Flycam là một thiết bị công nghệ khá phức tạp. Tuy nhiên có một số lỗi cơ bản mà bạn có thể tự sửa flycam của mình. Trong bài viết này, Việt- Flycam sẽ chia sẻ một vài hướng dẫn với các lỗi flycam đơn giản nhé.

sua-flycam

Hướng dẫn sửa chữa máy bay không người lái cơ bản – Thay thế cánh quạt

Nếu bất kỳ cánh quạt nào bị hỏng hoặc bị cong, hãy xem xét thay thế chúng.

Máy bay không người lái nhỏ hơn có cánh quạt gắn với khớp ma sát hoặc một bu lông duy nhất để giữ chặt cánh quạt với trục truyền động.

Máy bay không người lái mini sử dụng lực đẩy trên các cánh quạt  có thể được tháo ra và thay thế bằng ngón tay của bạn. Máy bay không người lái mini sử dụng vít  Phillips nhỏ, vì vậy bạn sẽ cần một bộ tuốc nơ vít nhỏ để thay thế các cánh quạt này.

Hướng dẫn sửa chữa máy bay không người lái cơ bản – Thay thế động cơ

Sau một chuyến bay dài hoặc sử dụng, động cơ  có thể cần được thay thế. Trên thực tế, việc thay thế động cơ trong hầu hết các máy bay không người lái là khá dễ dàng.

Một số động cơ  kết nối với bảng điện tử bằng các đầu nối đơn giản, trong khi những động cơ khác  yêu cầu  động cơ hàn để kết nối với bảng mạch chính.

sua-flycam

Xem thêm: Flycam E58 pro giá rẻ cho người mới bắt đầu

Khắc phục sự cố và sửa chữa Drone

Bước đầu tiên trong việc khắc phục sự cố  là kiểm tra xem máy bay không người lái có bị hư hỏng bên ngoài hay không. Ngay cả khi bạn không có, bạn vẫn có thể chạy một số bài kiểm tra cơ bản để đảm bảo máy bay không người lái của bạn hoạt động đầy đủ.

Thử tháo tất cả các cánh quạt, sử dụng các loại pin khác nhau, cấp nguồn cho máy bay không người lái  và chạy trình tự chuyến bay. Đảm bảo rằng tất cả các động cơ đều phản hồi. Khi bạn chạy trình tự khởi chạy của máy bay không người lái,  kiểm tra nội bộ sẽ kiểm tra phần sụn, cảm biến và máy ảnh.  Bước tiếp theo là thực hiện một chuyến bay thử nhanh. Đừng bay quá cao hoặc cố gắng di chuyển quá nhanh. Nếu máy bay không người lái  phản hồi chính xác, nó có thể tiếp tục bay. Nếu chuyến bay thử nghiệm này không thành công,  một cái gì đó đã bị  hỏng và có vấn đề bên trong  máy bay không người lái.

sua-flycam

Xem thêm: Kinh nghiệm mua flycam cũ chất lượng nhất

Kiểm tra trước và sau chuyến bay

Để việc sửa chữa máy bay không người lái của bạn trở nên dễ dàng nhất có thể,  nên tiến hành kiểm tra trước và sau chuyến bay. Ghi lại mọi thứ bạn làm. Ghi  lại vị trí của từng máy bay không người lái, bất kỳ cuộc kiểm tra hoặc bảo trì nào được thực hiện và ghi lại từng chuyến bay đã thực hiện.

Hiểu rõ về máy bay không người lái  và các thành phần của chúng để phát hiện tiếng ồn lạ và thay đổi hiệu suất. 

Tận dụng lợi thế của  bảo hành của chúng tôi. Nếu sản phẩm  còn  bảo hành thì nên đưa đến nhà sản xuất để  kiểm tra và bảo hành.

Kết:

Trên đây là những quy trình sửa chữa máy bay không người lái cơ bản. Đối với những lỗi phức tạp, bạn cần đến địa chỉ trung tâm sửa chữa Flycam để được  kỹ thuật viên chuyên nghiệp sửa chữa.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB