Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của từng người mà mức giá flycam sẽ khác nhau. Cùng Việt- Flycam tìm hiểu giá flycam và những tip sử dụng flycam hiệu quả qua bài viết sau.

gia-flycam

Giá flycam với từng cấp độ sử dụng

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng flycam

Người mới bắt đầu không nên mua  máy bay không người lái quá đắt. Muốn quen nhanh thì nên mua loại này tầm 1 triệu đồng. Đặc biệt, bạn nên chọn máy bay không người lái có bộ điều khiển mà bạn đã sử dụng từ trước đó. Nếu bạn không quen với nó, đập máy bay không người lái  vào tường, vật cứng khá dễ xảy ra. Điều này giúp tăng độ an toàn khi lái máy bay không người lái. Điều này cho phép bạn tích lũy kinh nghiệm trước khi nâng cấp lên một chiếc máy bay không người lái tốt hơn

Đối với những người trình độ trung cấp

Người mới bắt đầu có kinh nghiệm nên mua drone với giá bao nhiêu, nếu đã có  kinh nghiệm bay thì nên mua loại có giá từ 2 triệu đến 10 triệu. 

Biết điều này trước khi mua một chiếc máy bay không người lái là rất quan trọng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đăng ký giấy phép  bay không người lái với Bộ Quốc phòng. Bạn  phải sẵn sàng 7 ngày trước khi bay máy bay không người lái của mình. Bạn cũng nên chú ý đến các khu vực cấm sử dụng drone trên lãnh thổ Việt Nam để tránh vi phạm pháp luật.

Đối với những người sử dụng flycam chuyên nghiệp

Loại này được khuyến khích cho những người đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý máy bay không người lái. Với giá 20 triệu đồng, nó đáp ứng được yêu cầu của bạn và có đầy đủ các tính năng mà bạn cần. 

Khi sử dụng phương tiện bay không người lái trong lĩnh vực công nghiệp, thiết bị bay không người lái phải được trang bị hệ thống định vị. Kết hợp với khả năng lái tự động mới nhất. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng giá của máy bay không người lái ngày càng cao. Loại drone này không chỉ dùng để quay phim, chụp ảnh. Nó cũng hỗ trợ cứu hộ, tìm kiếm và làm việc trong môi trường nguy hiểm. Ví dụ, khám phá các hang động hẹp hoặc điều hướng các mỏ than và dầu. Điều này sẽ hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra, hạn chế gây thương tích về người, thiệt hại về tài sản.

gia-flycam

Những tip sử dụng flycam bạn nên biết

Nhiều người  sử dụng Flycam đã lâu nhưng chất lượng hình ảnh, video vẫn  kém. Rất nhiều người đã mua những chiếc flycam rất đắt tiền,chuyên dụng mà vẫn không  có được video như ý muốn. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 5 mẹo  sử dụng Flycam một cách thông minh, chính xác nhất để tạo ra một sản phẩm video  nghệ thuật.  

+ Bay chậm, ổn định và lập kế hoạch từ xa: Nếu kỹ năng bay của bạn kém, hãy giữ quỹ đạo thẳng hoàn toàn và hạn chế di chuyển ngang.  

+ Hiệu ứng thị sai: Quy tắc cơ bản  là  chọn vị trí cảnh quan có thị sai lớn. Cảnh quan đặc biệt có thị sai lớn và khoảng cách xa. Bạn cần bay gần đối tượng, như bay qua hồ và ngọn cây. Điều này có nghĩa là bạn phải  chú ý đến quỹ đạo và đường  bay của mình để tránh va vào vật thể.  

gia-flycam

+ Khung giờ vàng: Trong ngày, có hai khung giờ  ánh sáng tối ưu cho việc quay Flycam. Tức là, 30 phút đến 1 giờ trước khi mặt trời lặn và sau khi mặt trời mọc. 

+ Chọn phối cảnh máy ảnh không đơn sắc. Ví dụ, nếu flycam nhìn thấy một vùng biển trong xanh phẳng lặng, không có thuyền, không có cá, không có người  dẫn đến cảm giác nhàm chán. Thay vào đó, máy bay không người lái trên mặt  nước có sóng  vỗ vào bờ và cuốn trôi cát, và có nhiều vật thể  chuyển động như người và đồ vật trong hiện trường. 

+ 20 Quy tắc: Có thể đảm bảo sự liền mạch của các vật liệu cảnh mà không bị chèn, làm gián đoạn hoặc làm mất các bức ảnh đẹp.

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB