Hình ảnh và video là phương tiện truyền đạt chi tiết và đầy đủ sản phẩm đến cho khách hàng. Vì vậy dịch vụ quay phim bất động sản sẽ giúp chủ đầu tư quảng bá hình ảnh dự án của mình một các sinh động và chi tiết.

Xu hướng Quay phim bất động sản hiện nay

quay-phim-bat-dong-san

Quay phim bất động sản là hình thức quảng bá dự án bất động sản của công ty thông qua các bộ phim, đoạn phim ngắn, hình ảnh âm thanh sống động, chân thực.

Để dự án tạo được ấn tượng khi ra mắt, các công ty nên xây dựng kế hoạch quảng bá và truyền thông chi tiết. Khi làm như vậy, bạn nên tập trung vào việc chụp và chụp ảnh tài sản mang tên bạn. Luôn theo dõi tất cả các thay đổi đối với dự án của bạn.

Ví dụ: Chụp ảnh tiến độ hàng tháng của một dự án, chụp ảnh 360 độ của một dự án. Quay các buổi lễ khởi công, lễ khai trương cửa hàng,… để thông báo cho khách hàng, và thu hút sự chú ý trong mọi giai đoạn thời điểm. 

Điểm độc đáo của phim quảng cáo bất động sản là bối cảnh ngoài địa điểm và lượng khán giả đặc biệt. Một nhà quay phim thiếu kinh nghiệm có thể mắc nhiều sai lầm khi xử lý một chủ đề khó như bất động sản và rất vụng về trong việc truyền tải một thông điệp ý nghĩa.

Vai trò của quay phim bất động sản 

Nếu bạn muốn dự án của mình thành công hơn và tăng sự thu hút và quan tâm của công chúng, bạn cần tạo ra hình ảnh của mình trong tâm trí khách hàng.

TVC quảng cáo còn là cầu nối giữa công ty, khách hàng và thị trường bất động sản.Từ đó, nó giúp giới thiệu cho khách hàng tiềm năng hình ảnh của công ty và dự án. Điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu và luôn nhớ đến thương hiệu cũng như các dự án tiềm năng của bạn.

Làm TVC cho các dự án bất động sản, công ty cũng góp phần thu hút khách hàng mới. Giữ chân khách hàng trung thành, tăng thị phần và tăng doanh số bán hàng.

Quay phim chụp hình bằng flycam dự án bất động sản

quay-phim-bat-dong-san

Xem toàn bộ dự án từ trên không

Bao quát toàn cảnh 360 độ giúp trường nhìn của bạn rộng hơn nhiều lần so với hình ảnh bình thường. Thông qua khách hàng, chúng tôi cũng có thể xác định được lợi ích của dự án. Hình ảnh được chụp bằng máy bay không người lái 360 độ ở độ phân giải cao từ 20Mgb đến 62Mgb. Đảm bảo hình ảnh ấn tượng và rõ ràng nhất. 

Sử dụng máy may không người lái chuyên nghiệp

Máy bay không người lái chuyên nghiệp như Inspire Pro, Inspire 2, Phantom 4 Pro, Mavic 2 Pro và Matrice 600 Pro được sử dụng cho dự án.

Độ phân giải cao giúp lưu hình ảnh một cách sắc nét và tự nhiên nhất có thể, cho phép bạn xem những bức ảnh toàn cảnh tuyệt đẹp từ mọi góc độ trong một bức ảnh duy nhất. 

Công cụ quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp hơn

Trong lĩnh vực tiếp thị và tiếp thị, chụp ảnh bằng máy bay không người lái giúp các nhà đầu tư và doanh nghiệp chuyển dự án của họ về phía trước và bán người bán bất động sản hiệu quả hơn. Các cảnh quay và hình ảnh được chụp bởi máy bay không người lái giúp bạn có một chuyến thăm toàn cảnh. Tại đây khách hàng có tầm nhìn ra một không gian rộng mở chứa đựng tất cả các vị trí của dự án để hình dung về vị trí dự án, cơ sở hạ tầng và các tiện ích xung quanh.

Tham khảo: Dịch vụ chụp 360 quay phim chụp hình dự án bất động sản

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB