Flycam hubsan zino là một thiết bị nhận được đánh giá khá tích cực từ phía những người chơi flycam chuyên nghiệp. Cùng xem bài đánh giá sau đây của Việt- Flycam về thiết bị này nhé.

flycam-hubsan-zino

Thiết kế sang trọng

Các mẫu đồng hồ tầm trung của Hubsan được thiết kế đẹp mắt để phù hợp với phần còn lại của dòng cao cấp. Màu đen sang trọng kết hợp với chức năng gấp gọn tiện lợi. Dễ cầm, dễ cầm và mang  đi  mọi nơi. Đây là một điểm cộng  lớn để đánh giá máy bay không người lái tầm trung  Hubsan chính xác nhất. Thể hiện sự cam kết “đứa con của công nghệ” của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới này.

Trọng lượng của chiếc drone này cũng tương đối nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp những tính năng tuyệt vời đảm bảo cho chuyến bay  diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Gimbal chống rung 3 trục giúp máy bay không người lái quay video / chụp ảnh mượt mà và ổn định hơn, ngay cả khi nó cần bay trong gió mạnh và môi trường đầy chướng ngại vật.

Máy bay không người lái Hubsan Zino Pro chính hãng sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ cho khả năng điều khiển và xử lý nhanh chóng. Đồng thời không gây tiếng ồn mà phát ra âm thanh khá đầm, êm và dễ chịu, khác biệt hoàn toàn so với các dòng drone tầm trung đang bán trên thị trường. Bạn không chỉ bay lượn thoải mái mà còn không gây sự chú ý hay ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nó là sang trọng và hấp dẫn.

Xem thêm: Flycam SJRC F11s 4K Pro – Flycam tầm trung tốt nhất hiện nay

Chất lượng camera 4K hoàn hảo

Bạn đang tự hỏi liệu một chiếc máy ảnh dòng máy bay không người lái tầm trung  có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp của bạn không? Sau đó, bạn có thể chắc chắn từ thời điểm đó rằng bạn có đủ năng lực. Độ phân giải 4K ở 3840 x 2160 / @ 30 khung hình / giây mang lại hình ảnh chất lượng cao, không gian màu  rõ ràng và nhiều lớp, sắc nét nhưng không ảnh hưởng đến độ chân thực. So với Xiaomi Fimi A3 chỉ có 1080p, bạn có thể thấy kích thước mà ống kính máy ảnh Flycam Hubsan Zino Pro mang lại. Giảm thiểu độ nét và mờ khi  bay  xa. Điều này làm cho máy bay này gần như không thể đánh bại trong phạm vi giá của nó.

flycam-hubsan-zino

Xem thêm: Giá flycam mavic 2 pro và những tính năng nổi bật

Thời gian bay lên đến 23 phút

Thời gian bay trung bình  thường là 21-25 phút, theo những người chơi máy bay không người lái tầm trung lâu năm. Mặt khác, máy bay không người lái chất lượng cao Hubsan Zino Pro sử dụng pin lithium có dung lượng 2600 mAh, cho thời gian bay lên đến 23 phút. Nó có tốc độ bay tối đa 9 m / s và phạm vi tín hiệu 4 km. Đây được coi là  chuẩn mực và  đủ để người dùng  trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. Bạn cũng có thể quay video tuyệt vời để chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Facebook và Youtube.

Được trang bị nhiều chế độ bay thông minh

Nhằm nâng cao trải nghiệm  người dùng, các nhà sản xuất luôn nghiên cứu và tích hợp Flycam 4 chế độ tiên tiến vào thiết bị của mình. Không chỉ dễ sử dụng với phím lệnh đơn giản mà nó còn tạo  hiệu ứng hình ảnh rất đẹp mắt. Đảm bảo sẽ làm bạn  ngạc nhiên và kinh ngạc với khả năng của một máy bay không người lái điều khiển từ xa  tầm trung. 

– Chế độ Panorama

Hỗ trợ phóng to / chụp ảnh để người dùng có thể nhìn thấy toàn cảnh. Cung cấp một trường nhìn rộng trong bất kỳ phòng nào. 

Chế độ Orbiting

Orbiting còn có hai tên gọi khác  là Surrounding, bay theo quỹ đạo 360 độ. Khi đã xác định được điểm giữa của quỹ đạo (mục tiêu), máy bay sẽ  lập tức xác định vị trí và quay quanh điểm đó. Tạo một góc  nghệ thuật.  

– Chế độ Image Tracking

Chế độ máy bay này thường được những người chơi drone gọi bằng cái tên thân thiện là Follow Me. Hubsan Zino Pro thu nhận chính xác và đưa mục tiêu của bạn vào tầm nhìn, ghi lại mọi khoảnh khắc theo cách tự nhiên và độc đáo nhất.  

Xem thêm: Một số loại flycam 4k giá rẻ bạn nên biết

Chế độ RTH

Tự động  trở về nhà là một chế độ máy bay  an toàn. Vì nó giúp người dùng điều khiển drone bằng một nút bấm. Ngay cả trong những tình huống bất trắc như rơi máy, mất điều khiển, kết nối GPS + GLONASS yếu, pin yếu …

flycam-hubsan-zino

Có nên mua Flycam hubsan zino hay không?

Những tính năng tuyệt vời mà hãng cung cấp đã chiếm được cảm tình của người dùng. Mang đến những yếu tố cần và đủ cho những trải nghiệm đa dạng và độc đáo nhất. Nhờ  sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, trang bị, chế độ bay và chất lượng camera đã làm cho nó phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

Flycam cho người mới chơi, anh em có kinh nghiệm lâu năm. Các bạn trẻ cũng hào hứng trở thành Youtuber chuyên nghiệp và người sáng tạo nội dung. Đảm bảo cho bạn những giây phút  thăng hoa tuyệt vời khi bay  trên không trung. Xét về giá cả, Hubsan Zino Pro thuộc  tầm trung nhưng vẫn cao hơn so với các máy bay không người lái thông thường như MJX và SJRC …

Tuy nhiên,  điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi Hubsan là thương hiệu nổi tiếng với những chiếc drone cao cấp trị giá trên 10 triệu đồng. Vì vậy, khi bước vào phân khúc tầm trung, hãng  không nên định giá quá thấp. Điều này là do dễ dẫn đến chất lượng và độ bền không đạt tiêu chuẩn quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định mua và sở hữu siêu phẩm độc đáo này.

Xem thêm: Những linh kiện flycam không thể thiếu

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB