Một thiết bị quay phim chụp hình từ trên không đã quá quen thuộc hiện nay – đó là flycam. Một thiết bị được tích hợp nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại camera flycam được ưa chuộng hiện nay.

Lợi ích khi quay phim chụp hình bằng flycam

Flycam là thiết bị quay phim chụp hình hàng đầu hiện nay. Flycam có thể dễ dàng thực hiện các cảnh quay mà camera thông thường không thể thực hiện được. Những cảnh quay sống động bắt mắt từ trên không luôn thu hút người xem. Đem đến trải nghiệm không gian hùng vĩ hơn và bao quát hơn. Camera của flycam ngày càng được nâng cấp và cải tiến nhiều hơn với độ phân giải cao. Nhờ vậy người xem như được sống trong không gian hình ảnh cực cuốn hút từ thước phim được quay từ flycam. 

Khả năng quay phim chụp hình của flycam

Camera của flycam được nâng cấp lên tới 20MP, mang đến những thước phim 4k sống động. Cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thiết bị này để quay phim chụp hình.

Tuy nhiên thời lượng pin của flycam chỉ ở mức 20-25 phút cho một lần hoạt động. Vì thế bạn cần phải chuẩn bị thêm nhiều pin đi kèm để đảm bảo quá trình quay được diễn ra liên tục.

camera-flycam

Khả năng quay ban đêm của flycam

Nhiều flycam có khả năng thu được hình ảnh ở độ cao lớn trong điều kiện ánh sáng yếu. Hầu hết các flycam có thể ghi hình  trong điều kiện ánh sáng yếu đều cần có camera hồng ngoại hoặc máy ảnh nhiệt. 

Để nhìn xa trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn có thể sử dụng đèn và camera đặc biệt gắn trên khung của flycam. Thêm khả năng chụp ảnh và quay video vào ban đêm sẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh hấp dẫn hơn. Cũng như cung cấp các cảnh quay trên không phong phú hơn.

Xem thêm: Dịch vụ quay phim chụp hình bằng máy bay flycam giá rẻ

Cài đặt camera flycam

Chế độ định dạng RAW

Đây là chế độ chụp ảnh thường ở người mới chụp ảnh. Chế độ này để chỉ trạng thái chụp ảnh chưa qua chỉnh sửa. Camera flycam hiện nay thường có độ phân giải 20MP, vì thế nếu để ảnh ở định dạng .jpg thì không lột tả được khung cảnh. Để ở chế độ RAW sẽ giúp bức ảnh tuyệt vời hơn. 

Chọn bộ lọc

Sử dụng bộ lọc ND sẽ làm giảm lượng ánh sáng đi vào máy ảnh và làm chậm tốc độ màn trập. Vì thế có thể gây ra độ rung cho bức ảnh của bạn. Vì thế nên sử dụng bộ lọc được cấp mặc định của máy.

camera-flycam

Điều chỉnh ISO

Luôn để thông số ISO ở mức thấp nhất để có thể ổn định được độ sáng và chói. Không được để quá 200, có thể giảm xuống 100, giúp bức ảnh giảm nhiễu, hài hoà và cân đối hơn tổng thể và màu sắc. Điều này giúp bạn chụp hình vào ban đêm hay buổi trưa nắng vẫn đảm bảo được ánh sáng vừa phải.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB