Chụp hình flycam 360 độ nhằm quảng bá các dự án bất động sản được chân thực và chi tiết hơn đến cho khách hàng. Công cụ Marketing hoàn hảo trong thời đại công nghệ số như hiện nay.

Chụp hình flycam 360 độ dự án bất động sản

quay-phim-flycam-360-do

Chụp hình 360 độ được xây dựng dựa trên công nghệ chụp ảnh thực tế ảo VR 360 độ

Dịch vụ Chụp ảnh và Quay phim Dự án Bất động sản trên không Bất động sản khác với hoạt động giám sát. Hình ảnh tập trung vào bố cục thiết kế, vị trí chiếu sáng thích hợp và tiện ích được thiết kế để vượt trội hơn các tính năng, không gian xanh và lợi ích khác. 

Do tính chất thẩm mỹ cao của dịch vụ chụp ảnh từ trên không Flycam bất động sản nên các thiết bị sử dụng cho dịch vụ này luôn có độ phân giải rất cao từ 16-42 Mgb khi chụp ảnh trên không.

Các thiết bị máy bay không người lái mới nhất được sử dụng đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng: Inspire 1, Inspire 2; Phantom 4, Phantom 4 Pro; …Hình ảnh được xử lý chuyên nghiệp đạt chất lượng nghệ thuật cao nhất.

Công cụ Marketing quảng bá dự án công trình thời đại mới

chup-hinh-flycam-360-do

Có nhiều lý do để sử dụng dịch vụ chụp ảnh 360 độ để quảng cáo dự án bất động sản. Điều này nhằm đem lại tác động rất tích cực đến khách hàng.

Thay thế việc sử dụng hình ảnh thông thường, hình ảnh 360 độ đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường tiếp thị ngành bất động sản. Đặc biệt, sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp với flycam quay từ trên không để giới thiệu tổng quan về dự án.

Giới thiệu chân thực tới khách hàng của bạn

Bất động sản là một trong những hàng hóa có giá trị cao nhất. Vì vậy, những khách hàng chuẩn bị đưa ra quyết định mua sắm bất động sản thường suy nghĩ rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, bất động sản không phải là một sản phẩm mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được bằng mắt thường. Đặc biệt là các dự án bất động sản liên quan đến căn hộ hoặc khu nghỉ dưỡng chuẩn bị hoàn thiện để bán.

Sử dụng dịch vụ chụp ảnh 360 độ, đơn vị có được cái nhìn tổng thể về dự án bất động sản. Chúng tôi nắm bắt mọi khía cạnh của các dự án bất động sản để mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất có thể. Đồng thời, tất cả những hình ảnh này được ghép lại với nhau bằng phần mềm đặc biệt.

Giúp cảm nhận sản phẩm sâu hơn

VR Tour thực tế ảo 360 độ dành cho dự án bất động sản kết nối nhiều hình ảnh được chụp từ nhiều góc độ khác nhau. Cho phép khách hàng của bạn trải nghiệm tất cả hình ảnh và không gian của tài sản của bạn.

Các đối tượng có thể được nhìn từ trên cao chỉ với một vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, hãy quan sát vị trí của bất động sản và các nhà cung cấp địa phương liên quan. Có thể quan sát các chi tiết bên trong nhằm mang đến cho khách hàng cái nhìn sâu sắc nhất.

Dịch vụ quay chụp 360 độ chuyên nghiệp bằng flycam

Việt-Flycam mang đến các giải pháp bay chụp trên không bằng máy bay không người lái đa dạng, cung cấp giải pháp VR/Panorama – VR360, dựng phối cảnh 3D chất lượng cao. mang đến trải nghiệm và sự hài lòng tốt nhất đến khách hàng.

  • Chất lượng hình ảnh 360 sắc nét vượt trội
  • Sự hài lòng tuyệt đối
  • Giá cả hợp lý, hiệu quả cao
  • Khả năng kết nối nhiều dạng sản phẩm

Tham khảo: Dịch vụ chụp 360 quay phim chụp hình dự án bất động sản

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB