Phần mềm vẽ địa hình 3D chuyên nghiệp trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Tích hợp qua nền tảng dữ liệu online của Auto Timelapse mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Phần mềm vẽ địa hình 3D là gì?

Phần mềm vẽ địa hình 3D là phần mềm con trong phần mềm trắc địa trực tuyến. Phần mềm trắc địa chuyên lưu trữ, xử lý và hiển thị dữ liệu trắc địa. Những dữ liệu này được đo bằng công cụ đo đạc trắc địa chuyên dụng hoặc thiết bị máy bay không người lái. 

Phần mềm vẽ địa hình 3D ghi lại chính xác mọi góc độ, đặc điểm địa hình, địa vật của khu vực khảo sát….

Tư liệu sản phẩm 3D phục vụ công tác đánh giá mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế và khảo sát từ xa các khu vực có địa hình phức tạp.

Ưu điểm của phần mềm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và đo đạc được mọi thông số dù bất kỳ nơi đâu, chỉ cần máy tính hay điện thoại có kết nối Internet.

phan-mem-ve-dia-hinh-3d
phan-mem-ve-dia-hinh-3d

Ưu điểm của Phần mềm vẽ địa hình 3D trên nền tảng Auto Timelapse

Auto Timelapse có những ưu điểm đáng kể so với các phần mềm biên tập trắc địa hiện có. Đây là công cụ trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp khảo sát trực tuyến tích hợp và thông minh giúp khách hàng nâng cao độ chính xác của dữ liệu đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian. 

Nhanh chóng và hiệu quả 

Nếu cách làm việc truyền thống với dữ liệu trắc địa là vẽ, tính toán và đo đạc số liệu theo cách thủ công thì phần mềm  có các công cụ hỗ trợ đắc lực để tự động hóa quá trình thành lập bản đồ. Số hóa dữ liệu trắc địa còn cho phép người dùng dễ dàng định vị dữ liệu khi cần thiết và chống thất thoát. Phần mềm trắc địa  giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. 

Trao đổi dữ liệu dễ dàng 

Chia sẻ dữ liệu như bản đồ và dữ liệu tính toán thuận tiện hơn và nhanh hơn với phần mềm trắc địa. Đặc biệt, các hệ thống phần mềm trực tuyến cho phép bất kỳ ai có kết nối internet đều có thể  chia sẻ và xem các dự án. 

phan-mem-ve-dia-hinh-3d
phan-mem-ve-dia-hinh-3d

Độ chính xác cao

Độ chính xác cao gần như tuyệt đối và khó tránh khỏi sai sót vì bạn đang xử lý dữ liệu theo cách cũ. Giảm thiểu sai số dữ liệu đo đạc bằng phần mềm trắc địa. 

Không cần máy tính cấu hình cao khi sử dụng Phần mềm vẽ địa hình 3D

Thông thường, nếu thiết kế xử lý dữ liệu của bạn yêu cầu cấu hình máy nâng cao, bạn thường không phải lo lắng quá nhiều về phần mềm và thiết bị. Đối với công cụ phần mềm lưu trữ,  bản đồ và đo lường trực tuyến được tích hợp qua nền tảng web và ứng dụng để dễ dàng sử dụng trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng mà không yêu cầu cấu hình cao.

Trải nghiệm thực tế phần mềm trắc địa trực tuyến trên điện thoại

Để tăng sự trải nghiệm cũng như cơ hội dùng thử sản phẩm. Chúng tôi có các tài khoản demo giúp khách hàng trải nghiệm chân thực hơn.

Trải nghiệm dự án tại tài khoản DEMO:  https://app.autotimelapse.com/

Tên tài khoản: Demo

Mật khẩu: 123456

Xem chi tiết tại video sau đây:

Giải pháp máy bay không người lái Việt-Flycam

Hotline: 0917.111.392 - 0869.191.996

Địa chỉ: Tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, Việt Nam

Email: Vietflycam1102@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRFxKxd2vt5gn_mbS1sJgA

call
zalo
zalo
FB