Các sự kiện được đầu tư hoành tráng hiện nay đều có sự xuất hiện của những chiếc flycam. Quay phim sự kiện bằng flycam đã ngày càng trở nên quen thuộc và được lựa chọn phổ biến hơn.

Tìm hiểu về quay phim sự kiện

Sự kiện là sự kiện quy tụ một số lượng lớn người nhằm mục đích  tiếp thị, giáo dục, kỷ niệm, họp báo, hội chợ thương mại, phổ biến thông tin, v.v. Khi bạn tổ chức một sự kiện, nó thường được ghi lại. Sự kiện  sẽ được quay tại đây. Quay phim sự kiện là ghi lại những điểm nổi bật và những khoảnh khắc đẹp của một sự kiện. 

Khi quay phim bằng flycam sẽ cho bạn được góc nhìn toàn cảnh của sự kiện, khi mà các camera không thể nào bắt trọn được. Công nghệ quay chụp từ trên không giúp bạn có những thước phim mượt mà, mãn nhãn thu hút người xem với độ phân giải 4k, 6k sắc nét. Thêm nữa khả năng linh hoạt các góc máy đa dạng, khung cảnh được quay tại nhiều góc độ khác nhau giúp cho clip được bắt mắt nhất.

quay-phim-su-kien

Các lợi ích mà quay phim sự kiện mang lại

Góc nhìn mới lạ toàn cảnh từ trên không

Góc nhìn từ trên không thấy được không khí rực rỡ của sự kiện cùng dải sắc màu lung linh. Flycam cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về quy mô sự kiện của bạn, mức độ hoành tráng của sân khấu của bạn hoặc đám đông  người tham dự. Ngoài ra, các sự kiện có  khu vực riêng biệt (khu vực sân khấu, khu triển lãm, khu vui chơi, v.v.) yêu cầu sử dụng máy bay không người lái để nắm bắt tất cả các hoạt động đang diễn ra.

Lưu trữ lại các khoảnh khắc đẹp nhất của sự kiện

Điểm nổi bật của hình ảnh Flycam trên không làm cho video nổi bật sự kiện của bạn trở nên đặc biệt hơn. Các cảnh không chỉ được quay từ trên cao mà máy bay không người lái cũng có thể được quay ở độ cao thấp. Nhờ đó, những bức ảnh mềm mại và “bay” hơn rất nhiều so với những chiếc máy quay thông thường.

Tạo các video truyền thông nội bộ thực tế cho doanh nghiệp

Các video là nguồn tư liệu để doanh nghiệp truyền thông đến khách hàng. Nguồn tư liệu quý giá làm tăng độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, đưa hình ảnh doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng.

Tham khảo thêm: 5 tips quay flycam đẹp cho hình ảnh xuất sắc không thể bỏ lỡ

Dịch vụ quay phim sự kiện chuyên nghiệp tại Việt-Flycam

quay-phim-su-kien

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và sáng tạo, Viet-Flycam là đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ quay phim chụp ảnh Flycam, phục vụ đắc lực cho nhiều dự án lớn trong nước và quốc tế ngày càng tăng. 

Nhiều lựa chọn về thiết bị bay và video. Luôn có nhiều lớp sao lưu trong khi làm việc. 

Đội ngũ phi công chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng cho những điều kiện bay phức tạp nhất. 

Các đội quay phim và nhà quay phim sáng tạo và đòi hỏi khắt khe nhất luôn liên tục yêu cầu những đường bay khiến bạn phải trầm trồ. 

Với giá cả cạnh tranh và sự hỗ trợ tận tình, khách hàng của chúng tôi luôn hài lòng khi nhìn thấy kết quả

Tham khảo: Giá dịch vụ quay flycam – Các dịch vụ máy bay không người lái Việt-Flycam cung cấp!

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB