Flycam là một thiết bị công nghệ được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Do đó, linh kiện flycam cũng cực kỳ quan trọng, dùng để thay thế trong những trường hợp cần thiết.

linh-kien-flycam

Linh kiện flycam là gì?

Các linh kiện của  Flycam là người bạn đồng hành cần thiết cho drone. Flycam là thiết bị điện tử giúp con người chụp ảnh từ trên cao. Drone luôn đi kèm với các thiết bị bổ sung hoạt động  trơn tru hơn. Một thiết bị bay không người lái thường đi kèm với các linh kiện khác nhau. Mỗi linh kiện này đều có vai trò riêng, vì vậy bạn  phải sở hữu đầy đủ các linh kiện để máy bay không người lái của mình hoạt động tốt ở ngoài trời. 

Xem thêm: Một số loại flycam 4k giá rẻ bạn nên biết

Những linh kiện flycam không thể thiếu

Các phụ kiện đi kèm với máy bay không người lái của bạn đóng một vai trò rất quan trọng. 

Tất cả các thiết bị đồng hành của máy bay không người lái có thể được mua riêng  với mức giá tuyệt vời. Những phụ kiện này không chỉ giúp  hoạt động của máy bay không người lái mượt mà hơn mà còn khiến nó trở nên đặc biệt. Các thành phần đi kèm giúp máy bay không người lái bay an toàn, quay video tốt hơn và giảm tiếng ồn. Ngoài ra, quyết định mua linh kiện cho drone cũng rất quan trọng, bạn cần kiểm tra và  xem xét thành phần này có phù hợp với drone của mình hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc về giá cả của sản phẩm mỗi khi mua hàng. Trong bài viết tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu  7 thành phần mà một chiếc drone cần có. 

Cánh quạt phụ

Flycam là phương tiện bay không người lái  nên cần  có quạt để bay. Các cánh quạt của Flycam là các bộ phận có thể tháo rời và thay thế được, vì vậy bạn có thể mua các cánh quạt phụ  nhẹ cho máy bay không người lái của mình để giúp máy bay không người lái của bạn bay lên  dễ dàng hơn.

linh-kien-flycam

Xem thêm: Review Flycam Hubsan Zino Pro

Pin phụ

Khi bạn mua máy bay không người lái, nó đi kèm với pin, nhưng máy bay không người lái có thời lượng pin  rất ngắn và chỉ  hoạt động trong  thời gian ngắn. Nếu hết pin  giữa chừng mà bạn không thể hoàn thành công việc  thì chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, vì vậy bạn cần mua thêm một chiếc pin dự phòng drone để drone hoạt động hiệu quả.

Thiết bị hỗ trợ hạ cánh

Không phải tất cả các máy bay không người lái đều có  thiết bị hạ cánh có thể thay thế, nhưng nếu có, hãy chọn thiết bị hạ cánh tầm xa cho máy bay không người lái của bạn. Điều này  giúp giữ cho các bản ghi video không bị rối với các hình ảnh bay không người lái. Ngoài ra, nó cũng giúp máy bay không người lái giảm các vấn đề về hạ cánh.

Thiết bị hỗ trợ ánh sáng

Khi trời tối, mọi con đường, ngóc ngách đều sáng đèn, từ trên cao xuất hiện rất nhiều hình ảnh ghi lại những khung cảnh lấp lánh của thành phố thì thiết bị đang được sử dụng đúng là một chiếc Flycam. 

Khi trời tối, máy bay không người lái bay ở độ cao lớn đến nỗi camera của máy bay thường có kích thước rất nhỏ nên rất khó nhìn. Nếu người điều khiển không nhìn, bạn có thể  mất máy bay không người lái của mình. Để giải quyết vấn đề này, hãy sắm ngay một chiếc drone có các bộ phận hỗ trợ ánh sáng để  có thể dễ dàng xác định được vị trí của drone.

Linh kiện nâng cấp flycam

Khi bạn mua một chiếc máy bay không người lái, nó luôn đi kèm với một máy ảnh đi kèm, nhưng không phải tất cả các máy ảnh trên sản phẩm đều tuyệt vời, vì vậy bạn sẽ cần mua thêm các thành phần khác để nâng cấp máy ảnh của mình. 

linh-kien-flycam

Xem thêm: Flycam SJRC F11s 4K Pro – Flycam tầm trung tốt nhất hiện nay

Nếu túi tiền của bạn có hạn, bạn có thể đầu tư vào Gopro. Thiết bị này có giá cả phải chăng, nhưng chất lượng  rất tốt. Nếu có nhiều tiền hơn, bạn có thể lựa chọn Flycam với gimbal, loại máy bay không người lái này tạo ra video tốt hơn nhờ công nghệ ổn định hình ảnh của nó. Tùy thuộc vào mục tiêu giả được sử dụng, các thành phần máy ảnh này có thể được tải với trọng lượng khác nhau. Máy bay không người lái cao cấp  có trọng lượng cất cánh tối đa cao hơn đáng kể. Nếu bạn sở hữu một chiếc máy bay không người lái nhỏ, bạn không thể cất cánh với một chiếc máy ảnh nặng trên đầu.

Phụ kiện bảo vệ cánh quạt

Cánh quạt là một bộ phận quan trọng của máy bay không người lái và giúp bảo vệ tốt hơn tất cả các bộ phận của máy bay không người lái. Cánh quạt có thể gãy hoặc gãy rất dễ dàng nếu chúng không được bảo vệ,  vì vậy điều quan trọng là trang bị cho máy bay không người lái của bạn các phụ kiện bảo vệ cánh quạt.

Túi đựng thiết bị

Túi đựng, ba lô và các túi khác là những phụ kiện để bảo vệ tối ưu cho máy bay không người lái của bạn. Ngoài ra, khi chụp ảnh ngoài trời, bạn có thể mang theo mọi thứ  cùng lúc, rất tiện lợi. Khi mua  phụ kiện drone, một hộp phụ kiện luôn đi kèm, và nó là một phần không thể thiếu khi mua drone. 

Xem thêm: Giá flycam mavic 2 pro và những tính năng nổi bật

Kết:

Trên đây là những chia sẻ của Việt- Flycam về những linh kiện không thể thiếu của flycam để hỗ trợ quá trình quay chụp đạt hiệu quả tốt nhất. Hi vọng những chia sẻ này hữu ích đối với bạn.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB