Flycam là thiết bị quay chụp từ trên không được nhiều người quan tâm. Những không phải ai cũng có đủ khả năng để mua được thiết bị này. Tuy nhiên vẫn có một số dòng Drone giá rẻ phù hợp cho những người chơi sử dụng các tác vụ đơn giản.

Drone giá rẻ là như thế nào?

Nhu cầu sở hữu drone ngày càng tăng nhưng nhiều người lại muốn mua một chiếc drone giá rẻ do hạn chế về ngân sách. Chỉ cần tìm kiếm  trên trang công cụ tìm kiếm với từ khóa “mua drone giá rẻ” là bạn sẽ nhận được rất nhiều kết quả. Hầu hết những chiếc drone giá rẻ thường có  giá dưới 3 triệu đồng, thậm chí dưới 1 triệu đồng một chiếc. 

Các chuyên gia cho rằng, drone là thiết bị công nghệ cao nên không hề rẻ. Các sản phẩm được quảng cáo với giá rẻ bất thường thường là hàng đã qua sử dụng hoặc không rõ nguồn gốc. Việc mua những sản phẩm này có thể gây rủi ro cho chất lượng sản phẩm và sự an toàn khi sử dụng. Hầu hết các máy bay không người lái giá rẻ cũng có thời gian bay rất ngắn (dưới 10 phút),  thời gian sạc rất lâu khoảng 2 giờ và thậm chí có thể dễ dàng bị hỏng. Điều này gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Tham khảo giá bán flycam dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

drone-gia-re

Nên mua Drone giá rẻ của hãng nào?

Bước đầu tiên trước khi chọn mua máy bay không người lái của bất kỳ thương hiệu hoặc dòng nào là đánh giá các yêu cầu sử dụng của bạn. Cân nhắc xem bạn sẽ sử dụng drone để hỗ trợ công việc hay giải trí.

Có rất nhiều loại máy bay không người lái khác nhau có sẵn trên thị trường hiện nay, nhưng flycam được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp hơn là chỉ một. có thể được sử dụng để ghi lại những dịp quan trọng hoặc để quay video khi đi du lịch. Vì vậy, hãy cân nhắc nhu cầu và khả năng sử dụng của bạn trước khi quyết định mua hàng.

Bạn nên mua một DJI nếu bạn thích những cảm giác ấn tượng với những thước phim và hình ảnh rõ nét, những vật dụng thiết thực, độ bền cao và một loạt các tính năng thông minh. Dòng Mavic Mini, Mavic Air, Mavic 2 Pro và Phantom chỉ là một vài trong số những mặt hàng nổi tiếng được sản xuất bởi công ty này, công ty có tên tuổi được biết đến nhiều nhất trong thế giới sản xuất máy bay không người lái.

drone-gia-re

Địa chỉ cung cấp dịch vụ Drone giá tốt nhất

Việt-Flycam là đơn vị cung cấp các giải pháp về máy bay không người lái chuyên nghiệp. Sử dụng các thiết bị Flycam mới nhất, hiện đại nhất như Mavic 2 Pro, Phantom 4 Pro V2, DJI Matrice 600 Pro, … 

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực drone: drone quay phim công trình kiến ​​trúc, drone quay phim khảo sát địa hình, drone quay phim, team building,  du lịch …  Tất cả các hình ảnh đều được xử lý hậu kỳ cẩn thận để đảm bảo chất lượng cao nhất khi đến tay khách hàng.

Xem thêm: Các tiêu chí lựa chọn mua flycam tốt nhất hiện nay

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB