Nền tảng trắc địa trực tuyến được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam. Công nghệ tự động xử lý các dữ liệu thô từ quá trình bay quét flycam thành các sản phẩm trắc địa nhanh chóng chính xác như bản đồ 2D, bản đồ 3D , ảnh VR360,..

Các tính năng có trên bản đồ trắc địa trực tuyến

ban-do-3d

Phần mềm trắc địa số trực tuyến lần đầu được triển khai tại Việt Nam với giao diện đơn giản, đầy đủ các tác vụ chức năng phù hợp với nhu cầu người dùng.

Sau quá trình bay quét bằng máy bay không người lái, các dữ liệu được thu thập lên hệ thống nền tảng. Từ đó qua quá trình xử lý bằng các công cụ thông minh trên nền tảng, từ các dữ liệu thô như tâm ảnh, ảnh drone, các điểm GCP, PPK,.. được chuyển thành các sản phẩm trắc địa như bản đồ trắc địa 2D, 3D trực quan, ảnh VR 360,… phục vụ nhu cầu theo các yêu cầu từ khách hàng.

– Thu thập, xử lý, hiển thị, phân tích và lưu trữ dữ liệu trắc địa trực tuyến

– Dễ dàng đo đạc, sử dụng các công cụ tính toán và chỉnh sửa bản đồ để đảm bảo tính chính xác và khách quan của các thông số địa hình

– Chia sẻ dữ liệu trắc địa dễ dàng với đối tác và khách hàng. Đảm bảo dữ liệu được bảo mật với phân quyền và giới hạn xử lý

– Dữ liệu từ các chuyến bay đã quét được tự động xử lý thành mô hình 2D-3D. Bản đồ tỷ lệ 1/500, 1/2000, 1/5000; bản đồ địa chính và các sản phẩm phục vụ công tác quy hoạch, giải phóng mặt bằng, san lấp mặt bằng, khảo sát địa hình …

Chức năng chia sẻ phân cấp dữ liệu trên bản đồ trắc địa trực tuyến

Viet-Flycam tối ưu hóa tất cả các xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa trực tuyến trên một nền tảng trực tuyến, bổ sung khả năng chỉnh sửa bản đồ và chia sẻ các vùng dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng hoàn toàn có thể chỉnh sửa, góp ý và gửi cho đối tác các lĩnh vực cụ thể của toàn bộ dự án, đảm bảo hoàn toàn bí mật thông tin và phân quyền quản lý dự án.

Các công cụ đo đạc trên bản đồ 3D

Với số lượng ngày càng tăng của khách hàng cho các nền tảng trắc địa, câu hỏi phổ biến nhất mà chúng tôi nhận được là làm thế nào tốt nhất để sử dụng các công cụ. 

Video hướng dẫn thực hiện các công cụ đo lường 3D như Đo Góc + Chọn Điểm, Đo Khoảng Cách, Đo Chiều Cao, Đo Vòng Tròn/Góc Phương vị, Đo Diện Tích, Đo Thể Tích.

Các bước thực hiện rất đơn giản và có thể dễ dàng chia sẻ cho các đối tác, khách hàng cùng theo dõi và xem dữ liệu.

Các lợi ích khi sử dụng nền tảng lưu trữ dữ liệu số mà Vietflycam mang lại

Các công cụ phần mềm lưu trữ, bản đồ và đo lường trực tuyến được tích hợp vào ứng dụng và nền tảng web để dễ dàng sử dụng trên các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng).

Dễ dàng và thuận tiện chia sẻ dữ liệu với các đối tác khách hàng

Xem thêm: Dịch vụ bay quét 3D, trắc địa số và thành lập bản đồ bằng Flycam

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB