tiết kiệm ngân sách xây dựng nhà mẫu

Khi các nhà đầu tư phải chi nhiều tiền để xây dựng mô hình, số hóa địa điểm bằng công nghệ thực tế ảo VR Tour 360 sẽ nhanh hơn và chi phí hợp lý hơn. Đối với các dự án nhỏ hơn, lãnh thổ cũng có thể được chuyển đổi với giá rẻ, tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả bán hàng.

Tạo sự khác biệt

Các nhà đầu tư mới có thể giới thiệu các dự án trong tương lai và quảng bá các thiết kế và không gian sống độc đáo. Điều này cho phép khách hàng mới hình dung sản phẩm của bạn một cách chân thực nhất. Và chỉ Thực tế ảo 360 mới có thể tạo ra một chuyến du lịch trải nghiệm đặc biệt như vậy.

Thể hiện tính linh hoạt cao

Thay vì khách hàng phải mất thời gian di chuyển đến tận mô hình để quan sát thì với công nghệ thực tế ảo 360 độ đã giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo. Bởi vì bạn có thể nhanh chóng truy cập các liên kết để khám phá tất cả các khía cạnh của dự án của mình, dù bạn ở đâu. Đối với mô hình kiến ​​trúc, ngay cả khi khách hàng có thể quan sát các chi tiết bên trong như tòa nhà và phòng ốc, họ có thể nhìn tổng quan hơn từ bên ngoài.

Tham khảo: Dịch vụ chụp 360 quay phim chụp hình dự án bất động sản

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB