Thị trường bất động sản đang diễn ra vô cùng sôi động và cạnh tranh gay gắt. Để có được các giao dịch bất động sản thành công không thể bỏ qua 5 công cụ marketing góp phần quảng bá, đưa những dự án bất động sản đến gần hơn với khách hàng. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.
Mục lục
Wifi marketing
Wifi marketing là hình thức tiếp thị qua mạng WiFi, bằng cách cho phép người dùng kết nối wifi tốc độ cao, thay vì nhập mật khẩu thì người dùng sẽ tương tác với quảng cáo, làm một vài việc đơn giản như click vào website, lưu các thông tin (email, số điện thoại di động, . .) hoặc chia sẻ trên trang cá nhân và có quyền truy cập internet.
Wifi tương thích hầu hết với nhiều điện thoại như laptop, iphone, smartphone, ipad … ..
Khi chúng ta sử dụng wifi miễn phí ở một cửa hàng hay trung tâm mua sắm nào đó thì không khó để thấy các banner/pop-up quảng cáo nhà phố, khu đô thị, chung cư.
Mobile app
Mobile app là một công cụ hữu ích trong Marketing BĐS và nhiều chủ dự án có thể tận dụng. Một số mobile app tiêu biểu như batdongsan.com.vn, cafeland, nhadat24h.net, landber.com…, khách hàng chỉ cần truy cập để tìm hiểu thêm các lĩnh vực mình quan tâm ngay trên điện thoại mà không phải lật trang sách báo, tài liệu. Mobile app giúp tiết kiệm không chỉ chi phí cho doanh nghiệp mà tăng khả năng tương tác, kéo gần khoảng cách giữa công ty và khách hàng nên tỷ lệ chốt căn cũng tăng theo.
Công nghệ thực tế ảo (VR) – chụp ảnh 360 độ
Công nghệ thực tế ảo được phát triển và ứng dựng trong nhiều lĩnh vực hiện nay, trong đó có lĩnh vực Marketing bất động sản.
Một ngày, khách hàng tiếp nhận rất nhiều thông tin bất động sản khác nhau và họ không thể nhớ được thông tin đó là hữu ích hay cần thiết, do dó, việc sử dụng VR sẽ giúp khách hàng cảm nhận, hình dung BĐS một cách đầy đủ và chi tiết hơn.
Công nghệ VR360 PLUS được xây dựng trên công nghệ VR, mang lại giải pháp truyền thông hình ảnh toàn diện nhất các dự án bất động sản từ lúc khởi công cho đến khi hoàn thiện, từ tổng thể cảnh quan bên ngoài cho đến nội thất bên trong mỗi căn hộ, biệt thự hay căn penthouse.
Marketing automation
Marketing automation là sự kết hợp giữa Email Marketing và CRM – hệ thống đo lường quan hệ khách hàng. Phương thức này sẽ giúp tự động hoá các quy trình marketing và gia tăng điểm chạm khách hàng căn cứ trên từng chỉ số cụ thể từ đó tăng cơ hội chốt “deal” với khách hàng tiềm năng.
Khi khách hàng gửi email để lấy thông tin về các dự án thì ngay sau đó, khách hàng sẽ nhận được một loạt email sau đó là những nội dung với tiêu đề giật gân, nhắm trúng insight của họ. Đây là cách Marketing automation làm việc.
Chatbot
Chatbot là một phần mềm, ứng dụng được phát triển bởi trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp con người thực hiện những cuộc nói chuyện, tương tác với người khác thông qua điện thoại hay tin nhắn văn bản thay vì trao đổi trực tiếp với người thật.
Hiện nay, khá nhiều doanh nghiệp đã sử dụng phần mềm Chatbot như một nhân viên có thể xử lý được 60% khối lượng công việc thông thường (theo Bizfly.vn) .
Chatbot giúp tăng cường quảng bá các dự án và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như một giải pháp Marketing cho thời đại 4.0. Tuy nhiên, Chatbot vẫn chưa thể hoàn toàn thay thế cho con người do vậy, bộ phận Sale cần iện tục kiểm tra tin nhắn nhằm tránh sai sót nội dung hay bỏ sót một khách hàng nào đó.
Tìm hiểu thêm: Công nghệ ảnh 360 độ – giải pháp marketing quảng bá hình ảnh vượt trội
Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam
Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996
Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam
Email: Vietflycam1102@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA