Chiếc flycam nhẹ nhất từ trước đến nay của hãng DJI – Mavic Mini ra mắt trên thị trường vào 30/10/2019. Dù nhỏ gọn và nhẹ nhất nhưng với thết kế ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ đã được người dùng lựa chọn nhiều.

Mavic-Mini

Thông tin nổi bật DJI Mavic Mini

Cảm biến: CMOS 12MP, 1/2.3″

Ống kính: FOV 83°, 35mm f/2.8

Hệ thống chống rung 3 trục

Quay video: 2.7K 30fps, 1080p 60fps

Chụp ảnhđộ phân giải: 12MP

Tốc độ video tối đa: 60Mbs

Thời gian bay tối đa: 30 phút

Góc nghiêng tối đa: 30°

Điều khiển hoạt động phạm vi tối đa: 4km

Trọng lượng nhẹ: 249g

Xem thêm: Phân loại các máy bay flycam hiện nay và các tiêu chí chọn flycam tốt

Thiết kế ấn tượng của DJI Mavic Mini

Kích thước nhỏ nhẹ nhất khi trọng lượng chỉ 249g, vừa gọn trong lòng bàn tay. Dù kích thức chỉ như một chiếc smartphone nhưung hiệu năng cực kĩ ổn đinh và rất được mong đợi. Flycam này có thể mà mang di chuyển thuận lợi và sử dụng được ở những vùng không được sử dụng drone lớn. Đây là chiếc flycam phù hợp được với mọi đối tượng người dùng.

DJI Mavic Mini có kích thước chỉ 140×82×57 mm khi được gấp gọn và 160×202×55 mm khi mở các chân ra. Ở một số quốc gia, flycam có trọng lượng dưới 250g thì không cần đăng kí giấy phép như Mỹ, Canada,… thuận tiện cho việc sử dụng thiết bị bay này.

Mavic-Mini

Xem thêm: Flycam F11 Pro – Camera 2K sắc nét phiên bản nâng cấp hoàn hảo

Hiệu năng vượt trội trong flycam mini DJI Mavic Mini

Chất lượng hình ảnh cực tốt

Camera trang bị với độ phân giải 12mp cùng khả năng quay video Quad HD 2.7K. Ngoài ra, có một gimbal 3 trục giúp tăng cường độ ổn định của máy ảnh và đảm bảo cảnh quay siêu mượt mà và không bị rung.

Trang bị chế độ Quickshorts

Các góc chụp phức tạp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chế độ QuickShot. Với các QuickShots như Dronie, Circle, Helix và Rocket, bạn có thể tạo ra những bức ảnh trông  như thể chúng xuất hiện ngay từ một bộ phim Hollywood chỉ với một vài thao tác. Chỉ cần chọn QuickShot và Mavic Mini  sẽ thực hiện chuyển động cài  sẵn trong khi ghi. Chỉ cần quay một đoạn video ngắn được tạo tự động và chia sẻ  ngay với bạn bè của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Xem thêm: Đánh giá thương hiệu Flycam Xiaomi có thực sự tốt?

Chuyển động mượt mà

Chế độ Cine Smooth giúp các chuyển động và tốc độ bay của thiết bị được làm chậm giúp tăng độ chính xác và ổn định. Phù hợp bay được tỏng những môi trường bay chật hẹp và phức tạp.

Mavic-Mini

Khả năng bay và thời lượng pin đáng kinh ngạc

Thật  ngạc nhiên khi chiếc flycam này có thể bay tới 30 phút sử dụng  pin Li-ion 2S với dung lượng 2600mAh và hiệu điện thế 7.2V. 

DJI Mavic Mini có thể truyền hình ảnh HD trực tiếp đến điều khiển từ xa và điện thoại của bạn ở khoảng cách lên đến 4 km ở chế độ FCC mode và lên đến 2km ở chế độ CE mode. Máy bay cũng được trang bị cảm biến bụng giúp ổn định trong các tình huống không có GPS. 

Ứng dụng: Mới mang đến trải nghiệm người dùng trực quan và đơn giản, cho phép bạn tạo các cảnh quay như điện ảnh chỉ với một vài thao tác. Thiết bị còn có Hướng dẫn bay, một tính năng giúp bạn bắt đầu nhanh chóng và an toàn với Mavic Mini.

An toàn khi bay

Một số tính năng an toàn khi bay được trang bị như hệ thống định vị Geofencing, giúpthieets bị không bay vào những vùng cấm bay hay vùng hạn chế. Hệ thống nhận dạng từ xa AeroScope cho phép xác định drone đang hoạt động ở khu vực nào. Ngoài ra tính năng giới hạn độ cao cho phép flycam quay trở lại điểm xuất phát khi mất tín hiệu kết nối hoặc pin sắp hết.

Xem thêm: Flycam Mavic 2 Pro – Flycam với công nghệ thông minh vượt trội

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB