Công nghệ quay flycam được ứng dụng rộng rãi trong đời sống ngày nay, giúp mang đến những thước phim ấn tượng từ trên cao. Việt- Flycam cung cấp dịch vụ quay phim chụp hình bằng flycam chuyên nghiệp.

quay-flycam

Tìm hiểu cách quay flycam đơn giản

Flycam (Drone / UAV – Unmanned Aerial Vehicle) là loại máy bay không cần sự điều khiển của phi công trong buồng lái mà thiết bị do người đứng trên mặt đất điều khiển hoặc bay theo quỹ đạo được lập trình sẵn.

Hoạt động marketing là không thể thiếu trong nền kinh tế ngày càng phát triển và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các công ty. Tiếp thị giúp các công ty củng cố và định vị thương hiệu của mình tốt hơn thông qua các chiến dịch tiếp thị. Hình ảnh là một dạng nội dung quan trọng trong các nỗ lực tiếp thị và thường là dạng nội dung dễ nhớ và ấn tượng nhất.

Xuất phát từ nhu cầu này, công nghệ quay chụp bằng drone đã ra đời. Kỹ thuật ghi hình này được yêu thích nhờ những ưu điểm vượt trội về khung hình, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại và khả năng quay chụp cao. Chụp bằng drone không khó. Điều quan trọng là học cách điều khiển máy bay không người lái và học cách quay sao cho làm chủ được thiết bị.

Khi mua máy lần đầu, hầu hết mọi người đều rất háo hức và muốn sử dụng ngay. Sử dụng máy bay không người lái rất đơn giản và dễ dàng, nhưng trước khi bắt đầu, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các quy tắc an toàn bay, chế độ trên máy bay, v.v.

Tìm hiểu kỹ thiết bị của bạn

Do đó, cần phải kiểm tra các chế độ đã cài đặt và điều tra hiệu suất và thời gian hoạt động của máy bay không người lái. Về cơ bản, thiết kế bộ điều khiển rất dễ làm việc. Người dùng nên nhớ vị trí và hướng của drone để tránh nhầm lẫn. Luôn giữ thiết bị của bạn ở chế độ GPS, đặc biệt là khi đang bay, để bạn có thể di chuyển thiết bị xung quanh và giữ vị trí của mình trong trường hợp kết nối với bộ điều khiển của bạn không thành công.

Tìm một nơi tốt để thực hành bay

Bước quan trọng tiếp theo là xem xét môi trường bay để quá trình sử dụng drone diễn ra suôn sẻ. Mọi người lên lầu và chọn nơi có không gian thoáng đãng để tập luyện.

Nếu nơi bạn ở không có chỗ tập, người dùng có thể ghi nhớ vị trí của một số tòa nhà chọc trời, cây cối và đường dây điện để tránh tai nạn. Đặc biệt, các khu vực không được phép bay bằng máy bay không người lái nên được xem xét.

Bạn cũng nên chú ý đến thời tiết, vì gió mạnh sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất bay của thiết bị khi trời mưa. Do đó, bạn nên chú ý đến thời tiết. Nước mưa có thể làm hỏng thiết bị và làm suy giảm khả năng truyền tín hiệu, vì vậy bạn nên ngừng sử dụng nếu mua máy….

quay-flycam

Những cách quay flycam đẹp bạn nên biết

Dù là người mới sử dụng Flycam hay đã sử dụng nhiều năm thì bạn cũng cần nắm được những kỹ thuật để có được quá trình quay Flycam hoàn thiện nhất. Hãy làm theo 5 lời khuyên của chúng tôi để có được những bản ghi Flycam chất lượng cao và tốt nhất.

Bay chậm và đều đặn

Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất để tạo ra một video liền mạch, rõ ràng cho khán giả của bạn là giảm tốc độ Flycam của bạn và điều chỉnh đều để tạo ra một cái nhìn mềm mại, mượt mà. Nếu bạn có kỹ năng bay kém, bạn luôn có thể giữ quỹ đạo thẳng và hạn chế mọi chuyển động quay hoặc ngang. Bay chậm hơn cũng giúp bạn thoải mái hơn khi chỉnh sửa clip sau khi quay.

Chuyển động thị sai

Quy tắc thứ hai cho video có cảnh sống động là chọn cảnh có thị sai cao. Điều này có nghĩa là bạn nên chọn những khung hình có sự chênh lệch lớn giữa chủ thể và hậu cảnh và ở xa để hậu cảnh và chủ thể rõ ràng và sống động hơn khi thiết bị di chuyển. Tất nhiên, khi bay bằng hình thức này, bạn cần đến gần đối tượng của mình và nhìn rõ máy bay. 

Chọn đúng giờ vàng

Trong ngày, có hai khung giờ vàng với điều kiện ánh sáng tối ưu cho cảnh quay Flycam là 30 phút đến 1 giờ sau khi mặt trời mọc và trước khi mặt trời lặn. Một đặc điểm của khung giờ này là tia nắng mặt trời không quá mạnh, giúp giảm độ tương phản giữa mặt đất và bầu trời nên các khung hình không bị cháy, tối.

Ngoài ra, do độ sáng thấp, tốc độ cửa trập có thể bị chậm lại nếu không sử dụng bộ lọc mật độ trung tính. Bình minh và hoàng hôn dễ dàng làm người xem lóa mắt với màu sắc của bầu trời và những đám mây tạo ra sự tương phản giữa màu đỏ và xanh lam. Cuối cùng, mặt trời đã xuống thấp vào khung thời gian này, vì vậy có thể tạo ra những góc máy kỳ lạ để tăng tác động của khung hình.

Chọn các góc để tránh đơn điệu

Thay vì chỉ chọn mặt biển phẳng lặng, bạn có thể quay toàn bộ bãi biển, hoặc thay vì chọn bãi biển trống trải, bạn có thể chọn khung hình có người hoặc vật thể chuyển động để tăng độ chi tiết trong cảnh quay của mình. Lựa chọn những góc quay đẹp, đa dạng để tránh đơn điệu là bí quyết để tìm ra phương pháp quay Flycam tốt nhất mà bạn cần tìm hiểu và nắm bắt.

Nắm chắc quy tắc 20s

Kinh nghiệm để quay một đoạn video đẹp mà không bị gián đoạn đột ngột khi chuyển cảnh là chọn góc máy phù hợp, giữ chân ga và ghi lại cảnh này ít nhất 20 giây. Dành 20 giây cho một cảnh quay sẽ không khiến khán giả của bạn bị lạc trong quá trình chuyển đổi đột ngột, nhưng rất dễ dàng để chỉnh sửa hậu kỳ.

Dịch vụ quay flycam giá rẻ, chuyên nghiệp

Flycam ngày nay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như: xây dựng, bất động sản, du lịch, khám phá, nông nghiệp, truyền thông, điện ảnh …

Chụp ảnh bằng máy bay không người lái là thiết bị bay không người lái được trang bị camera để chụp ảnh theo yêu cầu của khách hàng. Máy bay không người lái sử dụng các chế độ bay thông minh để ghi lại những khoảnh khắc độc đáo nhất từ ​​trên cao.

Viet-Flycam cung cấp các giải pháp UAV hiện nay, bao gồm bay địa hình, quét 3D, trắc địa, chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh sự kiện, TVC…

Các dịch vụ của Viet-Flycam được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khảo sát, xây dựng, bảo vệ di tích, tượng đài, truyền thông giải trí và quay phim, được hàng trăm khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn.

Những dự án quay chụp chúng tôi từng tham gia:

  • Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
  • Bố già
  • Gái già lắm chiêu
  • Em và Trịnh
  • Trạng Tí
  • Truyền thuyết về quán tiên

Còn rất nhiều dự án phim khác cùng những dự án quảng cáo TVC, hay những dự án quay chụp sự kiện, truyền hình trực tiếp, bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

quay-flycam

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ quay flycam tại Việt- Flycam

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sáng tạo, Viet-Flycam là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng tin tưởng về dịch vụ quay phim Flycam, hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quy mô lớn trong và ngoài nước đang được thực hiện.

Nền tảng kỹ thuật vững chắc

Điều khiến Viet-Flycam khác biệt với các nhà cung cấp dịch vụ bay không người lái khác là việc thử nghiệm công nghệ dựa trên nghiên cứu, phát triển ý tưởng và điều tra nhu cầu của khách hàng. Từ đó, các sản phẩm công nghệ cao ra đời nhằm giải quyết các vấn đề nghiêm trọng trong quá trình vận hành.

Nhân viên xuất sắc

Được đồng sáng lập bởi Viện nghiên cứu Công nghệ Không gian và Dưới nước thuộc Đại học Bách Khoa Hà Nội, Việt-Flycam đã tạo nên một tập hợp những người đam mê Flycam và các chuyên gia công nghệ không gian hình ảnh.

Trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp

Các thiết bị mà Viet-Flycam sử dụng rất đa dạng tùy theo nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng: DJI Mavic Pro 2, Sony A7R4, Insta360 Pro 2,…để ghi âm, ghi hình VR 360 và quay phim nghệ thuật.

Giá dịch vụ quay chụp flycam tại Việt- Flycam

Việt- Flycam là một địa chỉ cung cấp các dịch vụ flycam chuyên nghiệp và uy tín nhất trên thị trường, góp mặt trong nhiều dự án phim lớn, chúng tôi cung cấp những giải pháp quay chụp bằng flycam vô cùng sống động, chuyên nghiệp mới mức giá cực kỳ ưu đãi, luôn hỗ trợ nhiệt tình khách hàng.

Để nắm được mức giá về dịch vụ quay chụp bằng flycam cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như yêu cầu của khách hàng, chất lượng hình ảnh, video khách mong muốn,…

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB