Bạn đang tìm kiếm một chiếc flycam tầm trung thì không thể bỏ qua Flycam SJRC F11s Pro. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu về những tính năng của nó qua bài viết sau đây nhé.

flycam-sjrc

Đánh giá Flycam SJRC F11s Pro

Thiết kế

SJRC F11 4K Pro vẫn duy trì thiết kế  cánh gấp hiện đại của người tiền nhiệm, nổi bật với thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn,  trọng lượng lên đến 500 gram và khả năng chống gió cực tốt. Điều này giúp máy bay không người lái  an toàn ngay cả trong điều kiện thời tiết không ổn định. Nhờ có lớp vỏ nhựa cứng cáp và dày dặn nên điểm mạnh của SJRC là lớp vỏ nhựa siêu bền, được gia cố tỉ mỉ và tay nghề rất cao, phần khớp nối phổ thông rất chắc chắn, bền bỉ và sử dụng được lâu dài như những chiếc drone khác, không bị bám bẩn khi sử dụng .

Phiên bản F11 có gimbal mới với  động cơ và kích thước động cơ thay đổi so với  phiên bản trước. Công nghệ động cơ mới với động cơ không chổi than mạnh mẽ giúp xe vận hành êm ái hơn, bền bỉ hơn và cản gió tốt hơn. 

Việc trang bị cảm biến bụng cũng là một cải tiến so với  mẫu SJRC trước đây, cảm biến bụng sử dụng cảm biến siêu âm để phát hiện địa hình và mặt đất bên dưới giúp drone hoạt động tốt hơn và ổn định hơn. Nó giúp ổn định máy bay, đặc biệt là trong môi trường  mất GPS hoặc trong không gian chật hẹp nơi tín hiệu GPS kém và không thể cất cánh. 

Cảm biến bụng là một công nghệ hỗ trợ giúp máy bay không người lái duy trì vị trí ổn định hơn khi bay ở độ cao thấp dưới 5m. Đây không phải là một công nghệ kỳ lạ hay một công nghệ nào khác, nhưng F11 4K Pro đã được cải tiến. Tính ổn định trong môi trường GPS rất hữu ích khi bạn cần bay  ở độ cao thấp mà  không cần  công nghệ GPS để giữ vị trí của bạn.

Xem thêm: Giá flycam mavic 2 pro và những tính năng nổi bật

Điều khiển

Nó tiếp tục sử dụng công nghệ điều khiển vô tuyến 2.4GHz, nhưng với phiên bản 4K F11, SJRC đã mở rộng phạm vi điều khiển lên 1500m trong điều kiện lý tưởng. Tất nhiên, đây  là một con số đáng kinh ngạc.

flycam-sjrc

Xem thêm: Một số loại flycam 4k giá rẻ bạn nên biết

Trên thực tế, con số này có thể  giảm  do ảnh hưởng của các điều kiện tự nhiên bị xáo trộn. Tuy nhiên, SJRC là nhà sản xuất có tiếng về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào công nghệ sản xuất vững chắc này. Cho đến nay, F11 Pro cũng là chiếc fly cam có tuổi thọ cao và ổn định nhất trong phân khúc tầm trung.

Camera

F11 Pro trang bị cụm camera 4K siêu nét với gimbal chống rung 2 trục hoàn toàn mới. Đây có lẽ là sự đổi mới quan trọng và mạnh mẽ nhất mà  các kỹ sư của SJRC đã dành hai năm để hoàn thiện. Việc kết hợp cụm camera chất lượng cao  với cụm gimbal chống rung cực mạnh đã làm tăng nhu cầu sử dụng camera, không chỉ tận hưởng và trải nghiệm những hình ảnh góc cao mà nó còn đòi hỏi chất lượng rất tốt, đó là cải tiến mới nhất và đáng giá nhất nếu bạn có một cái. Và xinh đẹp. 

SJRC F11 4K Pro sử dụng gimbal chống rung 2 trục và động cơ chống rung là động cơ không chổi than, rất tốt để chống rung, không giống như động cơ chống rung của các sản phẩm drone cùng phân khúc hiện nay. Cụm camera ghi lại những hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 4K giúp cải thiện độ mượt mà đáng kể.

Như các bạn đã biết, công nghệ chống rung hoạt động với  công nghệ cảm biến độ nghiêng, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp  cụm vi rung  giúp ổn định hình ảnh. Cùng với  cụm camera góc siêu rộng  4K, công nghệ xử lý hình ảnh của F11  đã bước sang một kỷ nguyên mới. Bạn không nhất thiết phải mua  dòng máy cao cấp mà hình ảnh vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

flycam-sjrc

Xem thêm: Những linh kiện flycam không thể thiếu

Pin

SJRC F11 4K Pro được tích hợp mạch sạc pin thông minh và có đèn LED báo hiệu. Bộ pin dung lượng lớn lõi 11.1V có công nghệ  thời gian bay cực kỳ tối ưu với thời gian bay tối đa lên đến 33 phút. Trong phân khúc máy bay không người lái hiện tại, trải nghiệm  bay dài hơn và bạn có thể tận hưởng trải nghiệm bay tốt hơn mà không cần phải mua thêm pin.

Điểm mạnh của Flycam SJRC F11s Pro

Sức mạnh  của F11s 4K không cần nói đến khả năng chống gió mạnh và độ bền mà SJRC được biết đến. Tôi phải nói rằng tất cả các sản phẩm từ công ty này  đã phải trải qua một quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, cả về chất lượng phần cứn, độ bền  sử dụng khi ra mắt thị trường. 

Điểm mạnh thứ hai là cụm camera nằm trên hệ thống gimbal chống rung 2 trục kết hợp nhuần nhuyễn với công nghệ chụp ảnh EIS. Điều này làm cho F11 4K  khác biệt so với những người tiền nhiệm của nó nếu bạn đang ở trong vũ trụ máy bay không người lái giá rẻ ngày nay. Đối với những chiếc máy bay giá rẻ chỉ 3 – 4 triệu. Đó là một sự kết hợp rất tốt, đảm bảo rằng chi phí sản xuất không quá cao và trải nghiệm  hình ảnh rất tốt.

flycam-sjrc

Nhược điểm của Flycam SJRC F11s Pro

Công nghệ xử lý  ảnh EIS là công nghệ xử lý phần mềm, nguyên lý của nó là ghép nhiều ảnh với nhau để chọn ra ảnh đẹp nhất. Điều này là do nó chậm hơn so với truyền trực tiếp lên màn hình. Điều này làm cho việc truyền hình ảnh hơi chậm hơn bình thường và làm cho trải nghiệm bay tồi tệ hơn một chút.

Ngoài ra, mẫu F11 này cũng bị nhiễu sóng GPS một chút, như nhiều người anh em đã chỉ ra. Điều này có nghĩa là bạn nên cẩn thận lựa chọn nơi bay với không gian bay lớn để đảm bảo an toàn. Các tín hiệu gây nhiễu và các khu dân cư chật hẹp không phải là nơi bạn có thể cất cánh máy bay không người lái này. 

Xem thêm: Review Flycam Hubsan Zino Pro

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB