Ngày nay, flycam trở thành một trào lưu công nghệ với nhiều phân khúc giá khác nhau. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu những loại flycam tầm trung đáng mua nhất qua bài viết sau đây.

flycam-tam-trung

Tại sao flycam tầm trung được ưa chuộng?

Đặc điểm của flycam tầm trung  thu hút người dùng công nghệ là gì? Nhìn chung, giá của các sản phẩm này nằm trong mức tầm trung  khoảng 3-8 triệu đồng. Nhìn chung, đây là một mức giá rất vừa phải và hợp lý cho việc đầu tư  một thiết bị với công nghệ tiên tiến. Chất lượng và độ bền cũng  tốt nên bạn yên tâm sử dụng lâu dài. 

Mức giá này đặc biệt phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập tành chơi hoặc quay vlog chuyên nghiệp. Bạn không chỉ tự tin về độ bền của nó trong suốt quá trình trải nghiệm mà còn phục vụ nhu cầu quay phim / chụp ảnh của bạn. Bạn không cần phải bỏ ra một số tiền lớn, lên đến hàng chục triệu đô la mà bạn vẫn có được những thước phim mượt mà và ấn tượng. 

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất máy bay không người lái tầm trung trên thị trường hiện tại, chẳng hạn như Hubsan, ZLRC. C-Fly… Chúng tôi chú ý đến từng chi tiết, không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình để mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Để người dùng có được một chiếc máy bay từ xa ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những loại flycam tầm trung đáng mua hiện nay

Flycam ZLRC SG906 Pro 2

Ra mắt vào năm 2020, Flycam ZLRC SG906 Pro 2 có thiết kế sang trọng kết hợp với gam màu đen làm toát lên vẻ mạnh mẽ và cá tính. Kích thước 39 x 34 x 7 cm Kết hợp với tính năng gấp gọn tiện lợi tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Các đường bo tròn mềm mại  không giống với các phiên bản máy bay không người lái cao cấp mà nhiều người có trên thị trường, chẳng hạn như DJI Mavic 2 Pro.  

Điểm nổi bật của mẫu drone thực thụ này  là chất lượng camera  Full HD 4K với độ phân giải 1080P. Tích hợp thêm  camera cảm biến định vị luồng quang học  dưới bụng. Đó là một chi tiết nhỏ mà công ty đã đưa vào  SG906 Pro 2, nhưng nó  đóng một vai trò rất quan trọng. Để giữ máy bay thăng bằng khi di chuyển trên không, tránh hiện tượng giật lag trong các điều kiện bất lợi như gió lớn, định vị GPS thấp, mất kết nối với vô lăng hoặc hết pin.  

Tính ổn định trong quá trình quay video và chụp ảnh đã được cải thiện hơn nữa. Nhờ  gimbal chống rung 3 trục cực kỳ ổn định. Nó cung cấp cảnh quay rất mượt mà và ổn định, đồng thời có thể dễ dàng tạo ra những hình ảnh rõ ràng và không bị mờ. Một kết quả hoàn hảo sánh ngang với một kiệt tác nghệ thuật. Dù  có mức giá vừa phải nhưng hiệu suất mà chiếc drone này mang lại sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Tận hưởng chuyến bay truyền hình ảnh chất lượng cao với khoảng cách  truyền lên đến 800m và khoảng cách điều khiển 1200m, đồng thời khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên từ xa. Đặc biệt, mẫu drone chất lượng cao ZLRC SG906 Pro còn được trang bị viên pin dung lượng 2800mAh cho thời gian bay  20 phút. Con số này không phải là tốt nhất so với các mẫu cao cấp của DJI, Hubsan, v.v. Tuy nhiên, nó được đánh giá cao hơn so với một số dòng cùng phân khúc. 

Nó đảm bảo  trải nghiệm tuyệt vời và chuyến bay thoải mái  mà không  lo trải nghiệm bị gián đoạn  do hết pin nhanh chóng. Kết hợp nhiều chế độ bay / video ấn tượng, bao gồm điều hướng GPS, thu phóng 5x, điểm tham chiếu, lập kế hoạch lộ trình bay và ảnh cử chỉ. Thỏa sức sáng tạo và tạo ra những thước phim chất lượng.

flycam-tam-trung

Flycam C- Fly Faith 4K

C-Fly là thương hiệu máy bay không người lái phổ biến nhất trong những năm gần đây. Với giá thành hợp lý và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, Flycam C-Fly Faith đã và đang chiếm được lòng tin của người dùng. Thiết kế tối giản nhưng không hề kém cạnh về độ sang trọng. Tính năng gấp gọn được tích hợp sẵn giúp bạn  dễ dàng bỏ vào  túi nhỏ và mang đi bất cứ đâu. Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ gọn, chiếc máy bay này rất nhỏ gọn và chạy rất êm. Nhờ  động cơ chải hiệu suất cao mạnh mẽ, nó có khả năng chống gió và tăng độ ổn định khi bay. Được trang bị gimbal chống rung 3 trục tiên tiến, cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao mà không bị trễ hoặc mất nét mà vẫn an toàn trong suốt chuyến bay. 

Camera 4K Full HD  độ phân giải 1080P hỗ trợ hình ảnh mượt mà, sắc nét. Thực tế mặc dù sự chuyển màu cho từng khung hình rõ ràng. Thu hút khán giả của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cũng giống như ZLRC SG906 Pro,  máy bay không người lái điều khiển từ xa C-Fly Faith cũng có các cảm biến thông minh được tích hợp bên dưới thân máy. Hệ thống  hình ảnh luồng quang học tiên tiến cho phép khóa đối tượng nhanh chóng và định vị chính xác luồng quang học tiếp xúc với sóng siêu âm. Cho phép máy bay không người lái thu thập dữ liệu và điều chỉnh đèn mặc định của nó. 

Không chỉ vậy, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hiệu quả của nó. Khoảng cách điều khiển từ xa lên đến 2000m cho phép  hình ảnh tầm xa  rõ ràng và chi tiết. Với dung lượng pin 2400 mAh, bạn có thể bay trong 25 phút. Đáp ứng  tối ưu và hiệu quả nhu cầu quay phim / chụp ảnh của bạn. Ngoài ra, với bốn chế độ máy bay, bạn có thể kiểm soát thiết bị của mình và tạo ra những bộ phim cá nhân và độc đáo của riêng bạn. Nội dung: Homecoming, Follow Me, Waypoints, Môi trường. Chúng tôi hứa hẹn cho bạn một chuyến bay  an toàn và thú vị.

flycam-tam-trung

Flycam Matavish 3 Pro

Nếu bạn  thích vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính  thì mẫu Flycam Matavish 3 Pro  là dành cho bạn. Nó được xếp vào loại mẫu máy bay không người lái độc đáo, vứt bỏ mọi định nghĩa lỗi thời mà mọi người  thường áp đặt cho các mẫu máy bay không người lái tầm trung. Kết hợp với tổng trọng lượng chỉ 320 gram và khả năng gấp gọn, người dùng có thể cầm trên tay. Hai màu đen xám cùng chất liệu ABS cao cấp  tôn thêm vẻ đẹp sang trọng. Khả năng chống gió tiêu chuẩn quốc tế khi bay ở khoảng cách 1200m và khoảng cách truyền hình ảnh 600-800m. Động cơ không chổi than 1406 cho trải nghiệm người dùng thoải mái. Máy bay không người lái mới  Matavish 3 Pro không có gimbal 3 trục như các dòng cùng phân khúc. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ, gimbal 2 trục có thể bù lại sự ổn định của nó khi bay. Chúng tôi hỗ trợ hết mình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và khó quên nhất. 

Nhờ có camera 4K / @ 1080P, chất lượng hình ảnh cũng được nâng lên mức sống động hơn. Ống kính góc rộng  nâng cao trải nghiệm của bạn, mở rộng góc nhìn và giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị hơn. Đây được xem là một điểm cộng  lớn khi sở hữu mẫu drone đẳng cấp Matavish 3 Pro này. Nó không chỉ giảm  thời gian xử lý mà còn cải thiện khả năng chụp ảnh / quay video. Đồng thời, thiết bị cũng đã tạo được dấu ấn trong tâm trí  người dùng. Với hình ảnh đó, nó không chỉ là một mẫu máy bay không người lái giá rẻ và vui nhộn mà  còn có thể quay video chuyên nghiệp. Có các chế độ vui nhộn và sáng tạo: Follow Me, Waypoints và Surround. Tự do sáng tạo nội dung để có thể tạo ra những video mang đậm dấu ấn của riêng mình. Kết hợp với pin dung lượng cao, máy bay không người lái có thể bay trong điều kiện thời tiết lý tưởng với mốc thời gian là 25 phút.

flycam-tam-trung

Flycam SJRC F11S 4K Pro

Có thể nói SJRC là hãng sản xuất drone đã quá quen thuộc với những người đam mê công nghệ bởi độ bền cao. Phiên bản drone 360 ​​độ F11S 4K Pro đã gây ấn tượng  mạnh ngay từ khi ra mắt. Cho đến nay, nó vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực, với hình dáng cá mập bóng bẩy, khả năng gập lại tuyệt vời và chất liệu nhựa siêu nhẹ. Cụm camera và các linh kiện bên trong được bảo vệ tốt hơn, dễ cầm  hơn. Động cơ chổi than tích hợp hai công nghệ chống rung vượt trội gồm chống rung EIS + chống rung 2 trục tiên tiến. Thiết bị hỗ trợ tốt  khi  bay trong  thời tiết xấu. WiFi 5G tích hợp sẵn truyền tải dữ liệu tốt ở khoảng cách 500m, mở rộng phạm vi điều khiển từ xa lên đến 1200m, ngoài ra hãng còn trang bị camera full HD 4K giúp người dùng có được những hình ảnh mượt mà và chi tiết, đẹp mắt. , màu sắc trong như pha lê và sự phân bố ánh sáng đạt tiêu chuẩn và đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, ống kính  FOV 100 ° cung cấp góc nhìn rộng. Nâng chất lượng hình ảnh của Flycam SJRC F11S 4K Pro lên một tầm cao mới để ghi lại những khoảnh khắc  ấn tượng nhất. Sử dụng  pin thông minh với dung lượng 2500mAh và một dãy đèn LED. Nó cung cấp thời gian bay 30 phút cực kỳ ấn tượng. Rất ít máy bay không người lái tầm trung  có thể làm được điều này. Điều này giúp người dùng có nhiều thời gian trải nghiệm và khám phá bầu trời hơn bao giờ hết. Các chế độ như Follow Me, Waypoints và Surround giúp  tạo  khung hình  đẹp  nhanh chóng và dễ dàng.

flycam-tam-trung

Flycam Hubsan Zino Pro

Cho đến nay, Hubsan chuyên sản xuất những chiếc drone cao cấp có giá trên 10 triệu đồng. Vậy tại sao thương hiệu này lại lọt vào top 5 drone tầm trung, nhờ  sản phẩm Flycam Hubsan Zino Pro chúng tôi có thể mang đến chất lượng và độ bền ngang ngửa các sản phẩm cao cấp với mức giá rất phải chăng. Nó có một cái nhìn mềm mại, tối giản với các đường  tròn mịn. Khả năng gập lại và màu đen kín đáo cho thấy một thiết kế chu đáo. Gimbal chống rung 3 trục giúp drone quay video / chụp ảnh trôi chảy và ổn định hơn. Ngay cả khi bạn cần bay trong gió mạnh và môi trường đầy chướng ngại vật. Và động cơ không chổi than  mạnh mẽ cung cấp cho bạn sức mạnh xử lý tốc độ cao hơn nhưng không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Ngược lại, nó còn mang đến âm thanh mượt mà và dễ chịu, khác biệt hoàn toàn so với các máy bay không người lái khác cùng phân khúc. 

Đặc biệt camera 4K hoàn hảo có độ phân giải cao vượt trội 3840 x 2160 / @ 30fps. Đảm bảo hình ảnh chất lượng cao, sắc nét nhưng không ảnh hưởng đến độ chân thực. Giảm thiểu độ nét và mờ khi chụp khoảng cách  xa. Ưu điểm này khiến chiếc máy bay này gần như không có đối thủ trong  tầm giá. 

flycam-tam-trung

Các mẫu drone tốt nhất của Hubsan cũng có thời gian bay lên tới 23 phút nhờ sử dụng pin lithium dung lượng 2600 mAh. Nó có tốc độ bay tối đa 9 m / s và phạm vi tín hiệu 4 km. Pin lithium 2600mAh cung cấp thời gian bay lên đến 23 phút. Đáp ứng các yêu cầu kinh nghiệm của bạn và quay video tuyệt vời để đăng lên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, dòng máy bay không người lái ấn tượng này  tích hợp tới bốn chế độ bay nâng cao: Return to home, Image Tracking, Orbiting, Panorama. Chỉ với một vài bước đơn giản, bạn  có thể đạt được kết quả trông giống như các tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB