Flycam DJI Mavic 2 Pro có những tính năng nổi bật nào? Khả năng quay chụp của thiết bị ra sao? Cùng Việt- Flycam tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

flycam-pro

Tìm hiểu về flycam DJI Mavic 2 Pro

Mavic 2 Pro là máy bay không người lái kết hợp khả năng cơ động và tính linh hoạt trong không trung. Mavic 2 Pro có máy ảnh gimbal Hasselblad L1D-20c 20 megapixel, cung cấp  cảm biến CMOS 1 inch, khẩu độ f / 2.8-11, cấu hình Dlog-M 10 bit và  video 4K 10 bit. Ghi lại hình ảnh chất lượng chuyên nghiệp và quay video 4k 10 – bit HDR.

Cảm biến trên Flycam DJI Mavic 2 Pro

Máy ảnh Hasselblad L1D-20c sử dụng công nghệ Hasselblad Natural Color Solution để cung cấp khả năng chụp ảnh  trên không lên đến 20 MP. Cảm biến CMOS 1 inch cung cấp đầu ra ánh sáng trên dải ISO rộng hơn, tăng ISO tối đa  từ 3200 lên 12800.  

Hỗ trợ cấu hình màu  dải động cao Dlog-M 10-bit. Hệ thống ghi lại hơn một tỷ màu và giữ lại độ sâu chi tiết  hơn ở cả vùng sáng và vùng tối. Khẩu độ có thể điều chỉnh từ f / 2.8 đến 11 cho phép sử dụng  trong môi trường  sáng  hoặc tối để có ảnh sáng, sắc nét và  video mượt mà.

Mavic 2 Pro hỗ trợ video 4K 10-bit HDR và ​​sử dụng HLG để kết nối với TV 4K để phát lại ngay các bản ghi với âm thanh phù hợp. Ánh sáng và độ tương phản cũng được cải thiện đáng kể, giúp video HDR trở nên tuyệt đẹp.

Xem thêm: TOP 6 Flycam giá tốt đáng mua nhất

flycam-pro

Chế độ quay timelapse, hyperlapse

Chụp ảnh rút ngắn thời gian chỉ với một lần nhấn. Do đó, chế độ Hyperlapse sẽ tự động xử lý các yêu cầu ở bốn chế độ riêng biệt để tiết kiệm thời gian hậu sản xuất. Bạn cũng có thể ghi  ảnh  định dạng JPEG và RAW trên thẻ nhớ microSD cùng một lúc.

Công nghệ OcuSync 2.0

OcuSync 2.0 được thiết kế để cung cấp  nguồn cấp dữ liệu video chất lượng cao, ổn định. OcuSync 2.0 được thiết kế để cung cấp nguồn cấp dữ liệu 1080p để điều khiển từ xa cách xa 5km. Do đó, tính năng này sẽ tự động chuyển đổi giữa hai băng tần 2,4 GHz và 5,8 GHz trong thời gian thực.

OcuSync 2.0 cũng cho phép bạn nhanh chóng chia sẻ và lưu video, ảnh giữa các thiết bị di động. Video có thể được tải xuống với tốc độ lên đến 40Mbps với độ trễ lên đến 120m / s.

Cảm biến phát hiện va chạm đa hướng

Để bảo vệ Flycam DJI Mavic 2 Pro trong cảnh quay gốc, các cảm biến phát hiện va chạm đa hướng sẽ phát hiện chướng ngại vật và kích hoạt cảnh báo. Chúng bao gồm  cảm biến tiến, cảm biến hướng xuống, cảm biến trái / phải, cảm biến hướng sau và cảm biến hướng lên.

flycam-pro

Xem thêm: Những điểm nổi bật của Flycam DJI Spark

Theo dõi và phát hiện Active Track 2.0

Theo dõi và phát hiện ActiveTrack 2.0 hoạt động với  các tính năng sau: Khả năng phát hiện chính xác môi trường xung quanh thông qua bản đồ 3D và  cảm biến kép chuyển tiếp. Các thuật toán dự đoán quỹ đạo giúp  theo dõi các đối tượng ngay cả khi chúng bị cản trở tạm thời  bởi các chướng ngại vật. 

Theo dõi nhanh các đối tượng chuyển động nhanh. Cảm biến chướng ngại vật giúp bạn lập kế hoạch chuyến bay để đến đích mà không bị gián đoạn. 

Chế độ chụp ảnh trên không

Chế độ vệ tinh bao gồm: Công nghệ ngắm và phạm vi GPS cho phép bạn  bay  quanh các đối tượng cụ thể mà bạn quan tâm với POI 2.0. Waypoint 2.0 sử dụng điểm tham chiếu đích và điểm ưa thích trong ứng dụng để  nhanh chóng lập kế hoạch lộ trình và lưu nó cho chuyến bay tiếp theo của bạn.

Chế độ Asteroid giúp bạn hạ xuống Mavic 2 Pro một cách nhanh chóng. Boomerang giúp căn giữa đối tượng và máy bay không người lái bay xung quanh đối tượng đó theo hình elip cho đến khi nó đạt đến vị trí ban đầu. 

flycam-pro

Xem thêm: Đánh giá thiết bị flycam e58 ( LX808) giá rẻ

Các tính năng bổ sung

  • Tính năng giảm nhiễu khi bật chế độ Siêu sáng cho phép Mavic 2 Pro  chụp ảnh thiếu sáng với ít nhiễu hơn. 
  • Hỗ trợ sử dụng codec H.265 / HEVC trong video 4K mang lại kết quả và video chất lượng cao hơn. 
  • Tăng cường tác động của hình ảnh HDR.  
  • Pin LiPo 4 cell cung cấp thời gian bay lên đến 31 phút. 
  • ESC truyền động  sin FOC và cánh quạt có độ ồn thấp cho chuyến bay yên tĩnh. 
  • Chế độ hình ảnh toàn cảnh hỗ trợ các chế độ hình cầu, 180 độ, ngang và dọc.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB