Được DJI ra mắt với thiết kế hoàn toàn mới, DJI Mavic 3 là sự cải tiến toàn diện nhất so với các dòng drone khác của nhà DJI. DJI Mavic 3 có hai camera  tích hợp với cảm biến CMOS 4/3 inch để chụp ảnh trên không chuyên nghiệp.

Giới thiệu về flycam phiên bản mới DJI Mavic 3

DJI Mavic 3 là một bước đột phá trong lĩnh vực chụp ảnh từ trên không chất lượng chuyên nghiệp. Đây là máy bay không người lái hàng đầu cung cấp thiết lập camera kép trên gimbal 3 trục. Có một máy ảnh CMOS 4/3 inch góc rộng 20MP từ nhà sản xuất máy ảnh huyền thoại Hasselblad và một ống kính CMOS 1/2 inch tele 12MP với video 4K và zoom lai 28x. Sử dụng ống kính tele ở chế độ khám phá để xác định vị trí chính xác, sử dụng tính năng chính của nó kết hợp với Hasselblad góc rộng và chuyển đổi giữa hai ống kính để có kết quả điện ảnh thực sự sống động.

Xem thêm: Top 5 flycam tầm trung tốt nhất hiện nay của hãng DJI

Các tính năng của DJI Mavic 3

Các tính năng chính

Cảm biến chướng ngại vật từ đa hướng

Camera Hasselblad 4/3 CMOS

Phạm vi truyền tối đa lên tới 15km

Quay 5.1K / 50 khung hình/s, 4K / 120 khung hình /giây

Các tính năng bổ sung

Công nghệ DJI Waypoint 3.0, ActiveTrack và Master Shots

Chế độ ảnh tĩnh: Chụp một ảnh, phơi sáng tự động và chụp ảnh theo thời gian (lên đến 60 giây)

Đi kèm bộ điều khiển từ xa RC-N1 (hỗ trợ lên đến OcuSync 2.0)

Hỗ trợ truyền video OcuSync 3+

Có 5 mức khả năng chống gió (lên đến 26,8 dặm / giờ)

Dung lượng lưu trữ nội bộ tới 8GB

Khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ thẻ lên đến 2TB

Tốc độ bay lên đến 47 dặm/giờ

dji-mavic-3

Xem thêm: Giới thiệu về Flycam Mavic Air 2 – Thiết kế nhỏ gọn, ổn định trong tầm giá

Hiệu năng nổi trội của DJI Mavic 3

Tính năng Ảnh và Video của DJI Mavic 3 

Flycam có thể chụp ảnh tĩnh 20 megapixel ở định dạng RAW 12 bit và quay video 5.1K ở tốc độ 50 khung hình / giây và video 4K ở tốc độ 120 khung hình / giây. DJI Mavic 3 không chỉ có thể quay video độ nét cao với tốc độ khung hình ấn tượng mà còn có thể ghi lại 1 tỷ màu bằng cấu hình màu D-Log 10-bit, mang đến cho bạn những hình ảnh  chi tiết. 

Đặc biệt trên phiên bản Mavic 3 Cine được trang bị thêm ổ SSD 1TB và cáp dữ liệu tốc độ cao 10Gbps, cũng như hỗ trợ quay video Apple ProRes 422 HQ giúp hợp lý hóa quá trình quay và sáng tạo của nhà làm phim.

DJI Mavic 3 với thời gian bay dài 

Pin 5000mAh được sử dụng trong Mavic 3 giúp máy bay không người lái hoạt động trong thời gian dài. Trong khi hầu hết các máy bay không người lái có thời gian bay tối đa là 30 phút, DJI Mavic 3 có thời gian bay tối đa là 46 phút, giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch đường bay và  chụp ảnh trên không.

dji-mavic-3

RTH nâng cao

Tính năng RTH  (Return to Home) nâng cao của DJI được thiết kế để đảm bảo điều này xảy ra trên mọi chuyến bay. Việc quay trở lại điểm xuất phát có thể do  kích hoạt hoặc mất tín hiệu. Trên đường về nhà, Mavic 3 sẽ vẽ đường  về nhà tốt nhất để tránh các chướng ngại vật trên đường.

dji-mavic-3

Cảm biến chướng ngại vật đa hướng 

Được trang bị nhiều cảm biến tầm nhìn góc rộng và công cụ tính toán tầm nhìn mạnh mẽ, DJI Mavic 3 có thể phát hiện chướng ngại vật ở mọi hướng để lập kế hoạch bay chính xác và tránh bóng tối. Nguy cơ va chạm cao, ảnh hưởng đến quá trình ghi hình.

Xem thêm: Flycam Phantom 4 – Dòng flycam đỉnh cao của nhà DJI

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB