Nếu bạn đang có dự án cần thực hiện khảo sát địa hình để đo đạc, tính toán, lên ý tưởng thiết kế mặt bằng thì lựa chọn dịch vụ bay quét 3D bằng công nghệ Drone là lựa chọn lý tưởng.

Các dạng địa hình cần thực hiện bay quét 3D bằng Drone

Đối với các loại địa hình và dự án sau, việc khảo sát địa hình 3D bằng UAV được coi là lựa chọn tối ưu nhất:

  • Các dự án miền núi thường xuyên trải qua những thay đổi về độ cao như thung lũng và đỉnh núi. Vị trí với những vách đá ven biển đặc sắc, những đồi chè, ruộng bậc thang với thác nước và dãy núi sừng sững trước biển …
  • Sân gôn và các khu vực khác phục vụ bảo tồn và tận dụng cảnh quan xung quanh để tận dụng các thiết kế bổ sung cho nhau, chẳng hạn như thác nước, đồi chè hay rừng thông bạt ngàn,…
  • Trong bối cảnh du lịch đến Việt Nam gặp nhiều khó khăn do đại dịch, các dự án sử dụng kiến ​​trúc sư nước ngoài để khuyến khích sự đổi mới của họ. Để khảo sát cảnh quan 3D bằng UAV, bạn cần hoàn thành các dự án đó.
  • Các dự án ở dạng đầu tư thiết kế quy hoạch. Bạn phải giảm chi phí khảo sát trong khi vẫn duy trì được sản phẩm vượt trội so với các đối thủ.

Lợi ích khi ứng dụng Drone trong bay quét 3D

bay-quet-3d

Đối với các thiết kế quy hoạch và quy hoạch đô thị hiện đại, việc khảo sát địa hình 3D là rất quan trọng. Các thiết kế phải đáp ứng các tiêu chí trong nước và vượt ra ngoài các yêu cầu của châu lục, quốc tế và chuyên môn.

Cần có rất nhiều dữ liệu địa hình, mô hình, bối cảnh tương đối của dự án mà bạn cần xây dựng và những ý tưởng ban đầu từ các kiến trúc sư lành nghề là điều cần thiết cho những thiết kế quy hoạch như vậy.

Thật đơn giản để tạo ra các ý tưởng và khái niệm ban đầu với các mô hình 3D. Các nhà thiết kế và kiến trúc sư có thể giao tiếp trực quan bằng cách tái tạo toàn bộ địa hình của dự án trên máy tính. Tận dụng các đặc trưng, đặc điểm độc đáo của địa hình để phát triển các thiết kế giàu trí tưởng tượng, hữu ích và khác biệt là hoàn toàn khả thi.

Chi phí khảo sát địa hình 3D bằng Drone rẻ hơn so với khảo sát địa hình 3D bằng công nghệ 3D laser scanning.

Đơn vị cung cấp dịch vụ bay quét 3D bằng Drone

bay-quet-3d

Dưới sự đồng hành của Viện nghiên cứu công nghệ Không gian và Dưới nước – Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Việt Flycam nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giải pháp mới trong ứng dụng khoa học máy bay không người lái. Cùng với hệ thống nền tảng trắc địa số trực tuyến lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam.

  • Bản đồ 2D mô phỏng chi tiết khu vực quét
  • Bản đồ 3D mô phỏng chi tiết khu vực quét
  • Thành lập bản đồ tỷ lệ 1/500, 1/2000 và 1/5000
  • Công nghệ thực tế ảo VR 360 
  • Đo đạc bản đồ trực tuyến trên nền tảng dữ liệu số
  • Công cụ phân tích, đánh giá, làm báo cáo

Xem thêm các dự án chúng tôi đã thực hiện tại Đây

Xem thêm: 3D survey – Khảo sát địa hình 3D bằng flycam

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB