Bạn chưa một số tiền lớn để đầu tư những chiếc flycam đắt tiền? Cùng Việt- Flycam tìm hiểu những loại flycam giá rẻ nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

flycam-gia-re-nhat

Có nên lựa chọn flycam giá rẻ?

Một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay  là có nên lựa chọn flycam giá rẻ không?  Bởi nhiều người vẫn  quan niệm rằng “của rẻ là của ôi”. 

Quan điểm này vẫn đúng trong một số trường hợp. Tất nhiên, điều này cũng áp dụng cho việc mua một chiếc Flycam giá rẻ. Nếu chẳng may bạn  mua phải một chiếc Flycam giá rẻ, kém chất lượng từ một đơn vị không uy tín thì  những rủi ro sớm muộn phát sinh là điều khó tránh! 

Nhưng nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái và biết cách chọn và mua một chiếc Flycam vừa túi tiền, phù hợp với nhu cầu của mình thì điều này là  hoàn toàn hợp lý. 

Đặc biệt với những người mới chơi Flycam còn ít kinh nghiệm thì việc sở hữu một chiếc Flycam giá rẻ  là một lựa chọn sáng suốt. Máy bay không người lái rẻ tiền có xu hướng đi kèm với các tính năng cơ bản, làm cho chúng rất hữu ích cho người mới bắt đầu. Sau khi bạn đã quen với việc điều khiển thiết bị này và muốn nâng cấp một chiếc flycam chất lượng hơn thì sẽ dễ dàng đưa ra một lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất.

Vì lúc này, bạn đã biết chính xác mình muốn gì,  Flycam bao gồm những tính năng gì và phiên bản cao cấp sẽ mang lại những lợi ích gì cho người dùng. 

Xem thêm: TOP 7 flycam 4k giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

flycam-gia-re-nhat

Tổng hợp những loại flycam giá rẻ nhất hiện nay

Flycam Bugs 4W Pro Camera 4K 

Điểm nổi bật nhất của phiên bản này chính là màu vàng bắt mắt của phiên bản chữ 4K chính giữa thân máy. 

Camera Flycam Bugs 4W 4K  vẫn duy trì  những đặc điểm mạnh mẽ của phiên bản 2K trước đó và  được nâng cấp rất nhiều về camera. 

Máy ảnh quay video ở tốc độ 16 khung hình / giây với độ phân giải video 3840 x 2160p. 20 fps / s tương đương với 2650 x 1400p. Ngoài tốc độ 16 fps / s, phiên bản này còn  trang bị cảm biến Sony CMOS và ống kính góc rộng để mang đến những hình ảnh cực kỳ chân thực và sắc nét. 

Máy ảnh Flycam Bugs 4W 4K  còn được trang bị thêm gimbal 1 trục giúp  ổn định góc quay camera ít bị rung, lắc. Máy cũng được trang bị  một cảm biến khác  là cảm biến bụng giúp drone hạ cánh mượt mà và an toàn hơn, vì vậy bạn cũng có thể  điều khiển drone bằng tay thông qua hệ thống cảm biến. Một điểm nổi bật khác của chiếc máy bay không người lái này  là tay cầm điều khiển của nó. Máy bay không người lái tầm trung có bộ điều khiển với màn hình  LCD như Bugs 4W rất hiếm. 

Màn hình hiển thị các thông số trong chuyến bay, và cường độ  GPS cho phép người dùng dễ dàng quan sát  trạng thái kết nối giữa drone và tay cầm.

Xem thêm: Tổng hợp 5 flycam dưới 3 triệu đáng tiền nhất

Flycam MJX Bug 7 

Flycam MJX Bugs 7  là thiết bị cảm biến độ cao của máy bay không người lái. Với  cảm biến này, Bugs 7 sẽ bay ổn định ở độ cao dưới 5m chỉ bằng cách bay trong nhà. Ngoài ra, các cảm biến đảm bảo rằng máy bay không người lái tiếp đất nhẹ nhàng hơn. 

Ngoài ra, Flycam MJX Bugs 7  được trang bị thiết bị GPS hiện đại. Các tính năng khác của flycam MJI Bug 7 là:

  • Chế độ Follow Me: Theo dõi mọi người và đối tượng với tầm nhìn rõ ràng. 
  • Chế độ Waypoints: Bạn có thể lập trình quỹ đạo cho máy bay của mình và bay dọc theo quỹ đạo đó để ghi lại cảnh quay. 
  • Chế độ Orbiting: Bay  quanh một điểm. 
  • Quay lại RTH: Tự động quay lại vị trí chính.
flycam-gia-re-nhat

Flycam MJX Bugs 20 EIS Camera 4K: 

Thiết kế của  Flycam 4K MJX Bugs 20 EIS Camera kỷ niệm sự trở lại của MJX RC, làm nổi bật sức mạnh và cá tính của đối thủ. Một số tính năng tuyệt vời của chiếc Flycam giá rẻ này bao gồm cụm camera 4K sắc nét, gimbal chống rung 2 trục và dung lượng pin khủng với thời lượng bay lên đến 22 phút.

Flycam Bugs 3 Pro: 

Không ngoa khi nói rằng cái tên Flycam Bugs 3 Pro nằm trong top 5 mẫu drone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Dòng sản phẩm Flycam chất lượng cao này được nhiều người đam mê Flycam ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và chắc chắn, tích hợp  định vị GPS, khung gắn camera sắc nét, thời lượng pin cao lên đến 22 phút.

Flycam ZRLC SG906 Pro 2 Camera 4K Gimbal 3 trục 

Máy bay không người lái ZLRC SG906 PRO 2 vừa ra mắt phiên bản mới vào năm 2020 và rất đáng  trải nghiệm trong tầm giá trung bình. Nhiều cải tiến  và bổ sung camera 4K với gimbal siêu ổn định. 

Máy bay không người lái ZLRC SG906 PRO 2  sẽ nhanh chóng chiếm vị trí đầu trong danh sách máy bay không người lái tầm trung rẻ nhất năm 2020 của chúng tôi. 

Xem thêm: TOP 5 flycam cho người mới chơi của nhà DJI

flycam-gia-re-nhat

Một điều đáng chú ý nữa của chiếc Flycam SG 906 Pro 2 này  chính là dung lượng pin. Flycam SG 906 Pro 2 được trang bị viên pin có dung lượng tối đa là 3400mAh và  thời gian bay tối đa là 28 phút.  Có thể nói nó là chiếc drone có cùng giờ bay và cùng mức giá  với  SJRC F11 Pro. Flycam SG 906 Pro 2 cũng được trang bị định vị GPS tiên tiến hiện nay. 

Điều này  cho phép máy bay không người lái duy trì ổn định  trên không trong suốt quá trình bay và máy bay không người lái có thể tự động quay trở lại điểm chính ban đầu khi tay cầm điều khiển mất tín hiệu.

Xem thêm: Tổng hợp 10 loại flycam đắt nhất thế giới

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB