Phần mềm trắc địa Tracdiaso là phần mềm lưu trữ xử lý dữ liệu thô sau quá trình bay quét và hiển thị các sản phẩm sau xử lý như bản đồ địa hình 2D, 3D, ảnh VR 360,…

Phần mềm trắc địa miễn phí

Phần mềm trắc địa DPSurvey

phan-mem-trac-dia

Phần mềm xử lý số liệu trắc địa bản đồ có đa dạng các công cụ như ước tính, bình sai, đánh giá độ ổn định mốc lún, chuyển đổi các hệ tọa độ, mốc chuyển dịch ngang công trình, tính toán xử lý số liệu đo vẽ chi tiết, tạo mô hình số địa hình từ đó tự động vẽ đường đồng mức, tính khối lượng đào đắp, vẽ và thiết kế mặt cắt, …Phần mềm được sử dụng chủ yếu trên máy tính để tự động hóa các công tác xử lý số liệu trắc địa.

DPSurvey với dung lượng bé, giao diện bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng, không đòi hỏi người sử dụng biết nhiều về các lý thuyết xử lý dữ liệu.

DPSurvey có thể quản lý đồng thời hai màn hình bề mặt, dạng text và đồ họa, đồng thời hiển thị kết quả tính toán, biểu đồ và lưới cùng một lúc. Thao tác: tạo mới, sao chép, cắt, dán, xóa, kiểu thu phóng, nhập và xuất tệp đồ họa từ AutoCad (* .DWG), (* .DXF). Cho phép vẽ và chỉnh sửa các đối tượng đồ họa.

Phần mềm trắc địa cho iPhone – Super GeoGPS xác định tọa độ Vn2000

Định vị người dùng với độ chính xác cao trong nhiều hệ tọa độ khác nhau (kể cả VN2000, HN72). 

Hỗ trợ tìm tọa độ mốc trong tất cả các hệ quy chiếu. 

Bạn có thể biến đổi tọa độ điểm từ hệ quy chiếu này sang hệ quy chiếu khác với độ chính xác cao. Bộ chuyển đổi kinh tuyến 4 trục chuyển đổi tọa độ từ tọa độ trắc địa sang tọa độ phẳng. 

Chương trình đo tọa độ điểm hiện tại theo yêu cầu. 

Một công cụ để tránh bị lạc bằng cách đánh dấu các điểm trên đường đi.

Tính diện tích mặt bằng

Chụp ảnh bỏ phiếu

Cài đặt nhanh hệ thống tọa độ

Đo khoảng cách giữa hai điện thoại dựa trên GPS và 3G. 

Tìm địa danh dựa trên mô phỏng máy ảnh 3D

Tại Việt Nam phần mềm Super GeoGPS cũng được đánh giá cao trong ngành trắc địa. Độ chính xác mà ứng dụng này mang lại có kết quả chính xác tương đương với các phần mềm như geotrans, DPSurvey, Geotools

Điểm vượt trội của phần mềm trắc địa bản đồ Auto Timelapse

phan-mem-trac-dia

Phần mềm được tích hợp trên hệ thống nền tảng Auto Timelapse có những ưu điểm đáng kể so với các phần mềm chỉnh sửa trắc địa hiện có trên thị trường. Đây là công cụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp khảo sát trực tuyến tích hợp rất thông minh giúp khách hàng nâng cao độ chính xác của tất cả dữ liệu đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

  • Tốc độ xử lý và lưu trữ dữu liệu nhanh chóng lên đến 400 hình ảnh / RAM 1GB giúp giảm thời gian chờ giữa các phép đo và kết xuất kỹ thuật số.
  • Hệ thống sẽ thực hiện các tác vụ khôi phục trên nhiều card đồ họa để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Tối đa hóa độ chính xác của dữ liệu đầu ra của bạn bằng cách định cấu hình đầy đủ tất cả các tính năng khảo sát cần thiết như điểm kiểm soát mặt đất (GCP), PPK, điểm kiểm soát và trung tâm hình ảnh.
  • Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách chuyển đổi tọa độ bản đồ và hình thành hơn 8500 hệ tọa độ khác nhau. Hệ thống hiểu người dùng thông qua các yêu cầu đầu ra khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng Phần mềm trắc địa trên điện thoại 

phan-mem-trac-dia

Phần mềm trắc địa số được nghiên cứu và phát triển tích hợp trên hệ thống nền tảng Auto Timelapse lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam. Đầy đủ các công cụ đo đạc, tính toán, phân tích xử lý dữ liệu trên giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Sử dụng linh hoạt đa dạng trên hệ thống nền tảng App – web

Tham khảo các hướng dẫn sử dụng dưới đây

HƯỚNG DẪN CÁC DÙNG NỀN TẢNG TRẮC ĐỊA 2D-3D TRÊN APP ĐIỆN THOẠI

CÁCH XEM DEMO DỰ ÁN TRẮC ĐỊA SỐ 2D, 3D, VR360 TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB